Tungsten Steel คืออะไร?

วันที่เผยแพร่:2022-10-13

เหล็กทังสเตนคืออะไร


tungsten steel เป็นโลหะผสมโลหะชนิดหนึ่งที่ทำจากการรวมกันของทังสเตนและเหล็ก การเพิ่มทังสเตนไปยังโลหะผสมช่วยเพิ่มความแข็งและความต้านทานต่อความร้อนช่วยให้อุปกรณ์ที่ทำจากเหล็กทังสเตนเพื่อรักษาประสิทธิภาพสูงและต้านทานการสึกหรอที่อุณหภูมิสูง Tungsten Steel มีมูลค่าสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมเป็น tool steel and มักใช้ในเครื่องมืออุตสาหกรรมและเครื่องจักรที่ใช้สำหรับทำงานโลหะอื่น ๆ เช่นตายและเครื่องมือ cutting.

5.jpg

--&#n


องค์ประกอบเคมีทังสเตนเป็นโลหะทรานซิชันที่มีหมายเลขอะตอม 74 บางครั้งก็เรียกว่า Wolfram และมีสัญลักษณ์ทางเคมีด้วยเหตุผลนั้น ทังสเตนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบทางเคมีที่มีความหนาแน่นและความร้อนมากที่สุด มันละลายที่อุณหภูมิ 6192 ° F (3422 ° C) ทำให้เป็นจุดหลอมเหลวที่สูงที่สุดเป็นอันดับสองขององค์ประกอบทางเคมีใด ๆ และสูงที่สุดของโลหะบริสุทธิ์ที่ไม่ใช่
alloyed ความหนาแน่นของมัน 19.25 กรัมต่อลูกบาศก์เซนติเมตรสูงกว่ายูเรเนียมตะกั่วและองค์ประกอบส่วนใหญ่ของ transuranic Tungsten

39; ความต้านทานแรงดึง s ก็สูงมากเช่นกัน

  due ถึงความแข็งและความต้านทานความร้อน เป็นองค์ประกอบการผสมที่พบบ่อยในเหล็กกล้าความเร็วสูงซึ่งเป็นเหล็กประเภทหนึ่ง เหล่านี้เป็นโลหะผสมเหล็กเครื่องมือที่รักษาความแข็งสูงที่อุณหภูมิสูงช่วยให้พวกเขาทนต่อความร้อนและรอยขีดข่วนได้รับความทุกข์ทรมานจากเครื่องมือตัดและการฝึกซ้อมที่สูง เนื้อหาทังสเตนของพวกเขาแตกต่างกันไปตามโลหะผสม แต่อาจสูงถึง 18.75 เปอร์เซ็นต์ เหล็กเหล่านี้ยังมี carbonและหลายเปอร์เซ็นต์ขององค์ประกอบของพวกเขามักจะประกอบด้วยโลหะผสมอื่น ๆ เช่น molybdenum,chromiumและ

vanadiumองค์ประกอบเพิ่มเติมจำนวนเล็กน้อยเช่นcopperH990941a607b2463eb9ea8bd6fb2af53f5.jpg_960x960.jpg, นิกเกิลและฟอสฟอรัสยังใช้


high seed tungsten steel มักใช้ในการทำเครื่องจักรเช่นใบเลื่อย, ก๊อกและบิตสว่าน เนื่องจากความต้านทานต่อการเสียดสีบางครั้งก็ใช้ในเครื่องมือมือ เหล่านี้รวมถึงสิ่วไฟล์และมีดในครัว tungsten ยังเป็นองค์ประกอบการผสมหลักในเหล็กเครื่องมือทำงานร้อนบางประเภทซึ่งเป็นรูปแบบของเหล็กเครื่องมือที่ใช้ในเครื่องมือที่ต้องทนต่อการสัมผัสกับอุณหภูมิสูง นอกจากนี้เหล็กเครื่องมือทำงานร้อนจะต้องทนต่อความเครียดที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างรวดเร็วเรียกว่าช็อกความร้อน Hot Work Tungsten Steel มักจะมีปริมาณโครเมียมสูงและอาจมีวานาเดียมเช่นกัน มันถูกใช้ในอุปกรณ์ที่ทำงานกับโลหะที่ร้อนอื่น ๆ เช่นการอัดขึ้นรูปและการปลอมแปลงตาย

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top