ความเข้าใจใหม่ของnicotinamide

วันที่เผยแพร่:2024-04-01

earlier ในเดือนนี้ Olay แบรนด์ผู้นำด้านการดูแลผิวทั่วโลกของ P&g เปิดตัวการวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับniacinamide และการใช้งาน-niacinamide สามารถซ่อมแซมความเสียหายของ DNA ของเซลล์และต่อสู้กับการยิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ


research ประวัติของniacinamide

&#in 1994, Olay เริ่มการศึกษาของniacinamide""+in 1996 เป็นครั้งแรกniacinamide

39; suniversal boost+เอฟเฟกต์เริ่มต้นการศึกษาของniacinamide-

in 2001,niacinamide ถูกเสนอเป็นครั้งแรกเพื่อส่งเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนโดยการเพิ่มระดับของ NADและในที่สุด นำไปใช้กับเอฟเฟกต์ anti

aging

in 2002, Olay เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในยุคของniacinamide Whitening เผยให้เห็นเป็นครั้งแรกที่niacinamide เป็นส่วนผสมการดูแลผิวสามารถปรับปรุงสีผิวโดยยับยั้งกลไกการขนส่งเมลานินและ การวิจัยเกี่ยวกับเส้นทางสำคัญสี่ประการของการฟอกสีขาวเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ

-การรับรู้ความสามารถของnicotinamide ในฐานะการซ่อมแซมสิ่งกีดขวางถูกค้นพบครั้งแรกในปี 2003

-in 2004 พบว่า 5%nicotinamide มี 5%nicotinamide 5% ลักษณะของประสิทธิภาพที่ดีที่สุดความเข้มข้น, ไม่รุนแรงและไม่nirritating, สิ้นสุดการแข่งขันสมาธิ

2005 สำหรับ 5%niacinamide และ antiaging, การฟอกสีฟันอย่างเต็มที่ของหลักฐานทางคลินิก

it ได้รับการเสนอครั้งแรกในปี 2549 ว่านิโคตินาไมด์มีผลในการยับยั้งการหลั่งน้ำมัน

-in 2009 เป็นครั้งแรกเส้นทางการฟอกสีฟันสี่เส้นทางได้รับการแนะนำให้รู้จักกับตลาด

in 2013 การเปิดเผยความเสียหายของดีเอ็นเอของไมโตคอนเดรียของเซลล์ผิวครั้งแรกและความสัมพันธ์ระหว่าง NAD (P) และอายุผิวได้รับการสำรวจครั้งแรกผ่านการศึกษาทางคลินิกที่ไม่ใช่+invasive+

in 2014, Olay สรุปและเผยแพร่ความคืบหน้าการวิจัย ความสัมพันธ์ระหว่างniacinamide และnadเผยให้เห็นบทบาทสำคัญของniacinamide เป็นส่วนของสารตั้งต้นของ NADในการรักษาสภาวะสมดุลของผิวหนัง

in 2016 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างไนอาซิเมียและอายุมากขึ้น เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

-in 2017 การศึกษากลไกการป้องกันการถ่ายภาพของไนอาซินาไมด์เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ

in 2019 ได้ตีพิมพ์อย่างเป็นทางการ ผลกระทบต่อสภาวะสมดุลของการควบคุมการเพิ่มจำนวนและความแตกต่างในเซลล์ผิว--

in 2020, anti

sugar และ antiyellowing ยุคจะเปิดขึ้นและจะพบเป็นครั้งแรกที่สีเหลืองที่เกิดจาก glycation ผิวหนัง หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อสีผิวและมันจะได้รับการคิดค้นเพื่อศึกษากลูตานและเปิดเผยการประยุกต์ใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

ฟังก์ชั่น autophagy ของniacinamide ผิวหนังชั้นนอก keratinocytes ถูกค้นพบครั้งแรกในปี 2020--

n

in 2022 ความสามารถในการต่อต้าน

photoaging ของniacinamide ได้รับการตีพิมพ์อย่างเป็นทางการเผยให้เห็นการวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านaging ของniacinamide ในชั้นผิว

in 2022 ทฤษฎีของเส้นทางการฟอกน้ำที่สำคัญทั้งสี่ และการวิจัยเกี่ยวกับแม่เมลานินจะดำเนินการเป็นครั้งแรกนำการวิจัยของวิทยาศาสตร์ฟอกสีฟันในระดับเซลล์&

in 2023 ฟังก์ชั่นใหม่ของกรด tranamine ถูกค้นพบเป็นครั้งแรก นำไปใช้กับสูตรnicotinamide

&&#""

1 หลายคนยังคงอยู่ในความประทับใจว่าผลการฟอกสีขาวของไนอาซิเมียไมด์มีความสำคัญ ในความเป็นจริงในตอนแรกนักวิทยาศาสตร์ p

g ศึกษาผลกระทบของnicotinamide ต่อกิจกรรมไทโรซิเนสการผลิตเมลานินจำนวนเซลล์และอื่น ๆ และไม่พบผล หลักการฟอกสีฟันของniacinamide สามารถอธิบายได้จากแง่มุมของการยับยั้งการขนส่งเมลานิน-

2 P

g อธิบายว่าหลักการฟอกสีฟันของniacinamide คือการยับยั้งการถ่ายโอนของเมลานินจาก melanocytes ไปยัง keratinocytes แต่ไม่ได้ตอบวิธีการยับยั้ง melanin และ-101; ในที่สุดเมลานินที่ถูกยับยั้งไปในที่สุดนำไปสู่การเกิดขึ้นของคำแถลงว่า-stoppingniacinamide จะกลับไปเป็นสีดำจนกระทั่งการศึกษาโดย Kao ในปี 2013 แสดงให้เห็นว่า melanin สามารถย่อยและพังทลายลงโดย lysosomes autophagic ใน keratinocytes และniacinamide ในฐานะ activator autophagy สามารถเร่งกระบวนการนี้

3 นักวิทยาศาสตร์ทั้งในและต่างประเทศได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไนอาซินาไมด์มีความชุ่มชื้นการควบคุมน้ำมันการฟอกสีฟันซ่อมแซมการต่อต้านและเอฟเฟกต์อื่น ๆ สามารถอธิบายได้ว่าเป็นผู้เล่นอเนกประสงค์


4 มีสองเส้นที่สกัดกั้นสำหรับอัตราส่วนการเพิ่มของniacinamide หนึ่งคือ 2%ค่าใช้จ่ายมากที่สุด eftective เส้นโค้งประสิทธิภาพจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อมีการเพิ่มขึ้นของเนื้อหา หนึ่งคือ 5%ที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดความเข้มข้น, ไม่รุนแรงและไม่nirritating ลักษณะ 5, แบรนด์หลายยี่ห้อจะพูดถึงความบริสุทธิ์ของนิโคตินไมด์ซึ่งสำคัญมาก ปัญหาหลักคือไนอาซินในฐานะที่เป็นสิ่งเจือปนของไนอาซินาไมด์กระบวนการปัจจุบันไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างสมบูรณ์สามารถลดเนื้อหาของไนอาซินได้มากที่สุด ยิ่งเนื้อหาของไนอาซินสูงขึ้นมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีอาการแพ้มากขึ้นเท่านั้น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top