โปรแกรมหลักของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

วัตถุประสงค์หลัก


หนึ่ง การบินและอวกาศ


การพัฒนาเครื่องยนต์ขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการบินอิสระของจีนจะเพิ่มความต้องการของตลาดสำหรับคุณภาพสูงและชนิดใหม่ของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง


เครื่องยนต์การบินเป็นที่รู้จักกันเป็นดอกไม้อุตสาหกรรมมันเป็นหนึ่งในส่วนที่ยากที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน วัสดุโครงสร้างโลหะเป็นเครื่องยนต์การบินของเครื่องบินพลังงานอุปกรณ์มันเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับน้ำหนักเบาความแข็งแกร่งสูงมีความเหนียวดีทนต่ออุณหภูมิสู มันเกือบจะเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของวัสดุโครงสร้าง


โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงเป็นวัสดุโลหะที่สามารถทำงานได้นานภายใต้ความเครียดที่แน่นอนและอุณหภูมิ 600 ข้างต้น โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์การบินที่ทันสมัย ในเครื่องยนต์การบินขั้นสูงสัดส่วนของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงได้ถึงห้าสิบเปอร์เซ็นต์


ในเครื่องยนต์การบินขั้นสูงที่ทันสมัยปริมาณของวัสดุโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงคิดเป็น 4000-60 เปอร์เซ็นต์ของเครื่องยนต์ทั้งหมด โลหะผสมอุณหภูมิสูงส่วนใหญ่จะใช้สำหรับสี่ส่วนความร้อนของห้องเผาไหม้คู่มือใบพัดกังหันและดิสก์กังหันนอกจากนี้ยังใช้สำหรับกรณีแหวนห้องเผาไหม้และหัวฉีดหาง


Name สนามพลังงาน


โลหะผสมอุณหภูมิสูงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านพลังงาน ในถ่านหินไฟฟ้าพารามิเตอร์สูงเหนือวิกฤติหม้อไอน้ำเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไอน้ำอุ่นและ reheater ต้องใช้ท่อโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงมีความต้านทานที่ดีต่อหนอนด้านข้างของไอน้ำและการกัดกร่อนของก๊าซในกังหันก๊ ใบมีดกังหันไอน้ำและคู่มือใบมีดต้องใช้โลหะผสมที่มีอุณหภูมิสูงทนต่อการกัดกร่อนที่อุณหภูมิสูงที่มีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีเยี่ยมและโครงสร้างที่มั่นคงในระยะยาว โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตก๊าซและการประหยัดพลังงานและการลดการปล่อยก๊าซและการประหยัดพลังงาน สำหรับการดำรงอยู่ของคาร์บอนไดออกไซด์ไฮโดรเจนซัลไฟด์และตะกอนที่อุณหภูมิสูงอัลลอยที่ทนต่อการกัดกร่อนและทนต่อการสึกหรอจะต้องใช้


ในปีล่าสุดขนาดและเทคนิคการผลิตของกลุ่มผลิตอุปกรณ์ขนาดใหญ่เช่นเซี่ยงไฮ้ไฟฟ้าตะวันออกและฮาร์บินกังหันไอน้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ความก้าวหน้าที่สำคัญได้รับการทำในการพัฒนารุ่นใหม่ของอุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าในประเทศจีน การรับรู้ของการผลิตมวลจะส่งเสริมความต้องการของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง ในขณะเดียวกันอุปกรณ์นิวเคลียร์ในประเทศจะกระตุ้นความต้องการของอุณหภูมิสูงโลหะผสม


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top