มาตรการป้องกันต่อสัญญาณรบกวน AC คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-03-05

in เพื่อปกป้องโครงสร้างโลหะที่ฝังอยู่จากอิทธิพลและความเสียหายของการรบกวน AC การต่อสายดินโครงสร้างที่ฝังอยู่เป็นมาตรการระบายน้ำที่มีประสิทธิภาพเพื่อขจัดอิทธิพลของการรบกวน AC ผ่านการต่อสายดินกระแสไฟฟ้ากระแสสลับที่เกิดขึ้นสามารถนำออกจากโครงสร้างที่ฝังอยู่ได้โดยตรง อย่างไรก็ตามมันยังมีผลกระทบที่สำคัญต่อระบบการป้องกัน Cathodic ของโครงสร้างที่ฝังศพซึ่งนำไปสู่การสูญเสียกระแสตรงจากกระแสตรง ดังนั้นเมื่อติดตั้งการระบายน้ำต่อสายดินควรใช้มาตรการแยก DC ระหว่างโครงสร้างที่ฝังและขั้วต่อสายดินเพื่อป้องกันการสูญเสียการป้องกัน Cathodic ในบางส่วนของมาตรการแยกหลักอุปกรณ์ dc decoupling เป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ดีที่จะปล่อย ac และแยก dc

สำหรับระบบท่อโลหะที่ฝังอยู่ซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากการรบกวน AC, การกราวด์สามารถใช้เป็น มาตรการป้องกันเพื่อป้องกันการรบกวน AC โดยการเลือกจำนวนของขั้วไฟฟ้าสายดินและความต้านทานต่อสายดินที่จำเป็นสำหรับความยาวต่อหน่วยของท่อส่งทางเศรษฐกิจและสมเหตุสมผล ในการก่อสร้างโครงสร้างโลหะที่ฝังอยู่มันสะดวกมากที่จะวางอิเล็กโทรดกราวด์แถบในท่อท่อ หากความต้านทานของดินลดลงด้วยความลึกจึงแนะนำให้เลือกอิเล็กโทรดกราวด์ลึก มันมีข้อดีของการไม่ครอบครองพื้นที่มากเกินไปเหมาะสำหรับการติดตั้งหลังจากการก่อสร้าง นอกจากนี้เมื่อใช้อิเล็กโทรดกราวด์ลึกความต้านทานต่อดินในอุดมคติสามารถรับได้โดยเชื่อมต่อความยาวที่สอดคล้องกันของขั้วต่อสายดิน ในกรณีนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดินที่แตกต่างกันมันจะเป็นการดีกว่าที่จะวัดความต้านทานต่อสายดินเมื่อติดตั้งก้านดินตัวอย่างเช่นเมื่อมีการเชื่อมต่อก้านดินทุกครั้ง

-Knalvanized Steel มักใช้เป็นวัสดุดิน สำหรับร่างกายดินลึกประกอบก้านสังกะสีที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางอย่างน้อย 20 มม. มักจะใช้ ขนาดของร่างกายกราวด์กับพื้นที่ข้ามภาคเหล่านี้เพียงพอสำหรับการโหลดปัจจุบันที่พวกเขาพกพาตราบใดที่พวกเขากระจายไปตามแทร็กที่ถูกรบกวน

-shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นสูงTECH Enterprise ที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวก MMO ที่มีความยืดหยุ่น, ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทร: 0539 3712117, 15588026668.

\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top