อะคริลิคกับเจลเล็บข้อดี&ข้อเสีย

วันที่เผยแพร่:2024-01-22

ในขณะที่มีตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมายสำหรับเล็บที่สวยงามยาว-lasting สองอันดับแรกดูเหมือนจะเป็นอะคริลิคหรือเจล พวกเขาอาจปรากฏค่อนข้างคล้ายกันในตอนแรก-คุณจะได้รับการทำเล็บที่ทั้งคู่ดูดีและยืนขึ้นกับการสึกหรอปกติของคุณด้วยตัวเลือกใดตัวเลือก อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเปรียบเทียบเล็บอะคริลิคและเล็บเจลคุณจะเริ่มเห็นความแตกต่างบางอย่างที่อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการทำเล็บครั้งต่อไปของคุณ! และถ้าใครดีกว่าอีกอย่างหนึ่ง!
เล็บอะคริลิคคืออะไรและทำไมฉันถึงได้รับมัน
acrylic เล็บถูกสร้างขึ้นโดยการผสมผงอะคริลิคพอลิเมอร์กับของเหลวอะคริลิคโมโนเมอร์ผ่านกระบวนการที่เรียกว่าพอลิเมอร์ สิ่งเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างพื้นผิวของแป้ง
like ที่วางไว้บนเล็บหรือส่วนขยายและรูป ก่อนการใช้งานเล็บธรรมชาติจะถูกยื่นให้หยาบเพื่อการยึดเกาะที่ดีขึ้น อะคริลิคดีที่สุดสำหรับการสร้างการออกแบบที่ซับซ้อนหรือพื้นผิวและเนื่องจากมีการป้องกันมากมายพวกเขาสามารถช่วยป้องกันเล็บที่เสียหายจากการแย่ลง-


未标题-1.jpg

how อะคริลิคแห้งหรือไม่

acrylics เริ่มรักษาเมื่อพวกเขาสัมผัสกับอากาศและมักจะแห้งสนิทในเวลาประมาณ 10

15 นาที ไม่จำเป็นต้องใช้แสง UV สำหรับอะคริลิคและไม่แนะนำ-มันไม่ได้เร่งกระบวนการบ่มเช่นเดียวกับที่ทำกับเล็บเจล-after ว่าการรักษาชั้นแรกสามารถวางเสื้อโค้ทได้มากขึ้น การออกแบบ อะคริลิคเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างพื้นผิวและการออกแบบ 3 มิติเนื่องจากปริมาณอะคริลิคผสมสามารถควบคุมและจัดการให้เป็นรูปทรงที่แตกต่างกันได้
how มีความยาวของการทำเล็บอะคริลิคยาวและฉันจะลบพวกเขาได้อย่างไร? สัปดาห์. ณ จุดนั้นคุณสามารถเข้าไปในการเติมหรือลบออกได้อย่างสมบูรณ์ ในระหว่างการเติมโปแลนด์ส่วนเกินใด ๆ จะถูกลบออกและการงอกใหม่ตามธรรมชาติจะเต็มไปด้วยอะคริลิคใหม่
การกำจัดอะคริลิคควรถูกทิ้งไว้กับมืออาชีพ เล็บอะคริลิคสามารถแช่ในอะซิโตนก่อนแล้วยื่นออกไปด้วยการเจาะเล็บไฟฟ้า การพยายามลบอะคริลิคที่บ้านสามารถทำลายเล็บตามธรรมชาติได้อย่างแน่นอน! อย่างไรก็ตามพวกเขาค่อนข้างทนทานและนอกเหนือจากการดูดีพวกเขาสามารถให้ชั้นป้องกันที่แข็งแกร่งเหนือเล็บธรรมชาติ บางคนพบว่าเล็บของพวกเขาเติบโตเร็วขึ้นด้วยอะคริลิค! มันเป็นเรื่องจริงที่วิธีการใช้เทคโนโลยีเล็บของคุณใช้และลบออก การเติมเต็มบ่อยครั้งจะช่วยให้เล็บตามธรรมชาติของคุณอยู่ในสภาพดีเนื่องจากการกำจัดอย่างสมบูรณ์มีศักยภาพสำหรับความเสียหายมากขึ้น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Zhongzhou Electric Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top