ไม่มีการแนะนำนโยบายการคลังขนาดใหญ่ขนาดใหญ่

วันที่เผยแพร่:2021-09-23

Lou Jiwei ชี้ให้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีในการปรับโครงสร้างทางเศรษฐกิจของจีน' ในไตรมาสแรกอัตราการบริจาคการบริโภคต่อการเติบโตของ GDP ถึง 55.5% และสัดส่วนของอุตสาหกรรมระดับอุดมศึกษาใน GDP เพิ่มขึ้นเป็น 47.8% ในอดีตการลงทุนและอุตสาหกรรมคิดเป็นสัดส่วนขนาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว ตอนนี้สัดส่วนการบริโภคและบริการเพิ่มขึ้น เป็นที่เชื่อกันว่าแนวโน้มนี้จะดำเนินต่อไปในไตรมาสที่สอง

จากมุมมองของการปฐมนิเทศนโยบายจีนจะไม่แนะนำนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจ-scale ขนาดใหญ่ในปีนี้ ในสถานที่ตั้งของการรักษาขนาดรวมของการขาดดุลการคลังจีนจะมุ่งเน้นการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจและการจ้างงานและทำการปรับนโยบายที่ดี ปีนี้' s การขาดดุลคิดเป็น 2.2% ของ GDP ขนาดของการขาดดุลจะยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่ควรปรับโครงสร้าง ค่าใช้จ่ายทั่วไปของทุกแผนกของรัฐบาลกลางลดลง 5% นอกเหนือจากค่าจ้างกองทุนอื่น ๆ รวมถึงการชำระเงินในท้องถิ่นควรถูกตัด ในเวลาเดียวกันมีการแนะนำมาตรการลดภาษีบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการขนาดเล็กและขนาดกลาง-sized เพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมในการส่งเสริมการจ้างงาน

Lou Jiwei กล่าวว่าในปัจจุบันรัฐบาลจีนกำลังปฏิรูปที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และกระทรวงการคลังยังก่อให้เกิดการปฏิรูปทางการเงินเพื่อสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจและการเงินอย่างยั่งยืน ทิศทางทั่วไปคือ: ครั้งแรกปรับความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของรัฐบาลกลางและรัฐบาลท้องถิ่นเพิ่มความรับผิดชอบค่าใช้จ่ายอย่างเหมาะสมของรัฐบาลกลางและให้ความมั่นใจในตลาดแบบครบวงจรและเป็นธรรมมากขึ้นและการปรับสมดุลของการบริการสาธารณะขั้นพื้นฐานระดับชาติ ประการที่สองปรับปรุงระบบภาษีและสร้างระบบภาษีท้องถิ่น การมุ่งเน้นคือการส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์ของมูลค่า-added ภาษีขยายมูลค่า-added ภาษีไปยังทุกอุตสาหกรรมบริการและรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ในขอบเขตของมูลค่า-added ภาษีหักภาษี งานนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในหนึ่งหรือสองปีและการลดภาษีคาดว่าจะมีประมาณ 900 พันล้านหยวน ประการที่สามเร่งการปฏิรูประบบงบประมาณสร้างระบบงบประมาณที่สมบูรณ์มาตรฐานและโปร่งใสปรับวิธีงบประมาณสมดุลและปรับปรุงระบบการจัดการหนี้ของรัฐบาลท้องถิ่น ประการที่สี่การปฏิรูประบบบำนาญและระบบการแพทย์เพื่อให้ยั่งยืนมากขึ้น โดยทั่วไปแล้วโดยไม่ต้องทำการปรับเปลี่ยนที่สำคัญต่อนโยบายเศรษฐกิจมหภาค-term สั้น ๆ เราจะใช้มาตรการเพื่อสนับสนุนการเติบโตและการจ้างงานและอุทิศพลังงานมากขึ้นเพื่อส่งเสริมการปฏิรูปรอบต่อไป

นอกจากนี้ Lou Jiwei ยังกล่าวอีกว่าบางประเทศ คาดหวังว่าจีนจะทำหน้าที่เป็น"Locomotive"เพื่อนำโลกออกจากวิกฤต แต่บทบาทของจีน' s มี จำกัด ทางออก QE' S QE ควรมีเสถียรภาพมากที่สุด หวังว่าฝั่งสหรัฐจะคำนึงถึงนโยบายการเงินของสหรัฐสูงเข้าใจถึงเวลาและจังหวะการออกจากการออกและลดผลกระทบต่อตลาด เราหวังว่าจะเสริมสร้างการประสานงานนโยบายเศรษฐกิจมหภาคระหว่างประเทศกับสหรัฐอเมริกาส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากสถาบันการเงินพหุภาคีนานาชาติและส่งเสริมให้พวกเขาขยายสินเชื่อ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Dinghong Shoe material Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top