เครื่องมือเปลี่ยนล้อหมุนเครื่องมือ&เครื่องมือจับยึดและการผลิตโรงงาน - บทที่ 1

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

-Company โปรไฟล์

    (1) ตงกวน Emet เครื่องมือตัด จำกัด เป็น a Mteal ตัดผู้ผลิตเครื่องมือการบูรณาการการผลิตการวิจัย การพัฒนาและการขาย ขอบเขตธุรกิจหลักรวมถึง:& ชนิดของดุมล้อหมุนและเครื่องมือหนีบ, เครื่องมือตัดซีเอ็นซี, เครื่องมือตัดที่กำหนดเอง, เครื่องมือเปลี่ยน, เครื่องมือเกลียว, บาร์น่าเบื่อ, Groovingแยกเครื่องมือ, แลกเปลี่ยน&เครื่องมือเครื่องมือ และตัวจับยึดเครื่องมือ) เครื่องมือน้ำหล่อเย็นภายในเครื่องมือชิ้นงานหนีบ, อุปกรณ์เครื่องมือเครื่องจักร toolholders VDI, ตัวจับยึดเครื่องมือตัดมิลลิ่งและตัดโลหะอื่น ๆ มากขึ้นและเครื่องมือหนีบ.- 

伊美特轮毂霸王刀杆210123-1.jpeg

   (2) Emet มีเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง, การจัดการที่เข้มงวดผลิตภัณฑ์ขั้นสูงครั้งแรก \\ คุณภาพnclass และพนักงานที่มีประสบการณ์มืออาชีพและเทคนิค เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายไปยังโรงงานลูกปืนล้อ, โรงงานเครื่องจักรโรงงานชิ้นส่วนรถยนต์และอุตสาหกรรมหนักอื่น ๆ และในเร็ว ๆ นี้ปีที่ผ่านมาเพื่อให้บรรลุความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นตอบสนองลูกค้า- 39. ความต้องการ Emet constanly วิจัยและพัฒนาสูง&feed และสูง#efficiency--39; s ตัดและเครื่องมือหนีบซึ่งได้มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ Emet' ความมั่นคงและการใช้สิ่งมีชีวิตในลูกค้าลดลง' ค่าใช้จ่ายในการผลิตและการ guaranted คุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่อไป.&# 

伊美特刀具轮毂刀具霸王刀杆210123-4.jpeg

emet ล้อ Hub เปิดClamping Tools-& 

  (1) Emet มีความเข้มข้นในการปรับแต่งและการผลิตเครื่องมือการกลึงและการจับยึดสำหรับการตัดเฉือนล้อล้อและอุปกรณ์เสริมเครื่องมือเครื่องจักรชนิดต่าง ๆ มานานกว่า 10 ปีซึ่งได้สะสมประสบการณ์ที่อุดมไปด้วย pratical และได้รับการปลูกฝังปัญหามืออาชีพ \\ พรสวรรค์nsolving Emet สามารถไม่เพียง แต่สามารถช่วยให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาเครื่องจักรกลที่อาจปรากฏในการประมวลผลที่เกิดขึ้นจริง แต่ยังออกแบบและผลิตเครื่องมือที่สอดคล้องเครื่องจักรกล.  -

伊美特刀具霸王刀杆轮毂刀具轮毂刀座210126-6.jpeg

 เนื้อหาอื่น ๆ จะถูกอัปโหลดหลัง    

 เวอร์ชั่นภาษาจีน:. https:  mp.weixin.qq.com S/i6RNfbCT2HO0//120; D7mKh2EoA/&

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Emet Cutting Tools Limited
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top