มันถึงเวลาที่จะแพ้แล้ว

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

เมื่อเร็วๆนี้การระบาดของโรคร้ายแรงมากนักธุรกิจจำนวนมากเริ่มที่จะเพิ่มราคาของ N95 มาสก์หน้าในระดับที่สูงมาก อาจกล่าวได้ว่า N95 หน้ากากทางการแพทย์ที่ซื้อด้วยเงิน ตอนแรกบางคนอาจจะไม่เข้าใจ ความแตกต่างระหว่างหน้ากากธรรมดาและหน้ากาก N95 คืออะไร n95 หน้ากากเป็นหนึ่งในเก้าเม็ดหน้ากากที่ได้รับการรับรองโดยสถาบันอาชีวอนามัยและความปลอดภัยแห่งชาติ " N " หมายถึงอนุภาคที่ไม่เหมาะกับน้ำมัน ตัวอย่างเช่นหยดน้ำที่ผลิตโดยการพูดหรือไอไม่มัน " 95 " หมายถึงประสิทธิภาพการกรองถึง 95 เปอร์เซ็นต์ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดโดยสถาบันอาชีวอนามัยและความปลอดภัย n95 ไม่ใช่ชื่อผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง ตราบใดที่ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับมาตรฐาน N95 และผ่านการตรวจสอบ NIOSH มันอาจจะเรียกว่า " หน้ากาก " เชื้อสาย

เนื่องจากกระบวนการผลิตของหน้ากากชนิดนี้มีปัญหามากกว่าหน้ากากใช้แล้วทิ้งธรรมดาและราคาที่สูงขึ้น เนื่องจากการระบาดร้ายแรง N95 หน้ากากวิ่งสั้นๆของอุปทานผู้ผลิตหลายรายเข้าร่วมสายการผลิต ดังนั้นเครื่องหน้ากาก n95 เป็นกุญแจสำคัญในการผลิตของผู้ผลิตจำนวนมาก

微信图片_20200808145258.jpg 微信图片_20200808145248.jpg

ปัจจุบันบริษัทของเราจะจัดการกับจำนวนของเครื่องหน้ากาก K95 พิธีการศุลกากร ในด้านคุณภาพประสิทธิภาพและบริการหลังการขายคุณสามารถมั่นใจได้ว่าบริษัทของเราได้หมั้นในอุปกรณ์อัตโนมัติที่ทันสมัยสำหรับปี ถ้าคุณยังคงมีความต้องการซื้อเครื่องหน้ากากกรุณาติดต่อเราทันทีและให้บริการคุณด้วยความจริงใจ

n95 หน้ากากเครื่องหมายถึงการใช้ผ้าไม่ทอ N95 เป็นวัตถุดิบสามารถผลิตชุดของเครื่องบินและเครื่องหน้ากากแบบสามมิติ n95 หน้ากากเครื่องโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นเครื่องหน้ากากเครื่องบิน N95 และเครื่องหน้ากาก N95 สเตอริโอ n95 เครื่องบินหน้ากากสายการผลิตรวมถึงร่างกายหน้ากากเครื่องช่วยหายใจเครื่องช่วยหายใจเข็มขัดหูภายในและภายนอกและผ้าพันแผลเครื่องช่วยหายใจ n95 สามมิติหน้ากากเครื่องสายการผลิตรวมถึงถ้วยเครื่องขึ้นรูปเครื่องเชื่อมชิ้นจมูกเครื่องติดตั้งเครื่องเชื่อมหู

微信图片_20200804091809.jpg

สิ่งที่ควรสังเกตในการดำเนินงานของเครื่องหน้ากาก n95

หนึ่ง เมื่อคุณย้ายเครื่องเบาๆและติดตั้งได้อย่างราบรื่น ให้เครื่องทำงานในสภาพดี

Name ให้เครื่องสะอาดและเช็ดเบาๆด้วยผ้านุ่มสะอาด ระวังตัวด้วย อย่าใช้วัตถุดิบทางเคมีและวัสดุแข็งเพื่อทำความสะอาดและเช็ดกล่องเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า พื้นผิวของร่างกายถูกย่างด้วยไฟฟ้าสถิตผง เมื่อมันเสียหายมันไม่สามารถซ่อมแซมได้โดยไม่ต้องทาสี

สาม อย่างเคร่งครัดห้ามใช้เครื่องช่วยหายใจประจุไฟฟ้าในระหว่างการบำรุงรักษาเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุส่วนบุคคล

สี่ ไม่สัมผัสแม่พิมพ์ด้วยมือหลังจากความร้อนเพื่อหลีกเลี่ยงอุณหภูมิสูง


微信图片_20200803120515.png

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhengzhou Modern Automation Equipment Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top