Runzhi แนะนำวิธีการลดเสียงรบกวน 7 วิธีของห้องทดสอบอุณหภูมิและความชื้นคงที่

วันที่เผยแพร่:2020-09-15

恒温恒试机-3.jpg

เป็นเวลานานเสียงของอุณหภูมิและความชื้นคงที่กล่องทดสอบได้รับการ plagued ผู้ใช้ หลายคนกำลังมองหาวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดเสียงรบกวนจากอุณหภูมิคงที่และความชื้น ผู้ใช้ให้คำแนะนำ คุณอาจจะลอง ถ้าคุณต้องการช่างซ่อมมืออาชีพเพื่อช่วยให้คุณเสร็จสิ้นขั้นตอนของคุณคุณจะต้องติดต่อผู้ผลิตสำหรับความร่วมมือ

  1. ปรับสมดุลสี่ขาที่ด้านล่างของอุณหภูมิคงที่และความชื้นทดสอบกล่อง  

    อุณหภูมิคงที่และความชื้นทดสอบกล่องจะถูกวางไว้บนพื้นเรียบและแข็ง เพื่อให้อุณหภูมิคงที่และความชื้นกล่องด้านล่างสี่มุมแบนบนเครื่องบินเพื่อความสมดุล   

  2. ท่อและกล่องเสริมที่เชื่อถือได้   

    ตรวจสอบว่าข้อต่อเสริมสำหรับการปรับท่อด้านนอกและอุณหภูมิความชื้นคงที่กล่องทดสอบจะหลวมเพื่อหลีกเลี่ยงเรโซแนนซ์ระหว่างคอมเพรสเซอร์ทำงาน ดังนั้นเส้นด้านนอกจะต้องปลอดภัยและกลอนต้องเพิ่มเครื่องซักผ้าฤดูใบไม้ผลิเพื่อป้องกันไม่ให้หลวม     

  3. ฐานคอมเพรสเซอร์จะแข็งแรง

    ถ้าคุณกดคอมเพรสเซอร์อย่างใกล้ชิดกับมือของคุณเสียงจะลดลงอย่างมากและเสียงจะเพิ่มขึ้นเมื่อมือของคุณถูกยกขึ้น ฐานของคอมเพรสเซอร์ซ่อมยางแผ่นดูดซับการสั่นสะเทือนภายใต้ความเครียดที่ไม่เท่ากันหรือสายฟ้าหลวมฐานคอมเพรสเซอร์ไม่มั่นคง ปรับและขันน็อตเชื่อมต่อส่วนแทนที่เครื่องซักผ้าที่ไม่ยืดหยุ่น   

  4.   เล็บดูดซับเสียงกระดาษบนผนัง

    ติดวัสดุดูดซับเสียงเช่นใยแก้วฝ้ายบนกระดานและเล็บบอร์ดบนผนังด้านหลังของอุณหภูมิคงที่ความชื้นทดสอบกล่อง กล่องกระดาษแข็งมีขนาดใหญ่กว่าด้านหลังของกล่องทดสอบความชื้นคงที่ ได้สิ

  5. ยืนยันว่าคอมเพรสเซอร์มีปัญหา   

    เสียงจะไม่ลดลงเมื่อกดด้านบนของคอมเพรสเซอร์ด้วยมือของคุณ ช่องว่างระหว่างถังและถังมักจะมีขนาดใหญ่เกินไปทำให้เกิดเสียงดังในคอมเพรสเซอร์ แทนที่คอมเพรสเซอร์ในครั้งนี้ นอกจากนี้เมื่ออุณหภูมิคงที่และความชื้นทดสอบประตูไม่เปิดอยู่ประมาณสามเมตรจากอุณหภูมิและความชื้นคงที่ทดสอบกล่อง เห็นได้ชัดว่าคุณสามารถได้ยินเสียงเดือดหรือเป็นระยะๆ " เสียงร้องของไก่ " เป็นของเย็นท่อผิดต้องการบุคลากรมืออาชีพเพื่อดำเนินการซ่อมแซม   

  6.   กดท่อกับยางแผ่นเพื่อให้มันแกว่ง

    ถ้าอุณหภูมิคงที่และความชื้นทดสอบกล่องเสียงในระหว่างการใช้ยางจักรยานเสียสามารถตัดเป็นวงกลม 30mm เส้นผ่าศูนย์กลาง ตัดประมาณห้ามิลลิเมตรรูตรงกลางแล้วตัดจากด้านนอกไปด้านในเพื่อให้ยางยึดติดกับท่อ สัมผัสท่อด้วยมือของคุณเมื่อคอมเพรสเซอร์ทำงานที่อุณหภูมิคงที่และความชื้น ท่อใดๆที่มีความรู้สึกสั่นสามารถปกคลุมด้วยยางหลาย อุณหภูมิคงที่และความชื้นทดสอบต้อง 10-20 บล็อกและเสียงจะลดลงทันที มันเป็นเพราะยางแท่งยับยั้ง " เรโซแนนซ์ " นี้เกิดขึ้นเมื่อท่อสั่น   

  7.   อย่าวางสิ่งละอันพันละน้อยที่ด้านบนของอุณหภูมิคงที่และความชื้นทดสอบกล่องเพื่อหลีกเลี่ยงเสียงสะท้อนและเสียงรบกวน



 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top