หมายเหตุตราประทับน้ำมัน

วันที่เผยแพร่:2020-06-23

หนึ่ง การเตรียมการและข้อควรระวังก่อนการเริ่มต้น


การตรวจสอบอย่างละเอียดของซีลเครื่องจักรกลอุปกรณ์เสริมท่อติดตั้งเสร็จสมบูรณ์และสอดคล้องกับความต้องการทางด้านเทคนิค


การทดสอบความดันคงที่จะต้องดำเนินการก่อนที่จะเริ่มการปิดผนึกเชิงกลเพื่อตรวจสอบการรั่วไหลของซีลเครื่องกล หากมีการรั่วไหลหลายระบุสาเหตุและขจัดมัน ถ้ายังไม่ถูกต้องเอาออกตรวจสอบและติดตั้งใหม่ ปกติความดันคงที่ทดสอบ 2-3kg ตัวอย่างเช่น


C และหมุนปั๊มเพื่อตรวจสอบว่าแสงและแม้แต่ ถ้าม้วนอุปกรณ์หนักหรือถอดออกไม่ได้ตรวจสอบขนาดของการชุมนุมและการติดตั้งที่เหมาะสม


สอง การติดตั้งและปิด


เก็บห้องปิดผนึกที่เต็มไปด้วยของเหลวก่อนที่จะเริ่ม เมื่อการขนส่งสื่อแข็งตัวปิดผนึกด้วยไอน้ำเพื่อละลายสื่อ ม้วนอุปกรณ์ต้องหมุนก่อนที่จะเริ่มต้นเพื่อป้องกันไม่ให้แหวนอ่อนจากการเริ่มต้นทันที


ตราประทับ


ตราประทับ


B ใช้ปั๊มนอกระบบซีลน้ำมันเครื่องจักรกลควรเริ่มต้นระบบซีลน้ำมัน หลังจากปิดระบบน้ำมันก็หยุด


C และปั๊มน้ำมันร้อนหลังจากหยุดไม่สามารถหยุดน้ำหล่อเย็นปิดผนึกห้องและสิ้นสุดการปิดผนึก น้ำหล่อเย็นจะหยุดเมื่ออุณหภูมิของน้ำมันที่สิ้นสุดการปิดผนึกที่ด้านล่างของ 80s เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายของซีล


สาม การดำเนินการ


หลังจากการเริ่มต้นของปั๊มหากมีการรั่วไหลเล็กน้อยควรสังเกตเป็นระยะเวลา ถ้ารั่วไม่ลดลงหลังจากการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องของ 4-hour หยุดปั๊มสำหรับการตรวจสอบ


B และปั๊มแรงดันทำงานควรมีเสถียรภาพและความผันผวนของความดันไม่เกิน 1kg-1262 และ


C ในหลักสูตรของการดำเนินงานของปั๊มสูญญากาศควรหลีกเลี่ยงเพื่อหลีกเลี่ยงการปิดผนึกพื้นผิวแรงเสียดทานแห้งและความเสียหายของการปิดผนึก


ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบการปิดผนึก ในระหว่างการดำเนินงานเมื่อปริมาณการรั่วไหลเกินมาตรฐานน้ำมันหนักไม่เกินห้าหยดน้ำมันเบาไม่เกิน 10-min และ 2-3 ไม่มีการปรับปรุงแนวโน้มในวันหยุดปั๊มตรวจสอบอุปกรณ์ปิดผนึก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Qingdao Bright Rubber & Plastic Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top