ผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ออกแบบมาสำหรับกระเป๋าเป้ eva

วันที่เผยแพร่:2020-10-26

มีหลายประเภทของวัสดุสำหรับกระเป๋าเป้สะพายหลังที่กำหนดเอง ที่ใช้บ่อยที่สุดคือออกซ์ฟอร์ดโพลีเอสเตอร์ไนลอนฯลฯ แต่คุณรู้มั้ยนอกเหนือจากวัสดุเหล่านี้วัสดุ EVA มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมเนื่องจากความพิเศษของกระเป๋าเป้สะพายหลัง วันนี้เราจะพูดคุยเกี่ยวกับชนิดของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป้ EVA เป็นหลัก

ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจลักษณะของ EVA เป้ก่อน โดยทั่วไปถ้าคุณใช้ EVA เป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังที่กำหนดเองมันต้องมีลักษณะที่ปรากฏของผลิตภัณฑ์ มันต้องมีลักษณะค่อนข้างตรงแม้แต่นูน มันเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุผลของวัสดุธรรมดาแต่อีวาสามารถทำมันได้

สิ่งที่เรากำลังพูดถึงที่นี่คือสิ่งที่ชนิดของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป้ EVA เป็นหลักซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของอุตสาหกรรมกระเป๋า โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์กระเป๋าที่ทำจากวัสดุ EVA มีเพียงสองชนิดหนึ่งคือกล่องเครื่องมือและอื่นๆเป็นกระเป๋า เราจะอธิบายในรายละเอียดด้านล่าง

กล่องเครื่องมือที่กำหนดเองทำจากวัสดุ EVA เนื่องจากความผิดปกติของเครื่องมือกระเป๋าเป้สะพายหลังทั่วไปไม่สามารถแก้ไขได้ดี ดังนั้นอีวาสามารถใช้ในการแก้ไขผลิตภัณฑ์ในถุง ในวิธีนี้อุปกรณ์จะไม่สั่นและผลิตภัณฑ์ป้องกันจะครอบคลุมมากขึ้น

          นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนกระเป๋านักเรียน กับการพัฒนาของโรงเรียนเอกชนและการพัฒนาส่วนบุคคลของความต้องการของประชาชนสำหรับผลิตภัณฑ์กระเป๋านักเรียนธรรมดาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ตลาดต้องการผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลเช่นต้องพิมพ์ตัวการ์ตูนและสินค้าบนกระเป๋านักเรียนหรือคล้ายกับโล่งอกที่สดใสมากขึ้นตัวการ์ตูน ณจุดนี้ EVA กระเป๋าการ์ตูนควรเป็นผลิตภัณฑ์โลโก้ตัวการ์ตูนสามารถผลิตตามรูปร่างใดๆ

2.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Jianshang Industrial Investment Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top