ABB ได้รับใบรับรองส่วนประกอบ DNV GL สำหรับตัวแปลงพัดลม

วันที่เผยแพร่:2020-08-29

การรับรองนี้ยืนยันว่า acs880-87lc Converter ถูกออกแบบและผลิตให้สอดคล้องกับ gl-iv-1 2010 พัดลมรับรองแนวทาง มันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของ ABB แปลงกับผู้ผลิตอุปกรณ์เดิมของพัดลมและช่วยลดเวลาที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบพัดลม

certificate-handover_abb_dnv-700.jpg

ซูริค ABB ชั้นนําของกลุ่มเทคโนโลยีไฟฟ้าและระบบอัตโนมัติได้รับการรับรอง DNV GL ส่วนประกอบสําหรับ AC 880-87lc พัดลม Converter DNV GL และ 39 กระบวนการรับรองสอดคล้องกับ gl-iv-2010 พัดลมคู่มือการตรวจสอบการออกแบบการผลิตการจัดการคุณภาพและกระบวนการทดสอบ ABB และสิ่งอำนวยความสะดวก

acs880-87lc เป็นพลังงานเต็มรูปแบบของเหลวพัดลมระบายความร้อนแปลง เหมาะสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานลมทางบกและทางทะเล โครงสร้างมีขนาดกะทัดรัดและง่ายต่อการติดตั้งของห้องเครื่องและหอ การจัดอันดับพลังงานของโมดูลการแปลงเป็น 1.5-8 เมกะวัตต์ที่ใช้ในการตั้งค่าการสนับสนุนสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเหนี่ยวนำและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กถาวร DTC มั่นใจได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องควบคุมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและตอบสนองความต้องการของตารางอำนาจ

cc-gl-iv-1-00282-0-certificate-390px.jpg

ใบรับรองนี้ได้รับรางวัลโดย DNV GL และ 39 ในวันที่ 29-27 ในฮัมบูร์กเยอรมันและดร. matthias klaus ชวาร์ซหัวหน้าภาควิชาระบบไฟฟ้าให้ ABB เต็มแปลงพลังงานผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Petri makiman เพทรี่มักสิมานินบอกว่า " การรับรองเพิ่มเติมเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าในคุณภาพสูงและความน่าเชื่อถือของอินเวอร์เตอร์ของเรา นี้ยังพิสูจน์ให้เห็นว่า Converter ของเราสอดคล้องกับมาตรฐานทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและความต้องการเพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์เดิมที่จะได้รั "

ดร. แมทธิวคลัสชวาร์ซกล่าวว่า " เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ABB อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดหาชิ้นส่วนพลังงานลมที่มีคุณภาพสูง ส่วนใบรับรองที่ออกโดยหน่วยงานรับรองอิสระซึ่งยืนยันความน่าเชื่อถือของ ABB แปลงความถี่ ABB Inverter ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดและความปลอดภัยและเรากําลังมองไปข้างหน้าเพื่อ cooperating กับ ABB อีกครั้งในอนาคต "


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Genjia Mechanical & Electrical Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top