คุณลักษณะของแบรนด์สำหรับการวางตำแหน่งที่ถูกต้องและนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์

วันที่เผยแพร่:2020-09-09

การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและการประหยัดพลังงานได้กลายเป็นทิศทางการพัฒนาของยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมเช่นการออกแบบบรรจุภัณฑ์สีเขียวของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์มากขึ้นแต่ยังเพิ่มเติมกลุ่มผู้บริโภคถือว่าเป็นองค์ประกอบที่ต้องการของการออกแบบบรรจุ ดังนั้นในทางปฏิบัติการจัดซื้อและการบริโภคการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญมาก

4`1.jpg

คุณต้องการที่จะเลือกวัสดุสีเขียว เป็นบรรยากาศที่ละเอียดอ่อนความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม สอดคล้องกับความต้องการความงามที่ทันสมัย ชุดของปัญหาที่ยากคือผู้บริโภคเลือกส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์แต่ยังผู้บริโภคของผลิตภัณฑ์ความประทับใจแรก ดังนั้นวิธีการรวมแนวคิดสิ่งแวดล้อมสีเขียวเป็นทิศทางที่สำคัญของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย

4`2.jpg

เป็นสีเขียวที่ทันสมัยสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ออกแบบตัวแทนของแบรนด์ jianfeng บรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์แบรนด์ระดับไฮ นับตั้งแต่ก่อตั้งกล่องสร้างสรรค์แพ็คเก็ตให้บริการออกแบบบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์สำหรับหลายสิบของลูกค้าที่แข็งแกร่งและหลายร้อยยี่ห้อคุณภาพสูงสำหรับผู้บริโภคอิเล็กทรอนิกส์สุขภาพสูบบุหรี่เครื่องสำอางอาหารและอุตสาหกรรมอื่ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่แข่งขันโซลูชั่นและบริการโดยทั่วไปเพิ่มมูลค่าแบรนด์ของลูกค้า เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ขายดีเลือกด้านข้างของกล่อง มากกว่าหนึ่งล้านบริษัทเห็นกล่องบรรจุภัณฑ์สะสมยอดขายพันล้าน

Jianfeng สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์เสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส่วนใหญ่ผ่าน R & D และส่งเสริมการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมวัสดุสีเขียวบนพื้นฐานของวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสีเขียวที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้บริการระดับมืออาชีพเช่นการออกแบบนวัตกรรมการวิจั มันเป็นเพราะกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์อย่างเต็มที่รวมแนวคิดของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสีเขียวและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์กล่องออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจุดสีแดงเยอรมันรางวัลการออกแบบ iF อเมริก รางวัลได้กลายเป็นแรงใหม่ในด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์

360截图20200909095949247.jpg

jianfeng บรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์เชื่อว่าบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์ที่ดีสามารถพูดสำหรับตัวเองสามารถนำผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มที่สูงขึ้น ดังนั้น jianfeng สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ตั้งแต่ก่อตั้งได้รับการยืนยันในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์เพื่อเร่งการสื่อสารแบรนด์ส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์อย่างเต็ " กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นความคิดสร้างสรรค์ก่อน " แนวคิดการออกแบบรวมเทคนิคการออกแบบแบบดั้งเดิมกับกระบวนการผลิตที่ทันสมัยแนวคิดสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่รวมเนื้อหาของผลิตภัณฑ์กับการตลาดการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ที่น่ ในอนาคต jianfeng สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งเสริมการออกแบบบรรจุภัณฑ์สีเขียวสร้างสรรค์หวังว่าผ่านความพยายามของตัวเองจะยังคงส่งเสริมแนวคิดสีเขียวของการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จร


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Jianfeng Colour Printing Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top