คุณรู้มากแค่ไหนเกี่ยวกับช่วงการใช้งานหลักของฟิล์มซิลิกอนนำความร้อน?

วันที่เผยแพร่:2021-02-25

ฟิล์มซิลิโคนนำความร้อนเรียกอีกอย่างว่าแผ่นซิลิโคนนำความร้อน ฟิล์มซิลิโคนนำความร้อนมีการนำความร้อนที่ดีและทนต่อแรงกดได้สูง เป็นวัสดุนำความร้อนที่มีความสามารถในการผลิตและใช้งานได้จริง ซิลิคอนเป็นชื่อเก่าของซิลิกอน ซิลิโคนโดยทั่วไปเรียกว่าซิลิก้าเจลในจีนแผ่นดินใหญ่ แผ่นซิลิโคนนำความร้อนเป็นหนึ่งในประเภทของซิลิกาเจล ในไต้หวันและภูมิภาคเอเชียอื่น ๆ แผ่นซิลิโคนนำความร้อนยังคงเรียกว่าฟิล์มซิลิโคนนำความร้อน ในขณะเดียวกันก็มีบทบาทเป็นฉนวนกันความร้อนการดูดซับแรงกระแทกการปิดผนึก ฯลฯ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในการออกแบบของการย่อขนาดอุปกรณ์และความบางเป็นพิเศษ สามารถผลิตและใช้งานได้ดีมากและมีความหนาที่หลากหลาย เป็นวัสดุอุดที่นำความร้อนได้ดีเยี่ยม--

硅胶片BOP811-0313.jpgคุณสมบัติหลัก:

ฉนวน, การนำความร้อน, ความต้านทานการสึกหรอ, สารหน่วงไฟ, การอุดช่องว่าง, ความต้านทานการบีบอัด, การกันกระแทก ฯลฯ

คุณสมบัติ:

การนำความร้อนที่ดี; ความสามารถในการบีบอัดที่นุ่มนวลและสูงสามารถใช้เป็นโช้คอัพได้ ไม่มีกาวในตัวไม่มีอุปกรณ์ยึด ก่อสร้างง่าย ฉนวนไฟฟ้า เป็นไปตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม ROHS และ UL สามารถให้ตัวเลือกความหนาที่หลากหลายได้

การใช้งานผลิตภัณฑ์:-

ใช้ในเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องจักรรถยนต์ ฯลฯ เป็นชิ้นส่วนกระจายความร้อนและฉนวนกันความร้อนสามารถใช้งานได้เป็นเวลานานโดยไม่กัดกร่อนชิ้นส่วนโลหะและอื่น ๆ วัสดุที่ต้องเติมและโมดูลกระจายความร้อน

1 คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก TFT

LCD โฮสต์คอมพิวเตอร์

2 อุปกรณ์ไฟฟ้า (แหล่งจ่ายไฟคอมพิวเตอร์การสื่อสารโทรคมนาคม) โมดูลไฟฟ้าสำหรับยานยนต์ (ที่ปัดน้ำฝนเครื่องยนต์) อุปกรณ์จ่ายไฟกำลังสูงแอปพลิเคชันเครื่องคิดเลข (CPU, GPU, USICS, ฮาร์ดไดรฟ์) และสถานที่ใด ๆ ที่ต้องเติมเพื่อระบายความร้อน นำไปใช้กับวงจรรวม-

3 อุปกรณ์พลังงานความร้อนที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (วงจรรวม, ท่อจ่ายไฟ, ไทริสเตอร์, หม้อแปลง ฯลฯ ) สัมผัสใกล้ชิดกับอุปกรณ์กระจายความร้อน (แผงระบายความร้อนปลอกอลูมิเนียม ฯลฯ ) เพื่อให้ได้การนำความร้อนที่ดีขึ้น

-4. ไฟ LED กำลังสูงไฟสปอร์ตไลท์ LED กำลังสูงไฟถนนไฟเรืองแสง ฯลฯ

การใช้งานทั่วไป: ลูกค้าสามารถเลือกแผ่นซิลิโคนนำความร้อนที่มีความหนาที่เหมาะสมตามช่องว่างระหว่างองค์ประกอบความร้อนและแผ่นระบายความร้อน ด้วยความต้านทานต่ออุณหภูมิ-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top