หลักการพื้นฐานของการติดตั้งเครื่องจักรและเครื่องฉีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2020-09-09

ในหลักสูตรของการติดตั้งหุ่นยนต์หุ่นยนต์มักจะมีปัญหาต่างๆเนื่องจากการดำเนินงานที่ไม่เหมาะสมของคนงาน ต่อไปวิศวกรจาก Topstar จะแบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมากับสิบหลักการพื้นฐานของการติดตั้งหุ่นยนต์และเครื่องฉีดพลาสติก

ปัจจุบันบริษัทผลิตแบบดั้งเดิมคือการอัพเกรดขนาดใหญ่เพื่ออุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์อุตสาหกรรม ระดับของระบบอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้นในทุกเดินชีวิต สูงกว่าทันสมัย การประชุมเชิงปฏิบัติการมักจะติดตั้งกับหุ่นยนต์เพื่อเพิ่มผลผลิตและดำเนินการงานที่ยากด้วยมือ อันตรายดังนั้น ควบคุมความปลอดภัย

ในความเป็นจริงในหลักสูตรของการติดตั้งหุ่นยนต์หุ่นยนต์มักจะมีปัญหาต่างๆเนื่องจากการผิดพลาดของผู้ประกอบการ ต่อไปจากประสบการณ์ที่ผ่านมาวิศวกรท็อปสตาร์จะแบ่งปันสิบหลักการพื้นฐานของการติดตั้งเครื่องฉีดพลาสติกและหุ่นยนต์

ทิศทางการติดตั้งของหุ่นยนต์ในเครื่องฉีดพลาสติกที่อยู่ติดกันจะต้องชัดเจน

Name การกระทำทั้งหมดและการกระทำจะไม่ยุ่งกับสวิทช์ประตูความปลอดภัยของเครื่องฉีดพลาสติก

ทุกการเคลื่อนไหวเชิงเส้นและหมุนของหุ่นยนต์สามารถตั้งค่าในจุดที่สามารถตั้งค่าในช่วงที่แน่นอนของข้อผิดพลาดเมื่อมูลค่าการตั้งค่าข้อผิดพลาดเกิดขึ้นการแจ้งเตือนทันทีและหยุดการกระทำและแสดงข้

ความผิดปกติของเครื่องฉีดพลาสติกหรือเครื่องจักรเครื่องฉีดพลาสติกและเครื่องจักร โซ่นั่น นั่นคือเมื่อหุ่นยนต์ล้มเหลวโอกาสที่จะหยุดการฉีดพลาสติกและเมื่อเครื่องฉีดพลาสติกล้มเหลวหุ่นยนต์จะหยุดการกระทำ

ห้า แขนมีฟังก์ชันป้องกันการชนกันในกรณีของการดำเนินงานที่ไม่ถูกต้องโปรแกรมมีฟังก์ชันป้องกันการชนกันอัตโนมัติสามารถตัดสินโดยอัตโนมัติและหยุดการเคลื่อนไหวตามแรงบิด

การเคลื่อนไหวของ 6-แขนกลและเครื่องฉีดพลาสติกที่สอดคล้องกันนั่นคือไม่มีการชนกันหรือรบกวนการเคลื่อนไหวของเครื่องฉีดพลาสติกหรือนำไปสู่การขยายมากเกินไปของรอบการผลิตเครื่องฉีดพลาสติก

เจ็ด เมื่อเครื่องฉีดพลาสติกเสียก่อนหยุดปกติเปลี่ยนแม่พิมพ์หรือซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องฉีดพลาสติกสามารถใส่มือหุ่นยนต์ในตำแหน่งที่ปลอดภัยหรือสถานที่อื่นๆที่จำเป็นโดยไม่รบกวนการเปลี่ยนแปลงของ

ความล้มเหลวของหุ่นยนต์เช่นไม่ได้อยู่ในสถานที่ผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่ได้เอาออกและผลิตภัณฑ์ตกฯลฯจะถูกเตือนทันทีและหยุดแสดงบนหน้าจอสัมผัสสำหรับการแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร

เก้าและส่วนของผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้หุ่นยนต์รวมถึงระบบพ่นสเปรย์ฉีดพ่นแม่พิมพ์ฉีดพ่นตัวแทนหลังจากฉีดพ่นแม่พิมพ์ฉีดพ่นเจ้าหน้าที่สามารถปรับมุมของหัว

ในคำอื่นๆทั้งหมดพารามิเตอร์และการตั้งค่าข้อมูลที่สามารถตั้งค่าและแก้ไขได้โดยคอมพิวเตอร์และจากนั้นไปที่ระบบหุ่นยนต์หรือโดยตรงการตั้งค่าพารามิเตอร์และข้อมูลบนหุ่นยนต์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top