คุณรู้มากแค่ไหนเกี่ยวกับช่วงแอปพลิเคชันหลักของฟิล์มซิลิคอนนำความร้อน?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

ฟิล์มซิลิโคนตัวนำความร้อนเป็นที่เรียกว่าแผ่นซิลิโคนนำไฟฟ้า ฟิล์มซิลิโคนนำไฟฟ้ามีการนำความร้อนที่ดีและความต้านทานแรงดันสูง-มันเป็นวัสดุนำไฟฟ้าด้วยความร้อนที่มีความสามารถในการผลิตและการปฏิบัติจริง ซิลิคอนเป็นชื่อเก่าของซิลิคอน ซิลิโคนมักเรียกว่าซิลิกาเจลในจีนแผ่นดินใหญ่ แผ่นซิลิโคนนำไฟฟ้าเป็นหนึ่งในประเภทของซิลิกาเจล ในไต้หวันและภูมิภาคเอเชียอื่น ๆ แผ่นซิลิโคนนำความร้อนยังคงเรียกว่าฟิล์มซิลิโคนนำไฟฟ้า ในเวลาเดียวกันก็ยังมีบทบาทของฉนวนการดูดซับแรงกระแทกการปิดผนึก ฯลฯ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการการออกแบบของอุปกรณ์ขนาดเล็กและพิเศษ-innness มันเป็นผู้ผลิตและใช้งานได้อย่างมากและมีความหนาหลากหลาย มันเป็นวัสดุเติมความร้อนที่ดีเยี่ยม

硅胶片BOP811-0313.jpg

คุณสมบัติ:

insulation, การนำความร้อน, ความต้านทานการสึกหรอ, สารหน่วงไฟ, กรอกช่องว่าง, ความต้านทานการบีบอัด, กระแทก, ฯลฯ

features:

-ค่าการนำความร้อนที่ดี; การบีบอัดที่อ่อนนุ่มและสูงสามารถใช้เป็นโช้คอัพ; ตัวเอง

akesive ไม่มีอุปกรณ์ยึด; ก่อสร้างง่าย; ฉนวนไฟฟ้า ตอบสนองความต้องการด้านสิ่งแวดล้อม RoHS และ UL; สามารถให้ความหลากหลายของตัวเลือกความหนา

สินค้าการใช้งาน:

used ในเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องจักรกลรถยนต์ ฯลฯ เป็นการกระจายความร้อนและชิ้นส่วนฉนวนสามารถใช้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องกัดกร่อนกับชิ้นส่วนโลหะและเป็นใด ๆ วัสดุที่ต้องเติมเต็มและโมดูลการกระจายความร้อน

-. คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค TFT

LCD, โฮสต์คอมพิวเตอร์

-2 อุปกรณ์ไฟฟ้า (แหล่งจ่ายไฟ, คอมพิวเตอร์, โทรคมนาคม), โมดูลอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ (ปัดน้ำฝนเครื่องยนต์) โมดูลพลังงาน, อุปกรณ์ไฟฟ้าสูง

power, แอปพลิเคชันเครื่องคิดเลข (CPU, GPU, USICS, ฮาร์ดไดรฟ์) และสถานที่ใด ๆ ที่ต้องเติมเต็มสำหรับการกระจายความร้อน นำไปใช้กับวงจรรวม

-3 อุปกรณ์ไฟฟ้าความร้อน

generating ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (วงจรรวม, หลอดไฟ, thyristors, transformers, ฯลฯ ) มีการสัมผัสใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกการกระจายความร้อน (อ่างความร้อน, ปลอกอลูมิเนียม, ฯลฯ ) เพื่อให้ได้ค่าการนำความร้อนที่ดีขึ้น

-4 High-Power นำแสง, สูง

power ไฟสปอร์ตไลท์ไฟถนน, ไฟถนน, ไฟเรืองแสง, ฯลฯ

 

แอปพลิเคชัน: ลูกค้าสามารถเลือกแผ่นซิลิโคนนำไฟฟ้าด้วยความหนาที่เหมาะสมตามช่องว่างระหว่างองค์ประกอบความร้อนและความร้อน ด้วยความต้านทานต่ออุณหภูมิของ \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top