การย่อยสลายกระบวนการขัดแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก

วันที่เผยแพร่:2021-02-24

ขั้นตอนพื้นฐานสำหรับการขัดแม่พิมพ์พลาสติกคือการได้รับผลขัดที่มีคุณภาพสูงที่สำคัญที่สุดคือต้องมีเครื่องมือขัดที่มีคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์เสริมเช 1410034.jpg

หนึ่ง ขัด


เพชรขัดวางใช้เป็นหลัก ถ้าเพชรบดหรือบดครีมจะถูกขัดโดยทั่วไปลำดับของการขัดคือ 9 μ M หรือμหรือถ้ามันถูกผสมกับผ้าขัดล้อ μ M เพชรขัดครีมและล้อผ้าขัดสามารถลบร่องรอยของการสึกหรอและเส้นผมที่เหลืออยู่ในนั้น แล้วขัดด้วยผ้าห่มเหนียวและยิปซัมคิงคองลำดับคือμ M หรือ i35 14000 หรือ 2 μหรือμหรือμหรือ 2-μหรือ 60000 หรือ 1266-1 หรือμ M ความถูกต้องต้องขัดกระบวนการมากกว่า 1-μ M สามารถดำเนินการในห้องขัดที่สะอาดของแม่พิมพ์เครื่องจักรการประชุมเชิงปฏิบัติการ พื้นที่สะอาดแน่นอนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขัดที่แม่นยำมากขึ้น ฝุ่นควันรังแคและน้ำลายทิ้งความแม่นยำสูงขัดพื้นผิวที่ได้รับหลังจากชั่วโมงของการทำงาน


Name ขัดหยาบ


หลังจากกัด EDM และบดพื้นผิวสามารถขัดด้วยเครื่องขัดพื้นผิวหมุน 35000rpm หรือเครื่องบดอัลตราโซนิก วิธีการทั่วไปคือการใช้เส้นผ่าศูนย์กลางเป็นผู้หญิง 3mm และเส้นผ่าศูนย์กลางเป็น WA สำหรับล้อของคุณ แล้วมือบดหินน้ำมันและน้ำมันก๊าดเพิ่มแถบเป็นสารหล่อลื่นหรือสารหล่อเย็น โดยทั่วไปแล้วใช้คำสั่งสำหรับ i35 180 หรือ 240 สำหรับแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์หรือแพทย์ เพื่อประหยัดเวลาผู้ผลิตแม่พิมพ์หลายคนเลือกที่จะเริ่มต้นด้วย i35 400


สาม semiprecision ขัด


กึ่งขัดส่วนใหญ่ใช้กระดาษทรายและน้ำมันก๊าด ปริมาณของทรายคือ ในความเป็นจริงคุณสามารถใช้แม่พิมพ์เหล็กที่เหมาะสมสำหรับ 52HRC มากกว่า pre-hardened เหล็กเพราะมันอาจทำให้พื้นผิวของเหล็กก่อนแข็งไหม้


สี่ ขัด


เสร็จสิ้นการขัดด้วยครีมและกระจกสามารถเข้าถึงได้โดย 8000 และ 10000


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top