ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประชุมสุดยอดความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัททั่วโลก

วันที่เผยแพร่:2021-03-02

สนับสนุนการเสริมสร้างพลังอำนาจของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและสตรี

ในการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยศักดิ์ศรีของผู้หญิงในชนบทและความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัททั่วโลกในนิวยอร์กเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันอังคารยังเป็นวันสตรีในชนบทระหว่างประเทศ ในที่ประชุมจิงแบ่งปันวิสัยทัศน์ของหมู่บ้าน aiku สนับสนุนความเป็นอิสระและการเสริมสร้างพลังงานของผู้หญิงโดยการสร้างงานผู้จัดจำหน่ายสำหรับผู้หญิงในหมู่บ้าน aiku

5daa26e1a310cf3e97a1f6f5.jpeg

สนับสนุนการเสริมสร้างพลังอำนาจของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและสตรี

ไอคูหมู่บ้านเป็นแพลตฟอร์มการกระจายแพ็คเก็ตชั้นนำโดยเซี่ยงไฮ้เทคโนโลยีสารสนเทศจำกัด 2017 ก่อตั้งขึ้นในปี เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำการขายอัจฉริยะ aiku หมู่บ้านตามรูปแบบการกระจาย s2b2c และเชื่อมต่อกับตัวแทนจําหน่ายแต่ละแบรนด์ใหญ่ของห่วงโซ่อุปทาน แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้แบรนด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังผ่านทางธุรกิจสังคมทำให้ธุรกรรมราบรื่นราคาถูก ในวิธีนี้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ดี ปัจจุบันจากทั่วโลกมากกว่า 5000 ผู้ผลิตที่รู้จักกันดีและแบรนด์เข้าร่วมหมู่บ้านคลังความรักคำสั่งมากกว่าหนึ่งพันล้าน มากกว่าหนึ่งล้านผู้จัดจำหน่ายสร้างรายได้มากกว่าหกพันล้านดอลลาร์

ไอคูหมู่บ้านได้รับรางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัททั่วโลกในการประชุม CSR อย่างที่จิงพูด " แพลตฟอร์มนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยให้บริษัททำความสะอาดสินค้าคงคลังของพวกเขาและช่วยให้ผู้คนโดยเฉพาะผู้หญิงที่จะทำให้เงินและบรรลุความเป็นอิสระทางเศรษฐกิจและบุคล " เธอใช้ข้อมูลมากมายเพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของผู้ชมและแสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงที่น่ากลัวของผู้หญิงจีนวันนี้ในการจ้างงาน เป็นจิงได้พิสูจน์แล้วว่ามีประมาณ 27 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงจีนที่บัญชีสำหรับหนึ่งในห้าของผู้หญิงทั่วโลก สำหรับผู้หญิงในกองทัพของแรงงานรายได้เฉลี่ยของพวกเขาเป็นเพียงสองในสามของผู้ชาย เพื่อช่วยให้ผู้หญิงหางานและได้รับเงินมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะกลับมาทำงานหลังจากวันหยุดพักผ่อนหมู่บ้านไอคูได้รับการอุทิศตัวเองเพื่อดึงดูดผู้จัดจำหน่ายหญิงมากขึ้นและให้พวกเขามี

" ในมือข้างหนึ่งโดยการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังแบรนด์และช่องทางการจัดจำหน่ายเราช่วยให้หลายร้อยของเจ้าของแบรนด์เพื่อแก้ไขปัญหาสินค้าคงคลังอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่ม บนมืออื่นๆที่เราได้สร้างมากกว่าหนึ่งร้อยล้านงานช่วยให้ผู้ค้าเพื่อเพิ่มรายได้และแม้กระทั่งการเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กของตนเองซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง " คยองพูด

ตามสถิติของบริษัทผู้ใช้ 94 เปอร์เซ็นต์คือผู้จัดจำหน่ายเป็นผู้หญิง แพลตฟอร์ม 54 เปอร์เซ็นต์ของคนที่รักหมู่บ้านเย็นเป็นธุรกิจขนาดเล็กของพวกเขาส่วนใหญ่ของรายได้ของพวกเขาได้ถึง 420 หยวนถึง 1400 หยวน

ลีจองบอกว่า " ความตั้งใจเดิมของเราคือเพื่อให้ผู้หญิงส่วนใหญ่มีการจัดสรรทรัพยากรที่ยุติธรรมและส่งเสริมการคิดที่เป็นอิสระและความเป็นอิสระทางเศรษฐกิจ เพราะเราเชื่อมั่นว่าค่าศักดิ์ศรีและการพัฒนาของผู้หญิงไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางสังคมแต่ยังส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนของสังคมและส "

จิงเปิดเผยให้ผู้ชมรักหมู่บ้านเย็นสองเป้าหมายในอนาคต ครั้งแรกของทั้งหมดบริษัทต้องการที่จะทำให้ตัวเองเป็นหนึ่งในชั้นนำของโลกแพ็คเก็ตกระจายแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากทั่วโลกในราคาท ประการที่สองบริษัทสัญญาว่าจะยึดมั่นในหลักการ " กระตุ้นให้ผู้อื่นประสบความสำเร็จและคุณจะประสบความสำเร็จ " หมู่บ้าน aiku มองไปข้างหน้าเพื่อช่วยให้ผู้หญิงมากขึ้นทั่วโลกเพื่อให้บรรลุความสำเร็จร่วมกันและย้ายโลกด้วยพลังของผู้หญิง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top