คุณรู้อะไรเกี่ยวกับการแข่งขัน CNC?

วันที่เผยแพร่:2023-03-14

การติดตั้ง CNC ในเครื่องจักรกลซีเอ็นซีคืออะไร? และคุณควรจะใช้มันอย่างไร? ในบทความนี้คุณจะค้นพบสิ่งที่จิ๊กและติดตั้งและวิธีการใช้งานได้อย่างไร เช่นเดียวกับความหมายชิ้นส่วน&ประเภทของอุปกรณ์จับยึดและส่วนประกอบที่มีแนวคิดการทำงานของพวกเขา

against นี่ capstan และป้อมปืนสามารถปรับได้อย่างรวดเร็วสำหรับบัญชีบริการซ้ำ ๆ ของแผนหลาย-cooling เพิ่มอัตราการผลิต

nevertelhed รายการทุกประเภทไม่สามารถกลึงบนเครื่องกลึงหรือป้อมปืนและอาจเกี่ยวข้องกับการใช้ประโยชน์จากการใช้งานที่น่าเบื่อ ถูกสร้างขึ้นในรูปทรงและขนาดที่เหมือนกันในช่วงมวลต้องใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับการถือครองรวมถึงวัตถุประสงค์ในการกำหนดวัตถุประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่างานซ้ำสามารถทำได้ เครื่องมือเหล่านี้คือจิ๊กและส่วนประกอบ


จิ๊กคืออะไร

a jig อาจถูกกำหนดให้เป็นอุปกรณ์ที่ถือและตั้งอยู่ รวมถึงภาพรวมและยังควบคุมอุปกรณ์ตัดหลายเครื่อง การถือครองงานและการเป็นผู้นำของเครื่องมือนั้นเป็นเช่นนั้นพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่แท้จริงที่สัมพันธ์กัน

in อาคารจิ๊กประกอบด้วยจานโครงสร้างหรือกล่องที่สร้างขึ้นจากเหล็กหรือในบางกรณีnon-metal having ข้อกำหนดสำหรับการจัดการองค์ประกอบในตำแหน่งเดียวกันเข้าด้วยกันและหลังจากนั้นนำทางอุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องในการทำงานตามภาพประกอบข้อกำหนดหรือเค้าโครงขั้นตอน


การติดตั้ง CNC?

CNC Machining Fixture.png

a fixture เป็นอุปกรณ์ที่เก็บรักษาพื้นผิวงานในระหว่างการตรวจสอบหรือสำหรับขั้นตอนการผลิต การติดตั้งไม่ได้เป็นแนวทางในเครื่องมือ

in อาคารและการก่อสร้างส่วนประกอบประกอบด้วยมาตรฐานที่แตกต่างกันหรือสร้างงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งการถืออุปกรณ์ซึ่งติดอยู่บนอุปกรณ์ที่สามารถทำงานในตำแหน่งได้ อุปกรณ์ได้รับการประเมินการตั้งค่าที่จำเป็นในการทำงานโดยใช้การประเมินหรือโดยการปรับด้วยตนเอง


jigs เช่นเดียวกับการติดตั้ง

cnc อุปกรณ์ที่ช่วยในการเพิ่มราคาของชิ้นส่วนเดียวกันรวมถึงการลดความคิดริเริ่มของมนุษย์ที่จำเป็นสำหรับการผลิตส่วนประกอบเหล่านี้จริง ๆ แล้วได้รับการเน้นในขณะนี้ก่อนหน้านี้ว่าป้อมปืนกลางเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับการสร้างส่วนที่เฉพาะเจาะจงของขนาดและรูปร่างที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามสำหรับการสร้างโพสต์ที่เปรียบเทียบได้ในฝูงชนการใช้งานจะไม่ประหยัด


a รายการทั้งหมดสำหรับการติดตั้ง CNC

engineering และนักออกแบบอย่างระมัดระวังในการตรวจสอบรายละเอียดการตรวจสอบทุกแง่มุมเพื่อดูการออกแบบการติดตั้ง CNC จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมักจะรวมถึงการใช้ประโยชน์จากรายการรูปแบบการติดตั้ง CNC อุปกรณ์เพื่อรับประกันเค้าโครงจับข้อมูลทั้งหมดอย่างสม่ำเสมอ

great สำหรับนักออกแบบแบรนด์-new ที่อ้างถึงตลอดกระบวนการเลย์เอาต์ Fast-moving Job.


build และยังเปิดการผลิต

next ผู้ออกแบบประเมินเค้าโครงติดตั้ง CNC กับทีมงานสร้าง ปัญหาการผลิตก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นปัญหา ด้วยวัตถุประสงค์ที่ใช้ร่วมกันในการพัฒนาอุปกรณ์ติดตั้งให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้พวกเขาจะครอบคลุมว่าชิ้นส่วนจะถูกผลิตขึ้นอย่างแน่นอน/assembled และยังรีดรายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบเครื่องจักรกลและการประกอบไฮดรอลิกและการคัดกรอง

lastly เปิดตัวสู่การผลิต 2 ความลับช่วยลดปัญหาการผลิต: กระบวนการออกแบบอย่างละเอียดและการแบ่งปันข้อมูลมากกับพื้นเป็นไปได้ การให้ความรู้แก่ทีมการผลิตล่วงหน้าช่วยให้พวกเขารับรู้สไตล์และวัตถุประสงค์ของมัน


cnc เค้าโครงส่วนประกอบมีความสนุกสนานและน่าพอใจ!

designers เป็นปัญหา-solvers ถูกผลักดันให้ค้นหาตัวเลือก การสร้างส่วนประกอบ CNC อาจเป็นปัญหาได้เนื่องจากส่วนประกอบบางอย่างนั้นยากที่จะถือและปรับแต่ง

fm วิศวกรได้ออกแบบและสร้างการติดตั้งหลายพันรายการสำหรับส่วนประกอบที่แตกต่างกัน กลุ่มของเราภาคภูมิใจในการให้บริการสำหรับปัญหาการผลิต CNC ที่ซับซ้อนรวมถึงชิ้นส่วนลูกค้าที่ตัดเฉือนโดยเฉพาะกับแผน นอกจากนี้ยังเป็นการชดเชยให้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ขยายตัวซึ่งกันและกันและแบ่งปันความคิดและรู้-how หากคุณต้องการบริการเครื่องจักรกลซีเอ็นซีโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top