รายงานตลาดสายไฟสายไฟยานยนต์ 2022-27: ส่วนแบ่งขนาดแนวโน้มและการคาดการณ์

วันที่เผยแพร่:2022-09-06

according to iMarc Group' รายงานล่าสุด,"automotive ตลาดสายไฟสายไฟ: แนวโน้มอุตสาหกรรมระดับโลก, ส่วนแบ่ง, ขนาด, การเติบโต, โอกาสและการคาดการณ์ 2022-2027,"ตลาดสายไฟการเดินสายยานยนต์ทั่วโลก 76.1 พันล้านในปี 2564 มองไปข้างหน้ากลุ่ม IMARC คาดว่าตลาดจะสูงถึง 99.7 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2570 เติบโตที่ CAGR 4.4% ในช่วงระยะเวลา 2022-2027


automotive การประกอบของส่วนประกอบยานพาหนะต่าง ๆ เช่นตัวเชื่อมต่อสายไฟเทอร์มินัล ฯลฯ ใช้ในการส่งข้อมูลและพลังงานไปยังระบบเดียว ข้อมูลที่ส่งมาบางส่วนรวมถึงการทำงานและประสิทธิภาพของรถยนต์รวมถึงการส่งและรับสัญญาณเซ็นเซอร์ สายรัดสายไฟยานยนต์ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการส่งพลังงานที่เชื่อถือได้แม้ในสภาพแวดล้อมเช่นอุณหภูมิสูงเสียงรบกวนการสั่นสะเทือนความชื้น ฯลฯ ดังนั้นจึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการเดินสายของเครื่องยนต์เซ็นเซอร์แชสซีเครื่องทำความร้อนการระบายอากาศและเครื่องปรับอากาศ (HVAC) ฯลฯ ฯลฯ .


market แนวโน้ม:


ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของยานพาหนะไฟฟ้า (EVs) เนื่องจากการรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นเป็นหลักในการขับเคลื่อนตลาดสายไฟการเดินสายยานยนต์ นอกจากนี้การขยายความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์จำนวนมากรวมถึงชุดสายไฟอลูมิเนียมที่ช่วยในการลดน้ำหนักของยานพาหนะปรับปรุงการประหยัดเชื้อเพลิงลดการปล่อยคาร์บอน ฯลฯ เพิ่มการเติบโตของตลาดต่อไป นอกจากนี้การตั้งค่าของผู้บริโภคจากระบบการเดินสายแบบดั้งเดิมไปยังชุดสายไฟการเดินสายยานยนต์กำลังกลายเป็นตัวเหนี่ยวนำการเติบโตที่สำคัญเนื่องจากการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สูง นอกจากนี้การเพิ่มการลงทุนในกิจกรรม r&d ที่มุ่งพัฒนาต้นทุน-eftective เส้นใยออพติคอลกำลังขยายตลาดโลก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • YinHe (DongGuan) Electronic Technology Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top