CNC หมายถึงอะไร?การตัดเฉือน CNC คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-09-07

CNC เป็นตัวย่อของการควบคุมเชิงตัวเลขหรือที่เรียกว่า Gong Computer ซึ่งเป็นเครื่องมือเครื่องจักรอัตโนมัติที่ควบคุมโดยโปรแกรม ระบบควบคุมสามารถประมวลผลโปรแกรมที่ระบุโดยรหัสควบคุมหรือคำแนะนำเชิงสัญลักษณ์อื่น ๆ และถอดรหัสผ่านคอมพิวเตอร์เพื่อให้เครื่องมือเครื่องสามารถดำเนินการตามที่ระบุและวัสดุหยาบสามารถประมวลผลเป็นชิ้นส่วนที่เสร็จแล้วแบบกึ่ง-finished โดยโดย การตัดเครื่องมือ การตัดเฉือนซีเอ็นซีเป็นเทคโนโลยีการตัดเฉือนรูปแบบใหม่ งานหลักคือการรวบรวมโปรแกรมการตัดเฉือนนั่นคือการแปลงงานคู่มือดั้งเดิมเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์

องค์ประกอบของระบบ CNC:

     ระบบ CNC ประกอบด้วย \\ อุปกรณ์ควบคุมnnumerical","servo System"และโปรแกรมระบบ"

.cnc อุปกรณ์ (คอมพิวเตอร์พิเศษ): ส่วนประกอบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

.servo ระบบ: ประกอบด้วยอุปกรณ์ตรวจจับอุปกรณ์ไดรฟ์และเซอร์โวเซอร์โว มอเตอร์.

微信图片_20220818152443.jpg

cnc เครื่องจักรมีข้อดีดังต่อไปนี้:

    จำนวนเครื่องมือลดลงอย่างมาก รูปร่างที่ซับซ้อน หากคุณต้องการเปลี่ยนรูปร่างและขนาดของชิ้นส่วนคุณจะต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมการประมวลผลชิ้นส่วนซึ่งเหมาะสำหรับการพัฒนาและปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่ 

คุณภาพการประมวลผลมีความเสถียรความแม่นยำในการประมวลผลสูงและ ความสามารถในการทำซ้ำได้สูงซึ่งเหมาะสำหรับข้อกำหนดการประมวลผลของเครื่องบิน

ประสิทธิภาพการผลิตสูงในกรณีของความหลากหลาย

variety และการผลิตแบทช์ขนาดเล็กซึ่งสามารถลดเวลาในการเตรียมการผลิตการปรับเครื่องมือเครื่องจักรและการตรวจสอบกระบวนการ และเวลาในการตัดจะลดลงเนื่องจากการใช้จำนวนการตัดที่ดีที่สุด-

มันสามารถประมวลผลโปรไฟล์ที่ซับซ้อนซึ่งยากต่อการประมวลผลโดยวิธีการทั่วไปและแม้กระทั่งประมวลผลชิ้นส่วนการประมวลผลที่ไม่สามารถสังเกตได้

ระบบ CNC CNC ที่ใช้กันทั่วไปสำหรับศูนย์เครื่องตัดเฉือน ได้แก่ : ญี่ปุ่น

 39; ระบบมิตซูบิชิ, ญี่ปุ่น  39; ระบบ faunc, เยอรมนี &39; ระบบ siemens, ไต้หวัน#&39; ระบบรุ่นใหม่กับญี่ปุ่น#&39; ระบบฟีด yaskawa#&#&

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Ruixin Precision Machinery Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top