ใครให้คำแนะนำพื้นฐาน 10 ข้อเกี่ยวกับวิธีการป้องกัน Coronavirus ใหม่

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

AT เป็นงานแถลงข่าวปกติในวันที่ 28 คณะกรรมาธิการองค์การอนามัยโลกนายตันสายแนะนำมาตรการป้องกันส่วนบุคคลขั้นพื้นฐาน 10 ประการต่อโคโรนายัสใหม่รวมถึงการทำความสะอาดมือและพื้นผิวอย่างสม่ำเสมอหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงไข้หรือไอ ฯลฯ .

tan Desai กล่าวในงานแถลงข่าวในวันเดียวกัน"Containment ของการแพร่ระบาดของการระบาดเริ่มต้นจากคุณ"ใครให้คำแนะนำพื้นฐาน 10 ประการสำหรับมาตรการป้องกันส่วนบุคคลกับโคโรนาไรส์ใหม่

1000.jpg

ai Yiyi Technology เตือนให้คุณทราบว่าการป้องกันฤดูหนาวไม่สามารถเพิกเฉยได้ เราควรรักษานิสัยที่ดีในการสวมหน้ากากและหลีกเลี่ยงการรวมตัวกันในฝูงชน เครื่องช่วยหายใจ Mori Electric ดั้งเดิมใช้การกรองสี่ชั้นอัตราการกรองสูงถึง 98.4% แหล่งจ่ายไฟไฟฟ้าจะไม่หายใจไม่ออกผลการป้องกันที่ดีและรับประกันความปลอดภัย!

'nfirst ล้างมือให้สะอาดเป็นประจำ ด้วยเจลทำความสะอาดมือที่ใช้แอลกอฮอล์หรือสบู่และน้ำ มันเป็นหนึ่งในวิธีการส่งสัญญาณไวรัสที่สัมผัสพื้นผิวที่ปนเปื้อนหรือผู้ป่วย' s ใบหน้า ดังนั้นการทำความสะอาดมือสามารถลดความเสี่ยงของการส่งไวรัส

second ใช้ยาฆ่าเชื้อเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวของรายการอย่างสม่ำเสมอเช่นโต๊ะในครัวเก้าอี้และโต๊ะทำงาน

ประหลาดตัวเอง-study ความรู้ที่เกี่ยวข้องของโรคปอดบวม NCV ที่เกี่ยวข้อง แต่ให้แน่ใจว่าข้อมูลมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้เช่นสถาบันสาธารณสุขท้องถิ่นหรือระดับชาติซึ่งเว็บไซต์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในท้องถิ่น สำหรับคนส่วนใหญ่อาการเริ่มต้นของการติดเชื้อกับโคโรนาไรส์ใหม่มีไข้และไอแห้งไม่ใช่น้ำมูกไหล ผู้ป่วยที่ติดเชื้อส่วนใหญ่ไม่รุนแรงและสามารถดีขึ้นได้ดีขึ้นโดยไม่มีการดูแลเป็นพิเศษ

fourth หลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงไข้หรือไอ หากคุณป่วยในระหว่างเที่ยวบินแจ้งลูกเรือทันที ติดต่อเจ้าหน้าที่การแพทย์ทันทีหลังจากกลับบ้านและบอกพวกเขาว่าe พวกเขาได้รับ

fifth เมื่อไอหรือจามให้ครอบคลุมกับแขนเสื้อหรือใช้เนื้อเยื่อ เมื่อเนื้อเยื่อถูกใช้ขึ้นให้โยนเข้าไปในถังขยะปิดทันทีแล้วล้างมือ

sixth ผู้คนอายุมากกว่า 60 ปีหรือมีโรคหัวใจและหลอดเลือดโรคระบบทางเดินหายใจเบาหวานและโรคพื้นฐานอื่น ๆ อาจมีความเสี่ยงสูงขึ้น ความเจ็บป่วยที่รุนแรงหลังจากการติดเชื้อกับโคโรนายัสใหม่ คนเหล่านี้ควรใช้มาตรการป้องกันเพิ่มเติมเช่นการหลีกเลี่ยงการไปยังสถานที่หรือสถานที่ที่แออัดที่e พวกเขาอาจมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ป่วย

seventh เมื่อคุณรู้สึกอึดอัดโปรดอยู่ที่บ้านและโทรหาแพทย์หรือเจ้าหน้าที่การแพทย์ในท้องถิ่นของคุณซึ่งจะถามเกี่ยวกับอาการของคุณที่e คุณได้รับและคุณได้ติดต่อใคร สิ่งนี้จะช่วยให้ได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องหรือไปที่สถาบันการแพทย์และสุขภาพที่ถูกต้องตามแนวทางและป้องกันการติดเชื้อของผู้อื่น

earth เมื่อคุณป่วยคุณควรอยู่ที่บ้านกินและนอนหลับแยกจากกัน ครอบครัวของคุณและใช้บนโต๊ะอาหารที่แตกต่างกัน

nninth ถ้าคุณมีหายใจถี่ไปพบแพทย์ทันที

ไม่เป็นปกติและเข้าใจได้ที่จะรู้สึกกังวลในระหว่างการแพร่ระบาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาศัยอยู่ในประเทศหรือชุมชน รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด โปรดเรียนรู้เกี่ยวกับมาตรการในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดในชุมชนของเราและหารือเกี่ยวกับวิธีการดูแลความปลอดภัยในที่ทำงานและโรงเรียน

tan Desai ยังเน้นว่าใครให้คำแนะนำทั่วไปและบุคคลควรปฏิบัติตามคำแนะนำของประเทศของพวกเขาและ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในท้องถิ่น

谱盾Q5PRO智能电动口罩宣传视频.png

Q5Pro อัจฉริยะไฟฟ้าหน้ากากไฟฟ้าเผยแพร่ Video.png


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top