การพิมพ์ดิจิตอลช่วยแก้ปัญหาสามประการของบรรจุภัณฑ์กล่องแบบเดิม ๆ

วันที่เผยแพร่:2020-09-09

การพิมพ์ดิจิตอลไม่ได้เป็นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสำหรับบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกแต่การพิมพ์ดิจิตอลเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับการพิมพ์บรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิม

360截图20200909100141515.jpg

ห่วงโซ่อุปทานยาว  

เราอยู่ในความต้องการของโลก บริษัททุกขนาดและขนาดต้องเผชิญกับแรงกดดันที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของการปรับแต่งและขนาดและความเร็วที่สามารถทำได้ผ่านการผลิตมวล ห่วงโซ่อุปทานแบบดั้งเดิมของการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ไม่สามารถตอบสนองความต้องการ จากการออกแบบเพื่อการส่งมอบคุณอาจต้องการ 6-12 สัปดาห์เพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์ลูกฟูก บริษัทส่วนใหญ่ได้ทำงานภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้เป็นเวลานานดังนั้นพวกเขาไม่ทราบว่าสิ่งที่กระบวนการที่ยาวนานนี้จะเสียค่าใช้จ่ายแต่ค่าใช้จ่ายที่แท้จริงและดังนั้นจึงอาจสูญเสียโอกาสทางธ เนื่องจากการหมุนเวียนของสัปดาห์ 12 แบรนด์สามารถเปลี่ยน 3-4 บรรจุภัณฑ์ทุกปี นี้อย่างมากจำกัดความสามารถของแบรนด์เพื่อดำเนินการแคมเปญการตลาดระยะสั้นที่เป้าหมายและทำให้มันเป็นไปไม่ได้สำหรับแบรนด์ที่จะตอบสนองความต้องการของตลาดโดยไม่คำนึงถึงความผันผวนของตลาด ตัวอย่างเช่นถ้าโปรโมชั่นฤดูร้อนของคุณเป็นที่นิยมมากและสินค้าคงคลังของกล่องของคุณกินเป็นสองเท่าที่คุณคาดหวังสิ่งที่คุณควรทำ ถ้าคุณพึ่งพาห่วงโซ่อุปทานบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกแบบดั้งเดิมคุณอาจถูกบังคับให้กลับไปบรรจุภัณฑ์มาตรฐานและลดกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามกระบวนการทั้งหมดของการพิมพ์ดิจิตอลและบรรจุภัณฑ์ใช้เวลาเพียงสองสัปดาห์ ดังนั้นเมื่อโปรโมชั่นฤดูร้อนของคุณเกินความคาดหวังของคุณคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าอื่นและโต้ตอบกับวันหยุดอื่นๆ


สินค้าคงคลังสูงและล้าสมัยอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมการขายในฤดูร้อนตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณได้คาดการณ์ความสำเร็จของการพัฒนาและเพิ่มคำสั่งบรรจุภัณฑ์โดยทั่วไปเพื่อให้แน่ใจว่า มันดีแต่พื้นที่คลังสินค้าเพิ่มเติมเท่าไหร่ที่คุณต้องการสำหรับสินค้าคงคลังเหล่านี้ มีที่นั่งว่างไหมราคาเท่าไหร่ นอกจากนี้ถ้าโปรโมชั่นฤดูร้อนของคุณไม่ดีและความต้องการเป็นเพียงครึ่งหนึ่งที่คุณคาดหวังไว้ ดังนั้นน่าเสียดายที่คุณต้องเก็บกล่องที่ล้าสมัยมาก ไม่เพียงแต่คุณจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายหลายเดือนสำหรับการจัดเก็บกล่องพิเศษเหล่านี้แต่ตอนนี้คุณจะต้องส่งพวกเขาไปยังถังรีไซเคิล โรงงานผ่าน การพิมพ์ดิจิตอลและบรรจุภัณฑ์ที่คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตามต้องการเพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บสินค้าคงคลังของคุณ


การปรับแต่งและความต้องการควบคุมรุ่น


ให้เราดูที่ปัญหาสุดท้ายคือความต้องการของการปรับแต่งและควบคุมรุ่น ไม่กี่ปีที่ผ่านมามันยากที่จะพูด " ความต้องการ " แต่ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วใน SKU และการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์มันเป็นบางอย่างที่ควบคุมเวอร์ชันและการปรับแต่งได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ แบรนด์ที่กำลังมองหาวิธีที่จะเพิ่มข้อมูลและดึงดูดลูกค้าหลายของพวกเขาจะทำผ่านบรรจุภัณฑ์ กล่องสีน้ำตาลหยาบได้อย่างรวดเร็วถูกแทนที่ด้วยสีเต็มรูปแบบภายในและภายนอกบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้กราฟิกมักจะใช้เพื่อเสริมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในกล่องบรรจุภัณฑ์หรือที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการขายระยะสั้น บางยี่ห้อยังสร้างหลายร้อยรุ่นของบรรจุภัณฑ์โดยการเพิ่มผู้ใช้ส่งภาพถ่ายในการออกแบบ แน่นอนบางทีการใช้แบบดั้งเดิมพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ยังสามารถบรรลุวัตถุประสงค์นี้แต่คุณอาจจะได้ลองมันต้นทุน


การพิมพ์ดิจิตอลช่วยให้แบรนด์ที่จะรวมหลายยี่ห้อย่อยหรือ SKU ปริมาณการพิมพ์ นี้ช่วยลดปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำในขณะที่รักษาเศรษฐกิจของขนาดของการผลิตมวล ในทางกลับกันนี้จะสร้างความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการขยายกิจกรรมทางการตลาดเพื่อบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ เมื่อคุณออกจากโลกของบรรจุภัณฑ์ที่ใช้เวลาหลายเดือนในการผลิตและเข้าสู่อนาคตใหม่นั่นคือเพียงสองสัปดาห์ของการหมุนเวียนเพื่อให้บรรลุการผลิตเต็มรูปแบบแล้วโอกาสทางการตลาดทั้งหมดและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได แน่นอนเน้นอีกครั้งว่าไม่ทุกกรณีต้องพิมพ์ดิจิตอลแต่ถ้าคุณต้องการที่จะกำจัดความกังวลเหล่านี้คุณต้องศึกษาอย่างรอบคอบและหาโซลูชั่นการพิมพ์ดิจิตอลที่

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Jianfeng Colour Printing Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top