ข้อกำหนดกระบวนการสำหรับแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2021-06-28
การประมวลผลแม่พิมพ์

เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการประมวลผลแม่พิมพ์เชิงกลขององค์กร เมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการประมวลผลแบบดั้งเดิมมันใช้ขั้นตอนการลดจำนวนครั้งในการหนีบและขั้นตอนการทำงานของชิ้นงานในขณะที่ยังคงการวางแนวและการวางตำแหน่งและการผลิตที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำในการประมวลผลแม่พิมพ์ปรับปรุงคุณภาพการผลิตและลดต้นทุนการผลิตมันมีคุณสมบัติออกซิไดซ์ที่แข็งแกร่งและยังมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้injection mold.jpg

ตัวผู้มีความต้านทานการเสียรูปต่ำที่แน่นอนและ ช่วงอุณหภูมิมีช่วงบางช่วง


second ปริมาณการตัดค่อนข้างใหญ่ระดับของการสึกหรอค่อนข้างต่ำและความขรุขระของพื้นผิวต่ำ ประการที่สามความต้องการด้านคุณภาพของล้อเจียรและสภาพแวดล้อมการระบายความร้อนไม่เสถียรและมันไม่ได้มีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายและรอยร้าว


fourth ความแข็งแรงของพื้นผิวสูงและสมดุล


ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมเครื่องดนตรีที่มีความแม่นยำแห่งชาติได้พัฒนาอย่างรวดเร็วและการประมวลผลแม่พิมพ์ความแม่นยำตงกวนใช้ในเครื่องมือที่มีความแม่นยำเหล่านี้ในรถยนต์ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องจักรแม่พิมพ์และสาขาอื่น ๆ ในหมู่พวกเขาการพัฒนาเครื่องจักรทางการแพทย์รถยนต์ยานอวกาศและสาขาอื่น ๆ ค่อนข้างแข็งแกร่ง .


-เทคโนโลยีการประมวลผลของแม่พิมพ์ความแม่นยำตงกวนเหล่านี้ค่อนข้างยากความต้องการกระบวนการที่มีความแม่นยำสูงมูลค่าเพิ่มเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มขึ้นของห่วงโซ่การประมวลผลและความสามารถในการทำกำไรสูง ความต้องการการผลิตที่มีความก้าวหน้าหลายประการมีลักษณะบางอย่าง: การประสานงานที่ยากลำบากแรงงานสูง-consuming วงจรยาวอายุการใช้งานยาวนานเสถียรภาพมิติสูงความต้านทานการสึกหรอสูงความแข็งแรงสูงความแข็งสูง ฯลฯ ส่วนสำคัญสามส่วนที่ต้องเผชิญกับปัญหาเหล่านี้ ควรแนะนำเครื่องมือเครื่องตัดความคมชัดสูงเปลี่ยนความหนากำจัดผลข้างเคียงเปรียบเทียบชิ้นงานกระบวนการมาตรฐานกระบวนการลวดคู่ ฯลฯ ลดความหยาบของพื้นผิวกระบวนการบางอย่างเพื่อให้เกิดความแม่นยำสูงและมีคุณภาพสูงสูง \\ ผลประโยชน์การประมวลผลแม่พิมพ์ที่แม่นยำตงกวนที่มีความแม่นยำ--

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top