ประเภทหลักของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

ประเภททั่วไป


หนึ่ง gh4169 superalloy


โลหะผสม gh4169 เป็นโลหะผสมนิกเกิลโครเมียมเหล็กอุณหภูมิสูง gh4169 อัลลอยเป็นโลหะผสมนิกเกิลฐานการเสียรูปที่อุณหภูมิสูง โลหะผสมนิกเกิลเป็นหนึ่งในโลหะผสมที่ซับซ้อนมากที่สุด ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตทุกชนิดของชิ้นส่วนที่อุณหภูมิสูง นอกจากนี้ยังเป็นโลหะผสมที่โดดเด่นที่สุดของอุณหภูมิสูงทั้งหมด อุณหภูมิสัมพัทธ์ยังสูงสุดในชุดโลหะผสมทั่วไป โลหะผสมนี้มีเปอร์เซ็นต์สูงกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของเครื่องยนต์อากาศยานขั้นสูง


gh4169 โลหะผสมเป็นบริษัทนิกเกิลนานาชาติฮันติงตันสาขาของบริษัทที่พัฒนาเรียบร้อยแล้ว มันเป็นชนิดของอายุแข็งตัวนิกเกิลโครเมียมเหล็กฐานการเสียรูปโลหะผสมที่ได้รับการเปิดตัวใน 1995 ปี โลหะผสมนี้เป็นชนิดของอุณหภูมิสูงผสมกับลูกบาศก์ศูนย์และลูกบาศก์ศูนย์กลางของร่างกาย ที่อุณหภูมิ 650 มีความแข็งแรงดึงสูงผลผลิตที่ดีและพลาสติกที่มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดี คุณสมบัติที่ครอบคลุมเช่นรังสีความเหนื่อยล้าการแตกหักและดีเชื่อมและเชื่อมคุณสมบัติการขึ้นรูปโลหะมีโครงสร้างและคุณสมบัติที่มั่นคงในช่วงกว้างของอุณหภูมิ มันเป็นโลหะผสมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุณหภูมิสูงและเย็นลึก เนื่องจากประสิทธิภาพที่ครอบคลุมที่ดีของ gh4169 มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อเชื่อมชิ้นส่วนโครงสร้างและแผ่นเช่นดิสก์คอมเพรสเซอร์เพลาคอมเพรสเซอร์ใบพัดกังหันดิสก์กังหันเพลากรณีและยึดชิ้นส่วนฯลฯ


โลหะผสม gh4169 ถูกพัฒนาขึ้นในประเทศจีนจากศตวรรษที่ยี่สิบ 70s ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับแผ่นดิสก์และใช้เวลาสั้น ดังนั้นกระบวนการคู่ของการเหนี่ยวนำสุญญากาศและ electroslag remelting เป็นลูกบุญธรรม มันได้กลายเป็นทิศทางการวิจัยที่สำคัญเพื่อปรับปรุงคุณภาพของวัสดุและปรับปรุงคุณสมบัติโดยรวมและความน่าเชื่อถือของโลหะผสม ทิศทางการวิจัยหลักของโลหะผสม gh4169 ในปัจจุบันคือ


การปรับปรุงกระบวนการหลอมปริมาณพารามิเตอร์และตระหนักถึงการดำเนินงานที่มั่นคงของโปรแกรมเพื่อให้โครงสร้างของโลหะผสมเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น


การปรับปรุงกระบวนการรักษาความร้อน เทคโนโลยีการรักษาความร้อนไม่สามารถขจัดการแยกกลางของแท่งเหล็กและมีผลกระทบต่อความสม่ำเสมอของโครงสร้างจุลภาค ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งในทิศทางการวิจัยที่สำคัญที่สุดเพื่อให้ได้เมล็ดพันธุ์ที่ว่างเปล่าด้วยกระบวนการอบสม่ำเสมอที่เหมาะสม


ปรับปรุงการออกแบบการใช้ อุณหภูมิการทำงานของโลหะผสม gh4169 ไม่ควรเกิน 650 อุณหภูมิเย็นของชิ้นส่วนที่ควรจะเข้มแข็งเพื่อให้เล่นเต็มไปข้อดีของประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำ


เพิ่มเสถียรภาพขององค์กร มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะปรับปรุงเสถียรภาพของโครงสร้างจุลภาคของโลหะผสม gh4169 เนื่องจากความต้องการของชีวิตที่ยืนยาวของชิ้นส่วนเครื่องยนต์การบิน


Name ผลึกเดี่ยว superalloy


วัสดุโลหะผสมผลึกเดี่ยวได้ถูกพัฒนาขึ้นเป็นรุ่นที่สี่และความสามารถในการทนต่ออุณหภูมิเพิ่มขึ้นถึง 1140 ใกล้ขีดจำกัดของอุณหภูมิของวัสดุโลหะ เพื่อตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์ Aero ขั้นสูงการพัฒนาวัสดุใบมีดจะต้องขยายเพิ่มเติมวัสดุคอมโพสิตเซรามิกคาดว่าจะแทนที่ผลึกเดี่ยวอุณหภูมิสูงอัลลอย


การพัฒนาความยากและระยะเวลาของใบมีดผลึกเดี่ยว superalloy เกี่ยวข้องกับความซับซ้อนของโครงสร้าง โดยทั่วไปการพัฒนาใบมีดผลึกเดี่ยวที่มีความซับซ้อนค่อนข้างสั้นแต่มันต้องใช้เวลานานในการใช้เครื่องยนต์การบิน จากผลึกเดี่ยวแข็งใบมีดกลวงผลึกเดี่ยวเพื่อประสิทธิภาพสูงอากาศเย็นคอมโพสิตกลวงใบมีดช่วงความยากทางเทคนิคที่ดีและระยะเวลาการพัฒนาที่สอดคล้องกันมีขนาดใหญ่ โดยทั่วไปที่ซับซ้อนผลึกเดี่ยวกลวงใบมีดจากภาพวาดยืนยันการออกแบบแม่พิมพ์เพื่อทดลองผลิตแล้วการผลิตมวลขนาดเล็กโดยทั่วไปต้องใช้เวลา 1-2 ปี อย่างไรก็ตามเนื่องจากสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนของใบมีดผลึกเดี่ยวมากของการทดสอบการตรวจสอบเป็นสิ่งจำเป็น โดยทั่วไปแล้วมันต้องใช้เวลา 5-10 ปีสำหรับโครงสร้างผลึกเดี่ยวกลวงใบพัดเพื่อใช้ในเครื่องยนต์การบิน ความคืบหน้านี้อาจใช้เวลาห้าปีหรือมากกว่า


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top