คุณสมบัติของวัสดุโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

คุณสมบัติของวัสดุ


ในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิสูงอัตราการย่อยสลายของวัสดุต่างๆได้เร็วขึ้นภายใต้การกระทำของอุณหภูมิและความเครียดโครงสร้างของวัสดุมีแนวโน้มที่จะสูญเสียเสถียรภาพการเสียรูปและการขยายตัวของรอยแตกและออกซิ


หนึ่ง ทนต่ออุณหภูมิสูงและการกัดกร่อน


ความต้านทานการกัดกร่อนที่อุณหภูมิสูงของโลหะผสมขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทางเคมีและโครงสร้างจุลภาค การ gh4169 superalloy ตัวอย่างแสดงให้เห็นว่าเนื้อหาของไนโอเบียมใน gh4169 โลหะผสมสูงและระดับของการแยกไนโอเบียมมีความสัมพันธ์โดยตรงกับกระบวนการโลหะ ปริมาณของแข็งในเมทริกซ์คือ 4169 และปริมาณของแข็งมากกว่า 41gr ในเมทริกซ์ อุณหภูมิประมาณ 1000 อุณหภูมิสูงเช่นเดียวกับ innole718 ยี่ห้ออเมริกัน โลหะผสมที่ถูกสร้างขึ้นจากγเมทริกซ์δเฟสคาร์ไบด์และเสริมγ∶ 39 และγγ s เฟส องค์ประกอบทางเคมีและโครงสร้างจุลภาคของโลหะผสม gh4169 แสดงคุณสมบัติเชิงกลที่แข็งแกร่ง ผลผลิตและความต้านทานแรงดึงของเหล็ก 45 หลายๆครั้งและพลาสติกดีกว่าเหล็ก 45 โครงสร้างตาข่ายที่มั่นคงและหลายปัจจัยเสริมสร้างคุณสมบัติเชิงกลที่ดีเยี่ยม


นิกเกิลโครเมียมโมลิบดีนัมไนโอเบียมเหล็ก


สี่ ปี ปีและเดือน ปีและเดือน เดือนสี่ปี แปด อายุขึ้นไป


องค์ประกอบทางเคมีหลักของตาราง


Name ความสมบูรณ์ของพื้นผิวของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงมีบทบาทสำคัญในการปฏิบัติงานเนื่องจากความซับซ้อนและสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่ดี โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงเป็นชนิดของวัสดุที่ยากที่จะกลึงมันมีความแข็งจุลภาคสูงและแข็งตัวอย่างรุนแรงตัดความเครียดสูงการนำความร้อนต่ำแรงตัดสูงและอุณหภูมิสูง ปัญหาเช่นคุณภาพผิวไม่ดีและความเสียหายร้ายแรงของเครื่องมือที่มักจะเกิดขึ้นในกระบวนการกลึง ภายใต้เงื่อนไขการตัดทั่วไปปัญหาของชั้นแข็งมากเกินไปความเค้นตกค้างชั้นสีขาวชั้นสีดำและชั้นการเสียรูปของเมล็ดจะเกิดขึ้นบนพื้นผิวของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง




ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top