Anodeflex ™?คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

anoDeflex ระบบขั้วต่อสายเคเบิลที่มีความยืดหยุ่นในปัจจุบันที่ประทับใจสำหรับใช้ในการป้องกัน Cathodic ของโครงสร้างที่ฝังศพ วางไว้ข้างท่อหรือโครงสร้างโลหะฝังอื่น ๆ AnodeFlex ให้การป้องกัน cathodic เครื่องแบบไปทุกจุดมีขั้นต่ำของการรบกวนจากโครงสร้างที่อยู่ติดกัน.


สี่องค์ประกอบพื้นฐานในระบบ AnodeFlex:

ที่มีประสิทธิภาพสูงโค้กสายลม serving เป็นเมทริกซ์ที่ใช้งานอยู่ซึ่งในปฏิกิริยาขั้วบวกใช้ สถานที่.

ตัวนำทองแดง serving เป็นต้านทาน busbar ต่ำที่จะส่งมอบในปัจจุบันจำเป็นต้องไปไกลมากโดยไม่เกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามยาวแรงดัน DROp.

โพลิเมอร์นำไฟฟ้าพิเศษ that ประทับตราตัวนำจากการโจมตีทางเคมียังช่วยให้กระแสไหลจากตัวนำต่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด ความยาวของมัน.

แจ็คเก็ตผ้า ถือสายลมโค้กในสถานที่รอบเคเบิลเดขั้วบวก แจ็คเก็ตนี้ถูกออกแบบมาเพื่อต่อต้านการโจมตีทางเคมีไฟฟ้า แต่เพื่อช่วยให้การไหลของกระแสจากขั้วบวกเดอดินโดยรอบ.


AnodeFlex IS ใช้เพื่อให้บรรลุป้องกัน cathodic อารมณ์และเป็นเนื้อเดียวกันทั่วทั้งพื้นผิวของโครงสร้างที่ถูกฝัง Cathodic Protection Current ไม่ควรจัดหาให้กับพื้นที่ที่มีความต้องการสูงที่ค่าใช้จ่ายของชิ้นส่วนระยะไกลของโครงสร้าง กระจายเป็นเนื้อเดียวกันจึงมีความสำคัญมากกว่าการส่งออกในปัจจุบัน AnodeFlex เป็นวิธีที่ไม่ซ้ำกันและค่าใช้จ่าย-effective เพื่อให้การดำเนินงานของท่อในการปฏิบัติตามที่มีการป้องกัน cathodic DOT หรือข้อบังคับอื่น ๆ .


ใช้ของ AnodeFlex ในระบบท่อส่งจะ ลดจำนวนของปัญหาที่พบกับ anodes groundbed ธรรมดา:

equalizes ป้องกัน cathodic ในระดับที่สอดคล้องกันทั้งหมดตามแนว

its. ต่ำปัจจุบันการส่งออกโดยรวมจะหยุดการย่อยสลายสารเคลือบผิวเพิ่มเติมที่เกิดจาก disbonding cathodic เมื่อ anodes ปัจจุบันการส่งออกที่สูงขึ้นจะใช้.

เนื่องจาก AnodeFlex มีการติดตั้งอยู่ติดกับท่อส่งและส่งออกในปัจจุบันต่อฟุตอยู่ในระดับต่ำ ปัญหาการรบกวนจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ.

\\ นินกรณีส่วนใหญ่ AnodeFlex สามารถติดตั้งได้ในแถวท่อ ปัญหาสิ่งแวดล้อมและอื่น ๆ ROWrelated จะถูกเก็บไว้จึงให้น้อยที่สุด.-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top