การพัฒนาศูนย์ผลิตของเล่นต้องก้าวนวัตกรรมอย่างมาก

วันที่เผยแพร่:2021-03-02

1.jpg หมายเหตุบรรณาธิการ   วันอาทิตย์จีนเปิดตัวแผนรายละเอียดเพื่อเปลี่ยนเซินเจิ้นมณฑลกวางตุ้งเป็นสังคมนิยมที่มีลักษณะจีนแบบทดสอบพื้นที่ มันตรงกับวันครบรอบของเซินเจิ้นได้รับการแต่งตั้งเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีนก่อนสัญญาณล่าสุดย้ายเพื่อส่งเสริมให้เซินเจิ้นเพื่อการปฏิรูปที่กล้าหาญมากขึ้นและเป็นตัว เซินเจิ้นเป็นหนึ่งในสี่เขตเศรษฐกิจพิเศษก่อตั้งขึ้นใน 1980 ปีอื่นๆที่สามคือเซียะเหมิของจูไห่ซัวเถาและฝูเจี้ยนมณฑลกวางตุ้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปและเปิดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่ ในชุดนี้โดยเฉพาะเราได้แบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ของการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ในชุดแรกของเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีนในช่วงที่ผ่านมาสี่ปี 5f8515bda31024adbd99a0db.jpeg

บริษัทสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

เมื่อพ่อกลับมาจากการเดินทางธุรกิจต่างประเทศใน 1994 เขามีความกระตือรือร้นในการเล่นบล็อกตั้งแต่วัยเด็กของเขา

" พ่อฉันได้แรงบันดาลใจจากการสร้างแบรนด์เดิมของบล็อกจีน " Guangdong Gaoman ของเล่นอุตสาหกรรมจำกัดผู้จัดการทั่วไปจั่นกล่าวว่า

ก่อนที่จะสร้างบล็อกยี่ห้อ qman พ่อของจันได้เป็นเจ้าของโรงงานพลาสติกใน Chenghai District ของมณฑลกวางตุ้งซัวเถาซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางเป็นหนึ่งในผู้ผลิตของเล่นชั้นนำของจีน

โรงงานนี้ก่อตั้งขึ้นใน 1984 หลังจากสี่ปีของการก่อตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษซัวเถาและเริ่มต้นที่จะมุ่งเน้นในการประมวลผลแม่พิมพ์ของเล่น

" เมื่ออุปทานของตลาดของเล่นที่มีคุณสมบัติในยุค 80s สั้นเรามีโอกาสมากมายที่จะเริ่มต้นการผลิตของเล่นและธุรกิจแปรรูปที่เกี่ยวข้อง " บอกว่าเจน

จั่นกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจของบริษัทจากการประมวลผลง่ายเพื่อสร้างแบรนด์ของตัวเองช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตลาด

" เมื่อเราประกอบของเล่นง่ายสั่งซื้อจริงจากลูกค้า กับแบรนด์ของเราเองธุรกิจทั้งหมดของบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงจากการออกแบบการผลิตการขาย " บอกว่าเจน

หลังจากปีของนวัตกรรมและการพัฒนาตลาดบริษัทได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของบล็อกพลาสติกในประเทศจีน

บริษัทฯได้ตระหนักถึงการขาย 1.23 พันล้านหยวนและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยังขายไปหลายประเทศและภูมิภาค

" โดยการสร้างแบรนด์ของเราเองเราสามารถลงทุนเงินมากขึ้นในนวัตกรรมและการส่งเสริมการตลาดซึ่งในที่สุดจะช่วยเพิ่มผลกำไรของบริษัท " บอกว่าเจน

การพัฒนาของ QMan ในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการพัฒนาของหลายพันของบริษัทของเล่นท้องถิ่นในซัวเถาจากการประมวลผลเพื่อการผลิต

ข้อมูลจากสมาคมอุตสาหกรรมของเล่น Chenghai แสดงให้เห็นว่าตั้งแต่ยุค 80s Chenghai มีบริษัทจดทะเบียนของเล่น 16410 2019 อุตสาหกรรมมูลค่าผลผลิต 580 พันล้านหยวนคิดเป็น 21.8 เปอร์เซ็นต์ของประเทศ

ตามสถิติของรัฐบาลท้องถิ่นในอุตสาหกรรมของเล่นขับเคลื่อนเศรษฐกิจซัวเถาจาก 1980 ปีเฉลี่ย 12.5 ก้าวถึง 2019 2694.1 พันล้านดอลลาร์

" มันคือการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่ยุค 80s เราเติบโตจากโรงงานพลาสติกขนาดเล็กเป็นผู้ผลิตของเล่นระดับโลก สำหรับบริษัทของเล่นอเมริกันเราจะเน้นนวัตกรรมมากขึ้นเพื่อให้บรรลุการเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืนในปีที่ผ่านมา " บอกว่าเจน

บริษัทจะทำให้ความพยายามมากขึ้นในการผลิตของเล่นผู้ใหญ่เพราะความต้องการที่ดีสำหรับผู้ใหญ่ที่บ้านและต่างประเทศบริษัทได้ลงทุนประมาณร้อยละของรายได้ของพวกเขาในการวิจัยและพัฒนาตามจั่น

" มีแนวโน้มตลาด–ผู้ใหญ่มากขึ้นเริ่มที่จะซื้อของเล่นเพราะพวกเขาต้องการที่จะเรียกคืนความทรงจำในวัยเด็กของพวกเขา " เจนเพิ่ม

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของปีนี้บริษัทกล่าวว่ามันต้องย้ายธุรกิจไปยังตลาดในประเทศ

" กว่าไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราได้สร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่ให้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมมากขึ้นและบริการสำหรับผู้ซื้อในประเทศ " บอกว่าเจน

ตัวเลขการเติบโตของผู้ผลิตของเล่นท้องถิ่นได้เริ่มการผลิตเต็มรูปแบบตาม Chenghai อุตสาหกรรมและสำนักงานข้อมูล

ข้อมูลสำนักงานแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมของเล่น Chenghai ในช่วงครึ่งแรกของมูลค่าการผลิตอุตสาหกรรมแบ่งผ่าน 135 พันล้านหยวนการเจริญเติบโตของห้าเปอร์เซ็นต์

ในช่วงครึ่งแรกของปีภูมิภาคของเล่นส่งออก 26.8 พันล้านดอลลาร์การเจริญเติบโตของ 8.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี

" การเพิ่มมูลค่าของอุตสาหกรรมและการส่งออกเพิ่มขึ้นส่วนใหญ่เป็นนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นและในที่สุดจะเป็นประโยชน์สำหรับการเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ของเล่น " เฉิงไห่ตำบลผู้ว่าการหวังชูบินกล่าวว่า


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top