โลหะผสมโคบอลต์

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

การรักษาความร้อน

 

ขนาดการกระจายและขนาดของอนุภาคคาร์ไบด์ในโคบอลต์อัลลอยมีความไวต่อกระบวนการหล่อ เพื่อที่จะได้รับความเหนื่อยล้าความแข็งแรงและความร้อนความเหนื่อยล้าคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับการหล่อโลหะผสมโคบอลต์ตามพารามิเตอร์ของกระบวนการหล่อต้องควบคุม โลหะผสมโคบอลต์ฐานต้องการการรักษาความร้อนเพื่อควบคุมการตกตะกอนของคาร์ไบด์ โคบอลต์อัลลอยที่ใช้ในการหล่อเป็นครั้งแรกที่อุณหภูมิสูงและของแข็งละลายมักจะประมาณ 1150 อุณหภูมิและอุณหภูมิที่อุณหภูมิสูงเพื่อให้คาร์ไบด์เริ่มต้นทั้งหมดรวมทั้ง MC อุณหภูมิคาร์ไบด์ละลายเป็นของแข็งแล้วอายุ 870-98

 

พื้นผิว

 

โคบอลต์พื้นผิวโลหะผสมประกอบด้วยโครเมียม 253-33 เปอร์เซ็นต์ของทังสเตน 3-21 เปอร์เซ็นต์และ 0.7-3.0 คาร์บอน กับการเพิ่มขึ้นของปริมาณคาร์บอนโครงสร้างจุลภาคของโลหะผสมที่ถูกเปลี่ยนจากเทคติก austenite m7c3 เทคติกเป็น hypereutectic m7c3 คาร์ไบด์ปฐมภูมิและ m7c3 เทคติก ยิ่งปริมาณคาร์บอนยิ่ง m7c3 เริ่มต้นมากขึ้นความแข็งแมโครสูงกว่าความต้านทานการสึกหรอแต่ความต้านทานผลกระทบเชื่อมและคุณสมบัติการประมวลผลจะลดลง โครเมียมทังสเตนโลหะผสมโคบอลต์มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีและความต้านทานความร้อน มันยังคงรักษาความแข็งสูงและความแข็งแรงที่อุณหภูมิ 650 ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของโลหะผสมที่แตกต่างจากฐานนิกเกิลและเหล็ก ความขรุขระของพื้นผิวของโลหะผสมโคบอลต์ฐานต่ำความต้านทานรอยขีดข่วนที่แข็งแกร่งและสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับการยึดติดและสวมใส่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเลื่อนและการติดต่อของวาล์วปิดผนึกพื้นผิว อย่างไรก็ตามคาร์บอนต่ำโคบอลต์โครเมียมทังสเตนโลหะผสมมีความต้านทานการสึกหรอที่ดีกว่าเหล็กกล้าคาร์บอนต่ำ ดังนั้นทางเลือกของโลหะผสมโคบอลต์ราคาแพงต้องแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มศักยภาพของวัสดุ นอกจากนี้ยังมีโคบอลต์พื้นผิวโลหะผสมที่มีระยะโครเมียมโมลิบดีนัมเช่น Co-28mo-17cr-3si และ Co-28mo-8cr-2si โลหะผสม เนื่องจากความแข็งของน้ำต่ำกว่าคาร์บอนวัสดุคอมโพสิตในแรงเสียดทานโลหะคู่สวมน้อยกว่า

 

ฟันจีน

 

นิกเกิลโครเมียมเครื่องเคลือบดินเผาฟันจริงเหมือนฟันเหล็กเพียงผิวเพิ่มชั้นของพอร์ซเลน ในอุตสาหกรรมที่เรียกว่าเหล็ก NP มันมีร่องรอยของนิกเกิลและเบริลเลียม ผู้ที่แพ้นิกเกิล เนื่องจากโลหะที่ติดต่อกับเหงือกเป็นเวลานานจะมีดังนี้

 

หนึ่ง เหงือกลดลง มีช่องว่างระหว่างฟันจีนและเหงือกซึ่งอาจมีผลต่อลักษณะของฟันหน้าแต่ยังมีผลกระทบของอาหารเหงือกบวมและฟันผุ

 

Name เหงือกนี้เป็นสีฟ้าและได้รับการห้ามในประเทศที่พัฒนาแล้ว

 

ไทเทเนียมบริสุทธิ์สามารถอยู่ได้นานในร่างกายมนุษย์แต่ไทเทเนียมอัลลอยเซรามิคฟันมีเพียงจำนวนน้อยของไทเทเนียมด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคของวันนี้ไทเทเนียมอัลลอยฟันเครื่องเคลือบฟันสามารถจะกล่าวว่าเป

 

มันไม่มีนิกเกิลแต่มันมีเบริลเลียมและเหงือกสีฟ้า จุดหลอมเหลวจะต้องได้รับการพิจารณาเมื่อโลหะผสมละลายจากของแข็งละลายโลหะ จุดหลอมเหลวของไทเทเนียมต่ำกว่าจุดหลอมเหลวของส่วนประกอบอื่นๆในโลหะผสม ในคำอื่นๆเมื่อไทเทเนียมละลายส่วนประกอบอื่นๆของโลหะผสมยังคงเป็นของแข็งและเมื่อทั้งหมดละลายไทเทเนียมระเหย

 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top