สิ่งที่ต้องเปลี่ยนหลังจาก Plastic Straw ถูกห้าม?

วันที่เผยแพร่:2020-09-23

    หลังจากการห้ามใช้หลอดพลาสติกหลายคนกำลังคิดว่าจะใช้อะไรแทนหลอดพลาสติก ในปัจจุบันยังไม่มีการห้ามใช้หลอดพลาสติกสำหรับอาหารและเครื่องดื่มยกเว้นฟางกระดาษที่สตาร์บัคส์ใช้ เป็นเรื่องยากมากสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบดื่มชานมหากความสุขของฟางหายไปสิ่งที่จะแทนที่ฟางพลาสติกหลังจากที่ถูกห้าม? ในความเป็นจริงการห้ามคือการปกป้องสิ่งแวดล้อมฟางพลาสติกก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมมากเกินไป

  a-5_副本.jpg

      สิ่งที่ต้องเปลี่ยนหลังจาก Plastic Straw ถูกห้าม?

      มีหลอดกระดาษมีหลอดไฟเบอร์จากพืชอื่น ๆ และสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ทั้งหมด

      หลอดกระดาษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าและผลิตหลังจากฆ่าเชื้อด้วยอุณหภูมิสูง ลวดลายบนกระดาษ Straw เป็นหมึกน้ำสีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและอาจไม่มีฟางพลาสติกในอนาคต หลอดกระดาษเหล่านี้จะถูกแทนที่ด้วยหลอดกระดาษ แต่อย่าเก็บไว้ในเครื่องดื่มนานเกินไป ดื่มให้เร็วที่สุด

      เหตุใดจึงมีการห้ามใช้พลาสติก?

      การห้ามใช้พลาสติกส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่ผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ไม่ย่อยสลายซึ่งยากต่อการรีไซเคิล ฟางที่ไม่ย่อยสลายได้ถุงช้อปปิ้งฟิล์มพลาสติกเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการกู้คืนดังนั้นจึงจำเป็นต้องห้ามการผลิตและการใช้งาน หากคุณมีเวลามองดูมลพิษของอนุภาคพลาสติกในมหาสมุทรคุณจะรู้ถึงขอบเขตของมลพิษ ผลกระทบของมลพิษจากพลาสติกที่มีต่อการอยู่รอดของมนุษย์นั้นไม่ได้หมายความว่าผู้ตื่นตระหนก ไม่มีปัญหาทางเทคนิคที่สำคัญเกี่ยวกับทางเลือกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพส่วนใหญ่เกิดจากต้นทุนที่สูงในปัจจุบันดังนั้นการห้ามใช้พลาสติกจึงไม่หมดคำถามคุณสามารถหาทางเลือกอื่นได้

      จะดูการสิ้นสุดของข้อห้ามใช้ฟางพลาสติกได้อย่างไร?

      นักธุรกิจทั่วไปต้องการฟางเพื่อใช้เป็นของแถมเครื่องดื่มฟรีโดยเป็นค่าใช้จ่ายของร้านเองและหลอดที่ย่อยสลายได้จะต้องเพิ่มต้นทุนของร้าน

a-6_副本.jpg


      ตอนนี้คุณมีสองทางเลือก

      หนึ่ง : ยังคงเป็นอิสระและกระจายต้นทุนมากกว่าเครื่องดื่มหรือสินค้าอื่น ๆ ด้วยวิธีนี้ผลิตภัณฑ์ของคุณจะสูญเสียความสามารถในการแข่งขันที่สัมพันธ์กัน

      สอง : ไม่มีเครื่องดื่มลดบริการ

      เห็นได้ชัดว่าผลสุดท้ายคือทุกคนไม่ได้แจกฟรีแล้วฟางก็คิดเงิน 1 หยวน ทำไม? ย่อยสลายได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฉันไม่อยากเสียเงินสักบาทไปกับฟางดังนั้นฉันจะไม่ใช้ฟางอีกในอนาคต

      แต่ก็ยังมีปัญหา การไม่ผลิตหลอดพลาสติกไม่ใช่ปัญหาสำหรับรัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ แต่การประชุมเชิงปฏิบัติการขนาดเล็กไม่สามารถถูกห้ามได้และเงินที่ไม่ดีจะทำให้ได้เงินที่ดีซึ่งไม่ดีสำหรับองค์กรขนาดใหญ่เช่นกัน

      เพื่อให้เกิดการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการประชาสัมพันธ์และการศึกษาเพื่อให้เราสามารถสร้างฉันทามติควบคู่ไปกับปัจจัยที่อ่อนไหวด้านราคาในเศรษฐกิจตลาดการถอนพลาสติกไม่ได้โดยปราศจากโอกาส


     

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guilin Crystal Code Electronic Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top