ความต้องการเทคโนโลยีแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2021-02-24

แม่พิมพ์ความแม่นยำเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับเครื่องจักรแม่พิมพ์ เมื่อเทียบกับเทคนิคการประมวลผลแบบดั้งเดิมมัน adopts กระบวนการซึ่งช่วยลดจำนวนของการติดตั้งและการดำเนินงานของชิ้นงาน อย่างไรก็ตามเพื่อรับประกันความถูกต้องของแม่พิมพ์เครื่องจักรปรับปรุงคุณภาพการผลิตและลดต้นทุนการผลิตมันมีคุณสมบัติออกซิเดชันที่แข็งแกร่งและแสดงคุณสมบั injection mold.jpg

ครั้งแรกมีความต้านทานการเสียรูปต่ำและมีช่วงอุณหภูมิ


ประการที่สองคือการตัดปริมาณขนาดใหญ่ใส่ระดับต่ำความหยาบผิวต่ำ ประการที่สามความต้องการคุณภาพของล้อบดและสภาพแวดล้อมที่เย็นไม่เสถียรและไม่ง่ายที่จะเสียหายและแตก


ความแข็งแรงของพื้นผิวสูงและสมดุลหลังจากดับ


ในปีล่าสุดอุตสาหกรรมเครื่องมือความแม่นยำมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในประเทศจีนและตงกวนความแม่นยำแม่พิมพ์เครื่องจักรที่ใช้ในรถยนต์ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องจักรและแม่พิมพ์ ในหมู่พวกเขาเครื่องจักรทางการแพทย์รถยนต์และพื้นที่อื่นๆของการพัฒนาที่แข็งแกร่ง


อย่างไรก็ตามแม่พิมพ์ความแม่นยำเหล่านี้ในตงกวนค่อนข้างยากที่จะผลิตเทคโนโลยีความแม่นยำสูงความต้องการเทคโนโลยีมูลค่าเพิ่มที่เพิ่มขึ้นกับการเพิ่มขึ้นของการเชื่อมโยงเครื่องจ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแนะนำเครื่องมือเครื่องจักรความแม่นยำสูงเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้เช่นความยากในการประสานงานการบริโภคแรงงานสูงวงจรยาวอายุการใช้งานสูงมีเสถียรภาพมิติสูงความต้านทานการสึกหรอสูงความแข็งแรงสูงและความแข็งแกร่งสูง การเปลี่ยนแปลงความหนาขจัดอิทธิพลที่ไม่พึงประสงค์การเปรียบเทียบชิ้นงานกระบวนการมาตรฐานและเทคโนโลยีเส้นใยคู่ฯลฯเพื่อลดความขรุขระของพื้นผิวบางส่วนของกระบวนการ


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top