ปัญหาที่ต้องสังเกตในการพิสูจน์อักษรกระเป๋าเป้

วันที่เผยแพร่:2020-10-26

การปรับแต่งกระเป๋าเป้สะพายหลังได้กลายเป็นองค์กรขนาดใหญ่และขนาดกลางของขวัญทั่วไปโปรแกรม มันไม่เพียงแต่สามารถนำความสะดวกสบายให้กับลูกค้าแต่ยังสามารถส่งเสริมการพัฒนาของบริษัทในระดับหนึ่ง วันนี้เราต้องการที่จะกล่าวว่าหนึ่งในผู้ผลิตส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะทำผิดพลาด

        เราทุกคนรู้ว่าตราบใดที่มันเกี่ยวข้องกับการปรับแต่งหลายพันแพคเกจโดยทั่วไปจะต้องพิสูจน์อักษรยืนยัน พูดโดยทั่วไปเมื่อได้รับสินค้าต้องให้ลูกค้าเซ็นยืนยันดังนั้นไม่มีปัญหา ดังนั้นจึงต้องมีผู้ผลิตผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลังต้องเหมือนกันกับรุ่นต่อไปโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ อะไรคือปัญหาที่เราต้องให้ความสนใจกับพิสูจน์อักษรเพื่อหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้สอดคล้องกับตัวอย่าง

          จากประสบการณ์ของเราเมื่อเราได้รับตัวอย่างการสั่งซื้อเราต้องให้แน่ใจว่าตัวอย่างที่สอดคล้องกับสินค้าขนาดใหญ่ดังต่อไปนี้ซึ่งต้องสอดคล้องกับวัสดุของผลิตภัณฑ์ ในคำอื่นๆที่เราพิสูจน์อักษรวัสดุต้องตัดที่ประตู เราไม่สามารถใช้ผ้าที่เราทิ้งไว้ก่อนเพราะมันสะดวกมันเป็นเรื่องยากที่จะให้แน่ใจว่าสินค้าขนาดใหญ่สอดคล้องกับตัวอย่างส่วนใหญ่ในความหนาและสีของผ้า ทุกอย่างจะโอเคถ้าคุณพิสูจน์อักษรวัสดุตรงประตู ถ้าไม่มีความแตกต่างสีหรือปัญหาอื่นๆมันไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากด้านหลัง

1.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Jianshang Industrial Investment Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top