การป้องกันการกัดกร่อนการกัดกร่อน Mitigates ล้มเหลวทำลายล้าง

วันที่เผยแพร่:2021-04-28


corrosion เป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่มีส่วนร่วมในการรั่วไหลและการแตกของท่อ การกัดกร่อนเป็นกระบวนการทางธรรมชาติที่e วัสดุที่ทำจากโลหะปฏิกิริยาทางเคมีไฟฟ้าด้วยสภาพแวดล้อมและเสื่อมสภาพ ไม่มีวิศวกรรมที่เหมาะสมและการบำรุงรักษาเชิงป้องกันการเสื่อมสภาพนี้จากกระบวนการกัดกร่อนตามธรรมชาติจะส่งผลให้เกิดความถี่ที่เพิ่มขึ้นของเหตุการณ์ไปป์ไลน์ ข่าวดีที่ดีคือด้วยการตรวจสอบท่อที่เหมาะสม และการบำรุงรักษาการกัดกร่อนสามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ ผู้ประกอบการสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่มีอยู่เพื่อให้แน่ใจว่าความถูกต้องของสินทรัพย์ที่สำคัญเหล่านี้และป้องกันความล้มเหลวของความเสียหาย

TWO หมวดหมู่ของการกัดกร่อนในท่อ

PIFELINE การกัดกร่อนสามารถแบ่งออกเป็นสองหมวดหลัก การกัดกร่อนภายในซึ่งทำให้เกิดการกัดกร่อนภายใน N12% OF เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ด้านในของไปป์ไลน์ในขณะที่การกัดกร่อนภายนอกซึ่งส่งผลให้เกิดเหตุการณ์การป้องกันการกัดกร่อนของท่อประมาณ 8%   

pipeline การป้องกันการกัดกร่อนสำหรับ กลยุทธ์การบรรเทาผลกระทบหลักและการกัดกร่อนภายนอกและภายในภายในเพื่อป้องกันการกัดกร่อนภายนอกของท่อ:

PIPELINE การเคลือบ

   

ไปป์ไลน์สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีกำหนด ในขณะที่ฟังดูง่ายการเคลือบท่อไม่สมบูรณ์แบบและอยู่ภายใต้ความเสียหายในระหว่างการก่อสร้างและการย่อยสลายเมื่อเวลาผ่านไปในขณะที่การป้องกัน Cathodic เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง

monitoring

AND

TESTING รวมกับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอn

innernal การกัดกร่อนในกรณีส่วนใหญ่เป็นผลมาจากสารปนเปื้อนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ที่ถูกส่งโดยไปป์ไลน์ สารปนเปื้อนทั่วไป ได้แก่ ออกซิเจน, ไฮโดรเจนซัลไฟด์, ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์, คลอไรด์และน้ำ

ตัวแปรสามารถส่งผลกระทบต่อธรรมชาติและขอบเขตของปฏิกิริยาการกัดกร่อนภายในโดยเฉพาะในท่อ:

 contaminant ความเข้มข้น  การรวมกันของสารปนเปื้อนภายใน ท่อ

operating ความดันและความเร็ว

PIPELINE เรขาคณิตและจุดกดค้างไว้ \\n \\noperating อุณหภูมิ \\n \\ formor \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ในการเคลือบท่อท่อ \\n \\ninnernal \\n \\ninjection ของสารยับยั้งการกัดกร่อน \\n \\nincreased ความถี่ของการทำความสะอาดท่อภายในเพื่อลบการสะสมของ contaminants \\n \\nfor ควบคุมการกัดกร่อนทั้งภายนอกและภายในโปรแกรมการตรวจสอบและทดสอบปกติรวมกับ กลยุทธ์การบรรเทาที่เหมาะสมเป็นส่วนสำคัญของการจัดการความสมบูรณ์ \\ Npipeline ใด ๆ \\ NProgram \\ N เมื่อดำเนินการอย่างถูกต้องการกัดกร่อนสามารถได้อย่างมีประสิทธิภาพ C ontrolled มั่นใจว่าท่อนั้นยังคงปลอดภัยจากการกัดกร่อนไปเรื่อย ๆ \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top