โอกาสของการพัฒนาโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

โอกาส


หนึ่ง การศึกษาใบผลึกเดี่ยวที่มีรีเนียม


ในการออกแบบองค์ประกอบผลึกเดี่ยวคุณสมบัติของโลหะผสมและคุณสมบัติทางเทคนิคที่ควรพิจารณา เนื่องจากผลึกเดี่ยวไม่มีขอบเกรนและใช้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงมากขึ้นบางองค์ประกอบของโลหะผสมที่มีผลพิเศษเป็นที่รู้จัก กับการพัฒนาของโลหะผสมผลึกเดี่ยวองค์ประกอบทางเคมีของโลหะผสมมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงดังนี้การแนะนำของธาตุหายากเช่นรูทีเนียมและอิริเดียมและเพิ่มเนื้อหาของธาตุที่ละลายยากเช่น W Mo เรและทา และองค์ประกอบอื่นๆทั้งหมดจะถูกลบออกจาก hf และ 39 อย่างสมบูรณ์และแทนที่ด้วย 3539 และใช้อย่างจำกัดและลดปริมาณโครเมียมและช่วยให้องค์ประกอบอื่นๆเพิ่มเติมเพื่อรักษาเสถียรภาพของโครงสร้าง


ความต้านทานความร้อนและความแข็งแรงของใบมีดที่มีรีเนียมผลึกเดี่ยวเพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อเทียบกับรุ่นแรกของผลึกเดี่ยวอัลลอยเนื้อหาของโคบอลต์จะเพิ่มขึ้นอย่างถูกต้องเมื่อเทียบกับรุ่นที่สองของผลึกเดี่ยวอัลลอยด์โดยการเพิ่ม 3-rate รีเนียมในรุ่นที่สองของผลึกเดี่ยวอัลลอยและ cmsx-4 GE เนื้อหาของโมลิบดีนัมและโมลิบดีนัมเพิ่มอุณหภูมิการทำงานของอุณหภูมิและความสมดุลที่ดีระหว่างความแข็งแรงทนทานและความต้านทานการกัดกร่อนของสารต้านอนุมูลอิสระ


รีเนียมที่มีใบมีดผลึกเดี่ยวเป็นแนวโน้มการพัฒนาของใบพัดกังหันสำหรับเครื่องยนต์อากาศในอนาคต เมื่อเทียบกับทิศทางการแข็งตัวของโลหะผสมคอลัมน์เดียวใบมีดได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในเครื่องยนต์กังหันก๊าซการบิน เครื่องยนต์การบินขั้นสูงทั้งหมดใช้โลหะผสมผลึกเดี่ยวเป็นใบพัดกังหัน


Name การศึกษาชนิดใหม่ของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง


สี่ชนิดใหม่ของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงได้แก่ผงโลหะผสมอุณหภูมิสูงสารประกอบโลหะ ODS และวัสดุหล่อลื่นโลหะอุณหภูมิสูง


ผงโลหะผสมอุณหภูมิสูงเทคโนโลยี fgh51 superalloy เป็นโลหะผสมนิกเกิลที่อุณหภูมิสูงที่เตรียมไว้โดยวิธีการตกตะกอนแบบผงโลหะ ปริมาณของγเฟสในโลหะผสมประมาณ 36A และเศษส่วนของอะตอมที่สร้างองค์ประกอบประมาณห้าสิบเปอร์เซ็นต์ กระบวนการผลิตของแผ่นโลหะผสมที่เตรียมไว้โดยวิธีการหลอมเหนี่ยวนำสูญญากาศแล้วละอองผงโลหะผสมก่อนแล้วทำชิ้นส่วนว่าง เมื่อเทียบกับชนิดเดียวกันของโลหะผสมอุณหภูมิสูงปลอมมันมีข้อดีหลายอย่างเช่นโครงสร้างจุลภาคเม็ดเล็กผลผลิตสูงความแข็งแรงและความเหนื่อยล้าที่ มันเป็นโลหะผสมที่มีความแข็งแรงมากที่สุดที่อุณหภูมิสูงภายใต้เงื่อนไขการทำงาน ทองที่อุณหภูมิสูงนี้จะใช้เป็นหลักสำหรับชิ้นส่วนหมุนของเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงเช่นรูเล็ตและแหวนลูกปืน


สารประกอบเชิงโลหะที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วนต่างๆของระบบขับเคลื่อนยานพาหนะขั้นสูงเพื่อลดน้ำหนักและเพิ่มประสิทธิภาพ


ODS อัลลอยมีอุณหภูมิสูงที่ดีเยี่ยมคืบคุณสมบัติต้านออกซิเดชันที่อุณหภูมิสูงและป้องกันการกัดกร่อนคาร์บอนซัลเฟอร์ มันสามารถใช้ในการผลิตชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์เช่นเดียวกับระบบผลิตไฟฟ้าถ่านหินเตากังหันก๊าซอุตสาหกรรมและหม้อไอน้ำอุตสาหกรรมการผลิตแก้วและรถยนต์ เครื่องยนต์ดีเซลเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ฯลฯ


อุณหภูมิสูงวัสดุหล่อลื่นด้วยตนเองส่วนใหญ่จะใช้ในการผลิตอุณหภูมิสูงด้วยตนเองหล่อลื่นแบริ่งส่วนใหญ่จะใช้ในด้านโลหะเพื่อทดแทนน้ำมันแบริ่งแบริ่งแบริ่งหล่อลื่นด้วยตนเองแข็ง การประยุกต์ใช้ในอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงสูงแบกความจุขนาดใหญ่หล่อลื่นดีออกแบบโครงสร้างที่เหมาะสมเสียงต่ำและอายุการใช้งานที่ยาวนาน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top