มลพิษในอากาศมีอันตรายอะไรบ้าง?

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

ในชีวิตประจําวันอากาศในร่มที่ไม่ดีสามารถทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายและสุขภาพไม่ดีเช่นปวดศีรษะคันตาหายใจลำบากโรคภูมิแพ้ผิวหนังความเหนื่อยล้าหรืออาเจียนในสภาพแวดล้อมที่ทำงานสามารถทำให้เกิดอัตราที่สูงของ

256638855951941805.jpg

แต่อันตรายของมลพิษทางอากาศในร่มไม่เพียงแต่ดังนั้นหลายโรคและแม้กระทั่งความตายที่เกี่ยวข้องกับมัน ชื่อบทความ " มลพิษทางอากาศและสุขภาพในร่ม " โรคที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพอากาศในร่มได้แก่ปอดอักเสบโรคทางเดินหายใจเรื้อรังและโรคมะเร็งปอดการสำรวจความเสี่ยงด้านสุขภาพทั่วโลกที่ตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์ที่มีชื่อเสียง Lancet กล่าว 320 ล้านคนเสียชีวิตก่อนเนื่องจากมลพิษทางอากาศกลางแจ้งและ 350 ล้านคนเสียชีวิตก่อนเพราะมลพิษทางอากาศในร่ม จีนในร่มมลพิษสิ่งแวดล้อมการสำรวจพบว่าเฉลี่ย 1104 ล้านคนเสียชีวิตทุกวันจากมลพิษในร่ม ดังนั้นมลพิษทางอากาศในร่มได้กลายเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์มองไม่เห็นนักฆ่า

2.5pm อนุภาคในอากาศมีขนาดเล็กมากและมีขนาดเล็กกว่าเส้นผ่าศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์ 1-ten20 ดังนั้นพวกเขาไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า พวกเขาสามารถลอยอยู่ในอากาศได้หลายวัน หลังจากการสูดดมของร่างกายมนุษย์โดยตรงจะเข้าสู่หลอดลมรบกวนการแลกเปลี่ยนก๊าซในปอดทำให้เกิดโรคหอบหืดหลอดลมอักเสบโรคหัวใจและหลอดเลือดและโรคอื่นๆ อนุภาคเหล่านี้ยังสามารถเข้าสู่กระแสเลือดผ่านหลอดลมและถุงลม ก๊าซที่เป็นอันตรายและโลหะหนักละลายในเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ หญิงตั้งครรภ์ทารกเด็กผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยงอื่นๆที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด

การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการสัมผัสกับมลพิษทางอากาศในระหว่างตั้งครรภ์อาจนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ของการคลอดและปัญหาสุขภาพสำหรับมารดาและทารก การสัมผัสก่อนคลอดกับมลพิษสิ่งแวดล้อมเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดก่อนวัยอันควรและน้ำหนักแรกเกิดต่ำ น้อยกว่า 2500 กรัมซึ่งได้กลายเป็นความท้าทายด้านสาธารณสุขในสหรัฐอเมริกา บางการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการปนเปื้อนของอนุภาคที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงของทารกแรกเกิดน้ำหนักน้อยและอัตราการตายของทารกโดยเฉพาะโรคทางเดินหายใจหลังคลอด

20170618211518_28481.jpg

ร่างกายของเด็กมีการพัฒนาและระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขาค่อนข้างอ่อนแอ นอกจากนี้เด็กมีความสามารถในการหายใจสูงกว่าผู้ใหญ่ห้าสิบเปอร์เซ็นต์โดยน้ำหนักซึ่งทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อมลพิษทางอากาศในร่ม รุนแรงมากขึ้นมลพิษสูงกว่าอัตราความผิดปกติของปอดในเด็ก มลพิษทางอากาศที่รุนแรงเพิ่มความเสี่ยงของความผิดปกติของปอด เด็กที่พ่อแม่สูบบุหรี่มีสัดส่วนที่สูงขึ้นของโรคทางเดินหายใจเช่นไอหลอดลมอักเสบและโรคหอบหืดมากกว่าเด็กที่ไม่สูบบุหรี่ตามศูนย์ตรวจสอบสิ่งแวดล้อมแห่งชาติของจีน

aiyou เทคโนโลยีส่วนใหญ่ผลิตหน้ากากไฟฟ้าอัจฉริยะส่วนบุคคลเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาซิลิโคนหน้ากากเครื่องฟอกอากาศที่เขี่ยบุหรี่ความชื้นและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ปัจจุบันเป็นเจ้าของหยวนเซ็นประเทศแหล่งที่มาของลูกคงที่สามยี่ห้อหลักของสเปกตรัมโล่ มันมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดสำหรับบุคคลครอบครัวและบริษัท


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top