หลักการ 3 หลักของ CNC Machining?คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2023-03-09

cnc เครื่องจักรกลเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์โทรคมนาคมที่ผลิตอย่างแม่นยำ เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ช่วยให้การออกแบบและการผลิตชิ้นส่วนพิเศษที่ซับซ้อน หากคุณกำลังมองหาความช่วยเหลือของ CNC ต่อไปนี้เป็นประเด็นบางอย่างเกี่ยวกับหลักการของ CNC ที่จะเชื่อฟังให้คุณรู้


&CNC ทำอะไร#

5-Axis CNC Machining2.pngcnc เป็นตัวย่อของการควบคุมตัวเลขคอมพิวเตอร์ CNC เป็นอินเทอร์เฟซคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมโดยผู้ให้บริการ มันอ่านคำสั่งซื้อจากไฟล์คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับวิธีการสร้างส่วนแล้วแปลงข้อมูลนั้นเป็นเครื่อง โปรแกรมเมอร์ใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์เพื่อสร้างคำแนะนำที่ CNC สามารถดำเนินการต่อไป คำแนะนำเหล่านี้กำหนดและควบคุมการเคลื่อนไหวของแต่ละแกนของการเดินทางบนเครื่อง แกนของการเดินทางในทิศทางที่

101; ส่วนประกอบของเครื่องเคลื่อนย้าย เครื่อง CNC ส่วนใหญ่มีสองแกนขึ้นไปในขณะที่มันขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่องและผลิตภัณฑ์ที่ทำ


knowing cnc ดี? ในขณะที่คุณรู้ว่ามี 3 หลักการในกระบวนการ? แล้วพวกเขาคืออะไร? ผลลัพธ์โดยตรงในกระบวนการตัดเฉือนโดยตรง ให้ฉันแสดงรายละเอียดเฉพาะของพวกเขา

-

principle 1: ความเข้มข้นสูงสุดของกระบวนการและการวางตำแหน่ง

time หนึ่งตำแหน่ง


การประมวลผลชิ้นส่วนและขั้นตอน สามารถเข้มข้นในระดับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเครื่องมือเครื่อง CNC โดยเฉพาะอย่างยิ่งในศูนย์เครื่องจักรกลนั่นคือชิ้นส่วนควรจะเสร็จสิ้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการยึดเดียว ความเข้มข้นของขั้นตอนการทำงานสามารถบันทึกจำนวนเครื่องมือเครื่องจักรและจำนวนเวลาการจับชิ้นงานชิ้นงานป้องกันข้อผิดพลาดการวางตำแหน่งที่ไม่จำเป็นและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต สำหรับการประมวลผลของระบบทั้งหมดที่มีโคแอกซ์สูงการประมวลผลทั้งหมดของระบบรูโคแอกเซียลควรจะเสร็จสิ้นโดยการเปลี่ยนเครื่องมือตามลำดับและต่อเนื่องหลังจากการติดตั้งครั้งเดียวจากนั้นรูในตำแหน่งอื่นจะถูกประมวลผลเพื่อทำให้อิทธิพลของข้อผิดพลาดในการวางซ้ำ ปรับปรุงโคแอกซ์ของทั้งระบบ

-principle 2: คร่าวๆก่อนและกลั่น----เมื่อทำการควบคุมตัวเลขจะได้รับการประมวลผล ความแม่นยำของการตัดเฉือนความแข็งแกร่งและการเสียรูปของชิ้นส่วนกระบวนการควรแบ่งออกขึ้นอยู่กับการแยกการหยาบและการตกแต่งนั่นคือกึ่ง-finishing และการตกแต่งจะดำเนินการหลังจากการหยาบทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ สำหรับพื้นผิวกลึงบางอย่างควรจะเสร็จสมบูรณ์ตามลำดับของการหยาบ-semi

finishing

finishing เมื่อคร่าวๆมีความจำเป็นที่จะต้องเล่นอย่างเต็มที่กับประสิทธิภาพของเครื่องและประสิทธิภาพการตัดของเครื่องมือภายใต้เงื่อนไขที่ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณภาพของการประมวลผลความทนทานของเครื่องมือและความแข็งแกร่งของเครื่องPrinciple of CNC Machining1.pngfixture

tool

workpief process system และพยายามที่จะตัดจำนวนมากขึ้น ได้รับเงื่อนไขการประมวลผลของแต่ละส่วนก่อนที่จะเสร็จสิ้นเท่าที่จะเป็นไปได้ ในระหว่างการตกแต่งความแม่นยำและคุณภาพพื้นผิวของชิ้นส่วนจะรับประกันส่วนใหญ่-


therefore รูปทรงสุดท้ายของชิ้นส่วนในระหว่างการตกแต่งควรจะเสร็จสิ้นอย่างต่อเนื่องโดยการตัดครั้งสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพของการประมวลผลภายใต้สถานการณ์ปกติค่าเผื่อการตัดเฉือนควรเป็น 0.2

0.6mm เป็นการดีกว่าที่จะออกจากช่วงเวลาระหว่างการหยาบและการตกแต่งเพื่อให้การเสียรูปของชิ้นส่วนหลังจากการหยาบสามารถคืนค่าได้อย่างเต็มที่ก่อนที่จะเสร็จสิ้น การประมวลผลเพื่อปรับปรุงความแม่นยำในการประมวลผลของชิ้นส่วน

-principle 3: ใกล้ก่อนที่จะไกลออกไปก่อนพื้นผิวก่อนหลุม

Principle of CNC Machining2.png

depeededing ระยะห่างระหว่างชิ้นส่วนการประมวลผลและเครื่องมือ จุดตั้งค่าภายใต้สถานการณ์ปกติชิ้นส่วนใกล้กับจุดการตั้งค่าเครื่องมือจะได้รับการประมวลผลก่อนและส่วนที่อยู่ห่างจากจุดตั้งค่าเครื่องมือจะได้รับการประมวลผลในภายหลังเพื่อลดระยะการเคลื่อนไหวของเครื่องมือและประหยัดเวลาการเดินทางที่ไม่ได้ใช้งาน สำหรับการหมุนของ CNC สิ่งเดียวกันนี้ยังช่วยรักษาความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ที่ว่างเปล่าหรือกึ่งnfinished และปรับปรุงเงื่อนไขการตัด

สำหรับการตัดเฉือนของชิ้นส่วนที่มีทั้งเครื่องบินสีการกัดและหลุมที่น่าเบื่อ คำแนะนำเกี่ยวกับเครื่องบินสีการกัดและจากนั้นสามารถทำรูที่น่าเบื่อได้ เนื่องจากแรงตัดมีขนาดใหญ่เมื่อกัดระนาบชิ้นส่วนจึงมีแนวโน้มที่จะเสียรูป ขั้นแรกให้บดใบหน้าแล้วน่าเบื่อเพื่อให้สามารถกู้คืนได้ซักพักแล้วก็น่าเบื่อหลังจากการเสียรูปได้รับการฟื้นฟูซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ถึงความแม่นยำในการตัดเฉือนของหลุม ประการที่สองถ้าน่าเบื่อไปก่อนเมื่อเครื่องบินถูกบดหลังจากหลุมเสี้ยนและเสี้ยนจะถูกนำออกมาที่หลุมซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการรวมตัวกันของหลุม คุณลักษณะที่ใหญ่ที่สุดของการตัดเฉือน CNC มีบทบาทสำคัญจริงๆ ในอุตสาหกรรมการผลิตเช่นในเครื่องบินจรวดและเครื่องยนต์ชิ้นส่วน CNC มีลักษณะที่แตกต่างกัน: เครื่องบินและจรวดมีชิ้นส่วนเป็นศูนย์ส่วนประกอบขนาดใหญ่และรูปร่างที่ซับซ้อน Zero Engine, ส่วนประกอบขนาดเล็กและความแม่นยำสูง ดังนั้นเครื่องมือเครื่องจักร CNC ที่เลือกโดยแผนกการผลิตเครื่องบินและจรวดและแผนกการผลิตเครื่องยนต์เป็นตัวแปร ด้วยความรู้ที่เพียงพอเกี่ยวกับ CNC มันจะทำให้คุณชอบเพิ่มปีกให้กับเสือในอุตสาหกรรม CNC หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณได้

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Project Manager

แผนก: Engineer

โทรศัพท์ บริษัท: +86 0769-86651595

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 15322401809

เว็บไซต์: fmmachining.daiinfo.com

ที่อยู่: 8# 1st Road of Xiangxi Gongye, Shipai Town, Dongguan, China 523000

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top