อุปกรณ์ป้องกันการรบกวน AC

วันที่เผยแพร่:2021-09-23

เพื่อป้องกันการรบกวน AC ที่อาจเกิดขึ้นเพื่อฝังโครงสร้างโลหะลดโครงสร้างอันตรายที่เป็นไปได้และหลีกเลี่ยงการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องของอันตรายจากไฟฟ้าอุปกรณ์ป้องกันและมาตรการที่มีประสิทธิภาพบางอย่างสามารถนำมาใช้เช่นอุปกรณ์ Decoupling ร่างกาย DC ต่อสายดินสามารถติดตั้งในโดยตรง และโครงสร้างแฝง

การพูดการป้องกันไฟฟ้ามักจะใช้เชลล์ตาข่ายหรือวัตถุอื่น ๆ เป็นวัสดุป้องกันและโครงสร้างที่ได้รับผลกระทบในด้านหนึ่งของการติดตั้งเพื่อลดอิทธิพลของสนามไฟฟ้าอย่างเต็มที่ที่ด้านหลัง ของอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือสายเพื่อปกป้องโครงสร้างที่ได้รับผลกระทบ การป้องกันไฟฟ้ามักใช้เพื่อปกป้องโครงสร้างที่ฝังศพจากผลกระทบของระบบไฟฟ้า AC ไปยังส่วนโค้งของพื้นดินเพื่อลดความเป็นไปได้ของชั้นการป้องกันการกัดกร่อนและแม้กระทั่งโครงสร้างของตัวเองที่ได้รับความเสียหายภายใต้แรงกระแทก


pad ระบบตัวนำเปลือยติดตั้งบนพื้นดินหรือใต้ดินหรือที่เรียกว่ากระดานควบคุมการไล่ระดับสี ตัวนำเปลือยเหล่านี้มักจะประกอบด้วยแผ่นโลหะหรือกริดที่จัดเรียงและเชื่อมต่อซึ่งกันและกันเพื่อให้ Equipotential ข้ามช่วง
-ดังนั้น
ตารางต่อไปนี้
called หมายถึงตัวนำที่เปิดเผยบางอย่างที่ฝังอยู่ในพื้น อื่น ๆ เพื่อสร้างระบบอิเล็กโทรดกราวด์เพื่อให้การกราวด์ทั่วไป ไม่ว่าวัสดุชนิดใดที่ใช้ในการทำแผ่นต่อสายดินจะต้องเชื่อมต่อกับโครงสร้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหลาย ๆ ตำแหน่งในเวลาเดียวกัน หากการป้องกัน Cathodic ของโครงสร้างเป็นเรื่องยากที่จะทำงานตามปกติเนื่องจากการต่อสายดินอุปกรณ์ decoupling dc สามารถติดตั้ง

โครงสร้างการกราวด์หมายถึงการติดตั้งโครงสร้างโลหะใด ๆ ที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับโครงสร้างต่อสายดินที่มีอยู่ . ระบบดินสามารถประกอบด้วยขั้วไฟฟ้าสายดินทั้งหมดหรือมากกว่าและการเดินสายของพวกเขา ทุกส่วนของโครงสร้างสายดินจะเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง-
สะพานของโครงสร้างที่มีอยู่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการลดแรงดันไฟฟ้ากระแสสลับที่เหนี่ยวนำของโครงสร้าง โครงสร้างที่ได้รับผลกระทบเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อสายดินของระบบพลังงานโดยใช้สายเคเบิลที่มีพื้นที่ข้าม
ภาคและอุปกรณ์ DC Decoupling ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดแรงดันไฟฟ้าและกระแสของโครงสร้างที่ได้รับผลกระทบจะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในระหว่างความผิดพลาดเนื่องจากการเชื่อมต่อจัมเปอร์ หากโครงสร้างที่ได้รับผลกระทบอยู่บนพื้นดินหรือฉนวนที่มีฉนวนจากพื้นดินที่มีศักยภาพสูงที่สำคัญจะถูกสร้างขึ้นและแพร่กระจายไปตามความยาวของโครงสร้างสะพาน
\\ anode ขั้วบวกnd แพร่กระจายเป็นมาตรการป้องกันที่ใช้ขั้วบวกสังเวยเป็น ส่วนหนึ่งของระบบกราวด์เพื่อลดศักยภาพของ AC ระหว่างโครงสร้างและพื้นดิน เมื่อใช้ขั้วบวกแบบกระจายแล้วควรติดตั้งขั้วบวกการเสียสละใกล้กับโครงสร้างการป้องกันและอยู่ห่างจากระบบกราวด์พลังงาน มันจะดีกว่าที่จะเชื่อมต่อขั้วบวกโดยตรงกับโครงสร้างโดยไม่ต้องทดสอบการเชื่อมต่อตรงกลางซึ่งสามารถลดจำนวนจุดติดต่อในระบบการเชื่อมต่อให้เส้นทางที่สั้นที่สุดไปยังพื้นดินและลดโอกาสในการติดต่อระหว่างบุคลากรและโครงสร้าง

บูชสามารถใช้เพื่อลดความต้านทานของโครงสร้างไปยังพื้นดินภายใต้สภาวะที่เพิ่มขึ้น มันถูกใช้เพื่อเชื่อมต่อปลอกเหล็กเปลือยหรือปลอกเคลือบไม่ดีกับโครงสร้างการเคลือบป้องกันสนิม โดยใช้อุปกรณ์ DC Decoupling อย่างระมัดระวังสิ่งนี้ไม่เพียง แต่จะต้านทานโครงสร้างพื้นดินในการกระชาก แต่ยังหลีกเลี่ยงส่วนโค้งระหว่างโครงสร้างและท่อ

insulated ร่วมใช้ในโครงการป้องกัน Cathodic เพื่อตระหนักถึงฉนวนไฟฟ้าระหว่างโครงสร้างที่มีการป้องกันหรือการป้องกัน ส่วนและส่วนที่ไม่มีการป้องกันเพื่อให้แน่ใจว่าปัจจุบันการป้องกัน Cathodic มี จำกัด ในส่วนที่ได้รับการป้องกัน
-shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูง

TECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิต mmo ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่น, โพลิเมอร์ที่มีความยืดหยุ่น ขั้วบวกที่ยืดหยุ่นและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้เทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทร: 0539 3712117, 15588026668. \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top