Paper Straw เป็นสินค้าโปรดใหม่ในอุตสาหกรรมร้านอาหาร

วันที่เผยแพร่:2020-09-15

    คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติได้ออกความเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มความเข้มแข็งในการควบคุมมลพิษจากพลาสติกโดยกำหนดว่าภายในสิ้นปี 2020 หลอดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งที่ไม่ย่อยสลายจะถูกห้ามใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทั่วประเทศ เหลือเวลาอีกไม่ถึงครึ่งปีโรงแรมระดับสตาร์ในกวางโจวก็เริ่มใช้ "หลอดกระดาษ" สตาร์บัคส์แมคโดนัลด์เป็น "น้ำสลัด" สำหรับหลอดหรือฝาถ้วยและเนสท์เล่ก็ได้เริ่ม "รถยนต์รีไซเคิลพลาสติกอัจฉริยะ" ..

      เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้สื่อข่าวที่ห้องอาหาร Ebony ของ Mandarin Oriental เห็นว่าเครื่องดื่มทั้งหมดเสิร์ฟด้วยหลอดที่ไม่ใช่พลาสติก ร้านอาหารหลายแห่งได้เพิ่ม“ ห้ามใช้บนโต๊ะอาหาร (ฟางพลาสติก)” และทางเลือกอื่น ๆ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคลดการใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติก

a2_副本.jpg


      ผู้บริโภคยังคงคุ้นเคยกับ "กระดาษฟาง" อยู่หรือไม่? ผู้สื่อข่าวเยี่ยมชมผู้บริโภคส่วนใหญ่สนับสนุนการห้ามใช้ฟางพลาสติก แต่ผู้บริโภคจำนวนน้อยกล่าวว่าจำเป็นต้องมีกระบวนการปรับตัว

      ในระหว่างการเยี่ยมชมผู้สื่อข่าวยังพบว่าธุรกิจบางแห่งเสนอทั้งหลอดพลาสติกและหลอดกระดาษเพื่อจัดการกับลูกค้าที่“ จู้จี้จุกจิก” “ ในขณะที่เราสนับสนุนการรักษาสิ่งแวดล้อม แต่การปลูกฝังนิสัยที่ดีนั้นจำเป็นต้องมีกระบวนการดังนั้นจึงมีคำเตือนที่อบอุ่นเกี่ยวกับการบรรจุหลอดพลาสติกว่าการใช้หลอดน้อยนั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า” นักธุรกิจที่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อกล่าวกับผู้สื่อข่าว

      ย้อนกลับไปในปี 2018 สตาร์บัคส์ประกาศว่าจะเลิกใช้หลอดพลาสติกทั่วโลกในปีนี้ เมื่อถึงเดือนมกราคม บริษัท ได้สั่งห้ามหลอดพลาสติกจากร้านค้ามากกว่า 4,000 แห่งในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน mcdonald’s of China ได้ประกาศว่าร้านอาหารเกือบ 1,000 แห่งในปักกิ่งกวางโจวเซี่ยงไฮ้และเซินเจิ้นจะปรับแต่งดีไซน์บนฝาถ้วยและเลิกใช้หลอดพลาสติก ด้านบนของฝาถ้วยเครื่องดื่มแบบใหม่ mcdonald’s ได้ออกแบบปากสำหรับดื่มเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถดื่มได้โดยตรงโดยเปิดฝาเล็ก ๆ ที่ด้านบน

      เมื่อเร็ว ๆ นี้สวนสาธารณะบางแห่งของเมืองปรากฏในเสียงน่ารักและไพเราะของรถรีไซเคิลอัจฉริยะ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนวัตกรรมของเนสท์เล่และจะใช้เวลาสองสามวันข้างหน้าในการเดินเที่ยวสวนสาธารณะเป็นประจำเพื่อส่งเสริมแนวคิดในการรีไซเคิลพลาสติก ผู้เยี่ยมชมยังสามารถโบกมือลาได้ตลอดเวลาเรียนรู้เคล็ดลับสีเขียวบนหน้าจอตัวถังวางขวดพลาสติกเปล่าไว้ในหน้าต่างรีไซเคิลบนตัวถังและมีโอกาสได้รับรางวัลลึกลับ

      นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้เรียนรู้จาก Express Logistics Industry, Shentong, ไปรษณีย์และสถานประกอบการอื่น ๆ กำลังส่งเสริมการใช้ถุงบรรจุภัณฑ์แบบรีไซเคิลอย่างจริงจัง ไปรษณีย์กว่างโจวได้ติดตั้งร้านค้า 77 แห่งที่มีกล่องรีไซเคิลสีเขียวสำหรับบรรจุภัณฑ์แบบจัดส่งด่วนกระตุ้นให้ลูกค้าหยิบบรรจุภัณฑ์หลังจากที่สามารถใส่กล่องเดิมลงในกล่องรีไซเคิลซึ่งเอื้อต่อการนำกลับมาใช้ใหม่

      เมื่อต้นปีนี้ State Post Bureau กล่าวว่าจะพยายามบรรลุ 90 เปอร์เซ็นต์ของแพ็คเกจ "เทปบาง" ภายในสิ้นปีนี้ 70 เปอร์เซ็นต์ของอัตราการไม่บรรจุหีบห่อแบบด่วนของอีคอมเมิร์ซและ 90 เปอร์เซ็นต์ของ ถุงรีไซเคิลจะมีการจัดตั้งร้านเพิ่มอีก 20,000 แห่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการกู้คืนขยะบรรจุภัณฑ์มาตรฐาน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guilin Crystal Code Electronic Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top