ใบรับรอง UL คืออะไรและทำไมมันถึงสำคัญ

วันที่เผยแพร่:2022-09-06

you อาจเห็น \"ul\" เล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในวงกลมบนโฮสต์ของผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้เป็นประจำทุกวัน แต่อาจไม่เคยคิดมาก่อนเลย UL ย่อมาจาก Laboratories Underwriters พวกเขาเป็นหนึ่งใน บริษัท เพียงไม่กี่แห่งที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลสหรัฐฯเพื่อดำเนินการทดสอบคุณภาพและความสอดคล้องสำหรับผลิตภัณฑ์บุคลากรสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบ/processes เหตุใดจึงมีเรื่องใดในโลกแห่งการประกอบสายเคเบิลและสายเคเบิลที่กำหนดเองของ Hooha มันเป็นแกนหลักของทุกสิ่งที่เราทำ 

 

history ของการรับรอง UL

william Henry Merril, Jr. ก่อตั้งสำนักงานไฟฟ้า องค์กรที่มีภารกิจคือการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ปลอดภัยและสภาพการทำงานโดยดำเนินการทดสอบบริการสำหรับส่วนประกอบอาคารต่างๆ การทดสอบครั้งแรกของพวกเขามุ่งเน้นไปที่การป้องกันอัคคีภัยภายในการเดินสายไฟฟ้าและฉนวนกันความร้อน 

 

in 1901 ภารกิจนี้จะขยายตัวเนื่องจาก UL ได้รับการจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการและห้องปฏิบัติการทดสอบครั้งแรกของพวกเขา ลักษณะของผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย แต่ด้วยจุดสนใจหลักยังคงเป็นไฟฟ้า- 

 

1903 เห็น

ever แรกของประเทศไม่เคยตีพิมพ์ในมาตรฐานความปลอดภัย - ใช้วิธีการควบคุมอัคคีภัยในอาคารสาธารณะที่เรียบง่าย มาตรฐาน.- 

 

in ในปีต่อ ๆ ไปบริการทดสอบและความสามารถของ UL เพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาทดสอบและเขียนหนังสือสำหรับมาตรฐานความปลอดภัยภายในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย - ทุกอย่างตั้งแต่วัสดุผนังไปจนถึงช่วงไฟฟ้า เพื่อดับเพลิงระบบสปริงเกอร์

 

 

in 1912 ส่วนประกอบของ UL เผยแพร่สิ่งที่ จะกลายเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับความสม่ำเสมอของอุตสาหกรรมไฟฟ้าด้วย \"รหัสไฟฟ้าแห่งชาติ\" มาตรฐานที่พวกเขาพัฒนาขึ้นช่วยกำหนดอาคารและผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกว่าในทุกแง่มุมของชีวิตชาวอเมริกัน

 

 

by ในปี 1950 ของ UL ได้ขยายตัวในระดับสากลโดยมุ่งเน้นที่การทดสอบและการรับรองผลิตภัณฑ์จากยุโรปและญี่ปุ่นว่า ถูกผูกไว้กับสหรัฐอเมริกา

 

 

1966 เห็นการปฏิวัติในการผลิตด้วยการปล่อย UL ของ \"ดัชนีส่วนประกอบที่เป็นที่รู้จัก\" ซึ่งสำหรับ

time แรกที่อนุญาตให้ผู้ผลิตเร่งกระบวนการผลิตของพวกเขาโดยใช้ pre certified วัสดุและส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ของพวกเขา แนวคิดง่ายๆที่ทำให้ผู้ผลิตจัดหาวัสดุและการออกแบบผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในขณะที่วิศวกรผลิตภัณฑ์มีวิธีที่จะทำให้มั่นใจได้ถึงความสอดคล้องของผลิตภัณฑ์ในระดับที่ดีขึ้น

 

today, UL เป็นผู้นำระดับโลกในการทดสอบผลิตภัณฑ์ , การรับรองความปลอดภัยและมาตรฐาน-writing ในความเป็นจริงกฎระเบียบด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมของรัฐบาลกลางรัฐและท้องถิ่นจำนวนมากได้รับการพัฒนาโดยใช้ข้อมูลและมาตรฐาน UL พัฒนาขึ้น-

 

benefits ของการรับรอง UL- over มากกว่า 120 ปีประวัติศาสตร์มากกว่า 120 ปี UL ได้ช่วยกำหนดวิธีการผลิตผลิตภัณฑ์ในลักษณะที่ปลอดภัยและสม่ำเสมอเพื่อประโยชน์สูงสุดของทุกฝ่ายตามห่วงโซ่คุณค่าของผลิตภัณฑ์รวมถึงผู้ผลิตตัวจัดการ

shippers ผู้ประกันตนและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

users 

/- 

การทดสอบ 

product: ทั้งในห้องปฏิบัติการพิเศษและในสนามวิศวกรของ UL ใช้อุปกรณ์ทดสอบที่ออกแบบมาสำหรับส่วนประกอบเฉพาะของระบบ สำหรับทุกสิ่งตั้งแต่แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนไปจนถึงเสื้ออายุการใช้งาน UL พัฒนาแบตเตอรี่การทดสอบเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับการออกแบบความปลอดภัยความสมบูรณ์ของโครงสร้างและการทำงานโดยรวม แทนที่จะพยายามคิดค้นส่วนประกอบใหม่และไม่ผ่านการทดสอบตั้งแต่เริ่มต้นผู้ผลิตที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการอนุมัติจาก UL เริ่มกระบวนการออกแบบโดยรู้ข้อมูลจำเพาะที่แน่นอนของส่วนประกอบที่กำหนดและวิศวกรผลิตภัณฑ์ของพวกเขารอบขีด จำกัด ที่รู้จัก

  

risk: ผลิตภัณฑ์ ul

certified ได้รับการทดสอบและทดสอบซ้ำโดยมีวัตถุประสงค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความปลอดภัยของทุกคนที่จะติดต่อกับ End-product ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วสิ่งนี้รวมถึงผู้บริโภคมากกว่าเพียงแค่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลายคนที่ช่วยมีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างองค์ประกอบในระบบ ที่ Hooha สายเคเบิลและสายไฟที่กำหนดเองของเราใช้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุดใน Planet Earth ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเริ่มกระบวนการผลิตโดยรู้ว่าแต่ละองค์ประกอบที่เข้าสู่สายผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการทดสอบและรับรองความสามารถที่จะให้บริการ การรับรองว่าเรามีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้อย่างต่อเนื่องหมายถึงการทดสอบและการทดสอบซ้ำก่อนระหว่างและหลังจากการผลิตเพื่อให้ลูกค้าของเราทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาได้รับจะทำงานภายในข้อกำหนดที่กำหนดไว้สำหรับองค์ประกอบเฉพาะนั้น-

process การปรับปรุง: จากวันแรกสุดของพวกเขา ผู้ประเมินระบบไฟฟ้าและระบบดับเพลิงมาตรฐานของการรับรอง UL ได้นำไปสู่การเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในวิธีการผลิตสินค้าและให้บริการในประเทศนี้และเนื้อหาทั่วโลก ผู้ผลิตถูกบังคับให้นำกระบวนการที่ดีกว่าซึ่งปกป้องทั้งคนงานและผู้บริโภคเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสามารถปฏิบัติตามมาตรฐานที่ UL กำลังพัฒนาได้ การรับรองความปลอดภัยและผลิตภัณฑ์ของ UL สามารถขยายไปสู่กระบวนการผลิตเนื่องจากองค์ประกอบที่แตกต่างกันเช่นการจัดการห่วงโซ่อุปทานยังสามารถรับรองได้ Hooha เป็นทั้งเครื่องอัดรีดสายและสายเคเบิลที่ได้รับการรับรองจาก UL รวมถึงโรงงานผลิตที่ได้รับการรับรองจาก UL

ul การรับรองแสดงให้ผู้บริโภคเห็นว่าผู้ผลิตได้ทุ่มเททรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของการออกแบบที่สม่ำเสมอ ที่ Hooha เราให้ความสำคัญกับคุณภาพเพราะส่วนประกอบของเราใช้ในระบบที่สำคัญอย่างยิ่ง - ทุกอย่างตั้งแต่ระบบไฟฟ้าของรถยนต์ไปจนถึงอุปกรณ์การแพทย์ขั้นสูงและแอพพลิเคชั่นมากมายในกองทัพสหรัฐฯ ระบบทั้งหมดเหล่านี้มีความสำคัญมากเกินไปที่จะผลิตสิ่งใดที่น้อยกว่าโซลูชั่นที่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดของโครงการ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • YinHe (DongGuan) Electronic Technology Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top