SWP จะเข้าร่วมในนิทรรศการ Inter Solar ในมิวนิคประเทศเยอรมนีตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนถึง 21 มิถุนายน 2567

วันที่เผยแพร่:2024-01-09

exhibition วันที่: 19 มิถุนายน-21st, 2024

venue: Messe München (Munich Trade Fair Center), มิวนิค, เยอรมนี

organizer: โปรโมชั่นพลังงานแสงอาทิตย์ gmbh

Ninter Solar Munich เป็นหนึ่งในนิทรรศการพลังงานแสงอาทิตย์ระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก มันรวบรวม บริษัท ที่มีชื่อเสียงมากมายจากอุตสาหกรรม นิทรรศการเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผู้เข้าร่วมงานและผู้เยี่ยมชม

การจัดนิทรรศการพลังงานอัจฉริยะของยุโรป (TSEE 2023) ประสบความสำเร็จในวันที่ 14 ถึง 16 มิถุนายน 2566 TSEE 2023 ถูกแบ่งออกเป็นสี่นิทรรศการ พื้นที่: Intersolar Europe เพื่อพลังงานแสงอาทิตย์ EES EUREE สำหรับแบตเตอรี่และระบบจัดเก็บพลังงาน Power2Drive Europe สำหรับยานพาหนะพลังงานและอุปกรณ์ชาร์จใหม่และ EM
POWER สำหรับการจัดการพลังงานและโซลูชั่นพลังงานแบบบูรณาการ นิทรรศการครอบคลุมสี่ชุดรูปแบบพลังงาน: โซลาร์เซลล์, การจัดเก็บพลังงาน, โครงสร้างพื้นฐานการชาร์จและกริดอัจฉริยะ ผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด 2,469 คนจาก 57 ประเทศจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของตนในห้องโถงนิทรรศการ 17 แห่งและพื้นที่กลางแจ้งที่ครอบคลุม 180,000 ตารางเมตร ผู้เข้าชมมากกว่า 106,000 คนจาก 166 ประเทศเข้าร่วมงานในมิวนิคทำให้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดและเป็นสากลมากที่สุดในประวัติศาสตร์

hkhuizhan6

intersolar มีประวัติมากกว่า 20 ปีในการจัดนิทรรศการและการประชุมระดับนานาชาติซึ่งครอบคลุมตลาดที่มีอิทธิพลมากที่สุดทั่วโลก . ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ผลิตซัพพลายเออร์ผู้ค้าส่งและผู้ให้บริการนิทรรศการได้รับการยอมรับอย่างสูงสำหรับผู้ชมที่มีคุณภาพ ถือเป็นหนึ่งในนิทรรศการพลังงานแสงอาทิตย์ที่ดีที่สุดทั่วโลกดึงดูดผู้เข้าชมมืออาชีพและจัดหาห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่สมบูรณ์ มันเป็นนิทรรศการที่ต้องการสำหรับทั้งผู้เข้าร่วมงานและผู้เยี่ยมชม


-[ตลาดพลังงานแสงอาทิตย์เยอรมัน]

germany เป็นประเทศพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ในช่วงสามปีที่ผ่านมาการผลิตผลิตภัณฑ์แสงอาทิตย์
related ในประเทศเยอรมนีเพิ่มขึ้นห้าเท่าโดยมีอัตราการเติบโตสูงเป็นสองเท่าของค่าเฉลี่ยทั่วโลก มิวนิคตั้งอยู่ในใจกลางยุโรปมีที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่สะดวกโครงสร้างพื้นฐานการขนส่งที่ยอดเยี่ยมและห้องโถงนิทรรศการของรัฐ

of

the
art ทำให้เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ในเยอรมนีและยุโรป ตามสถิติของ European Unio

110;--39; สำนักงานสถิติในเดือนมกราคม-febrical 2018 ปริมาณการค้าทวิภาคีระหว่างเยอรมนีและจีนถึง 26.55 พันล้านเหรียญสหรัฐเพิ่มขึ้น 2.9% การส่งออกไปยังประเทศจีนของเยอรมนีเป็น 13.53 พันล้านเหรียญสหรัฐเพิ่มขึ้น 9.9% คิดเป็น 6.3% ของเยอรมนี-&39; การส่งออกทั้งหมดเพิ่มขึ้น 0.3 เปอร์เซ็นต์ ประเทศเยอรมนีนำเข้า 13.02 พันล้านเหรียญสหรัฐจากประเทศจีนลดลง 3.5% คิดเป็น 7.4% ของประเทศเยอรมนี#&39; ลดลง 0.6 คะแนนร้อยละ ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2018 จีนเป็นประเทศเยอรมนี#-39; S Fifth&larest Destention และแหล่งที่มาของการนำเข้า#larcors ที่สอง&#&alexander Reitzenstein ผู้ให้คำปรึกษาด้านสภาพภูมิอากาศและพลังงานที่ E3G Berlin กล่าวว่าในปี 2018 ในปี 2018 พลังงานหมุนเวียนคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 40% ของการผลิตไฟฟ้าของเยอรมนี#&39 ในขณะที่ก๊าซธรรมชาติคิดเป็น 7% รัฐบาลเยอรมันมุ่งมั่นที่จะเพิ่มส่วนแบ่งพลังงานหมุนเวียนเป็น 65% ภายในปี 2573 เนื่องจากลักษณะปัจจุบันของระบบพลังงานของเยอรมันโรงไฟฟ้าก๊าซที่มีอยู่จำนวนมากที่มีอยู่กำลังดำเนินงานที่กำลังการผลิตต่ำ ในขณะเดียวกันเยอรมนีก็เป็นผู้ส่งออกไฟฟ้าสุทธิและถึงแม้ว่าระยะทางค่อยเป็นค่อยไปของถ่านหินและพลังงานนิวเคลียร์อาจนำไปสู่การลดลงของส่วนแบ่งการส่งออก มากที่สุดในการเติมช่องว่างนี้#--

swp จะแสดงระบบจัดเก็บพลังงานภายในบ้านล่าสุดและผลิตภัณฑ์ระบบจัดเก็บพลังงานเชิงพาณิชย์ที่นิทรรศการอินเตอร์พลังงานแสงอาทิตย์ในมิวนิค เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานเพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานทดแทน
&#--

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top