วิธีการเกี่ยวกับธนาคารพลังงานแสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2021-08-10

เกี่ยวกับธนาคารพลังงานแสงอาทิตย์

หลักการชาร์จของพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานมือถือคือการแปลงพลังงานของแสงแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าและเก็บไว้ในแบตเตอรี่ของพลังงานมือถือพลังงานแสงอาทิตย์ เมื่อโทรศัพท์มือถือไม่มีพลังงานเพียงพอแหล่งจ่ายไฟพลังงานแสงอาทิตย์จะถ่ายโอนพลังงานในแบตเตอรี่ไปยังโทรศัพท์มือถือ

411.png

สำหรับเพื่อนเดินทางที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยครั้งผู้คนในการเดินทางเพื่อธุรกิจ และผู้ที่ดำเนินการในภาคสนามบ่อยครั้งพวกเขาจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตกล้องดิจิตอลและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เพื่อการสื่อสารหรือความบันเทิงในสภาพแวดล้อมป่าเป็นเวลานาน จากนั้นจะต้องมีพลังที่เพียงพอแน่นอนคุณสามารถพกพาแหล่งจ่ายไฟมือถือได้ แต่คุณต้องเรียกเก็บพลังงานล่วงหน้า แต่อาจไม่เพียงพอ ในกรณีนี้ข้อดีของพลังงานมือถือพลังงานแสงอาทิตย์จะปรากฏขึ้น สามารถเรียกเก็บเงินได้ตลอดเวลาและการปฏิบัติจริงกลางแจ้งแข็งแกร่ง

สื่อหลักของพลังงานมือถือพลังงานแสงอาทิตย์: แบตเตอรี่ของเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์โดยทั่วไปแบตเตอรี่ลิเธียมและที่ดีที่สุดควรเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ซึ่งเป็น ปลอดภัยและสูง-performance หลักการทำงานของพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานแสงอาทิตย์: หลักการของเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์แปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าและเก็บไว้ในแบตเตอรี่ที่สร้างขึ้น-in ของเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์ เมื่อต้องชาร์จโทรศัพท์มือถือแบตเตอรี่ในเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์จะส่งออกพลังงานไฟฟ้า การชาร์จโทรศัพท์

412.png

404.png

----Solar คู่มือการซื้อไฟฟ้ามือถือ: กุญแจสำคัญในคุณภาพของเครื่องชาร์จโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์อยู่ในสามจุด: ประการแรกประสิทธิภาพการใช้งาน ประสิทธิภาพการใช้งานประกอบด้วยสองด้าน: ประสิทธิภาพการแปลงของแผงเซลล์แสงอาทิตย์และประสิทธิภาพการแปลงรอง ประสิทธิภาพการแปลงของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ตามชื่อที่แนะนำหมายถึงประสิทธิภาพในการแปลงพลังงานแสงเป็นพลังงานไฟฟ้า และประสิทธิภาพการแปลงรองรองหมายถึงประสิทธิภาพในการเก็บพลังงานแสงบนแบตเตอรี่หลังจากที่มันถูกแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า ประการที่สองคุณภาพของแบตเตอรี่และความจุ ความจุของแบตเตอรี่โดยทั่วไป 1.2 เท่าของแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือของคุณ เมื่อแบตเตอรี่ลิเธียมพลังงานแสงอาทิตย์ที่สร้างขึ้น

in ถูกปล่อยไปยังโทรศัพท์มือถือและผลิตภัณฑ์ดิจิตอลอื่น ๆ จะมีการสูญเสียพลังงานในระหว่างกระบวนการแปลงพลังงาน อัตราการแปลงโดยทั่วไป 80% \\ N90% พลังงานแสงอาทิตย์ที่เกิดจากแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ดังกล่าวสามารถประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณจะถูกชาร์จเต็ม คุณภาพของแบตเตอรี่ยังเกี่ยวข้องกับอายุการใช้งานของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ประการที่สามวงจรควบคุมและวงจรป้องกัน ผลิตภัณฑ์ชาร์จโทรศัพท์มือถือพลังงานแสงอาทิตย์ในปัจจุบันในตลาดมีความซับซ้อนมาก วงจรป้องกันและวงจรควบคุมในนั้นอาจเป็นเรื่องง่ายในการออกแบบหรือมีความเข้ากันได้ไม่ดีซึ่งอาจทำให้โทรศัพท์มือถือเสียหายหรือสั้นลงอายุการใช้งานของโทรศัพท์มือถือและแบตเตอรี่ ดังนั้นการออกแบบวงจรควบคุมและวงจรป้องกันเป็นสิ่งสำคัญมาก เครื่องชาร์จพลังงานมือถือพลังงานแสงอาทิตย์ \\ Na ผู้ช่วยที่ดีสำหรับกีฬากลางแจ้ง ขนาดของพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานแสงอาทิตย์ยังค่อนข้างเล็ก ใช้เพียงสาม \\nqarters ขนาดของ iPhone 4S เท่านั้นและสะดวกมากสำหรับผู้ใช้ที่จะพกพา \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top