4000 ไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ส่องสว่างถนนกลางคืนของชาวบ้าน

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

88.jpg

workers ติดตั้งคอร์ทยาร์ดไฟสำหรับหมู่บ้าน XINTIAN, Sanyi Township Photo โดยผู้สื่อข่าว Peng Qingjiu


"look, แสงนี้สว่างแค่ไหน! จากนี้ไปฉันได้รับ' t เป็น' สัมผัสสุ่มสี่สุ่มห้า' อีกครั้ง ขอบคุณการกุศลในมณฑลเพื่อนำแสงให้กับคนของเรา ..."ในตอนเย็นของวันที่ 30 ตุลาคมการกุศลมณฑลของคุณชุมชน Chengbei, Nanbin Street 150 ไฟสวน-ที่บริจาคได้ทั้งหมดสว่างขึ้นเช่นดาวฝังในตอนกลางคืน ท้องฟ้าของหมู่บ้านส่องสว่างทางบ้านของชาวบ้านและส่องแสงหัวใจของชาวบ้านชนะการสรรเสริญของชาวบ้าน


chengbei ชุมชนมีความลาดชันสูงและหุบเขาลึกและการกระจายของเกษตรกรที่กระจัดกระจาย . เมื่อกลางคืนน้ำตกหมู่บ้านทั้งหมดมืด ชาวบ้านสามารถใช้ไฟฉายและโทรศัพท์มือถือเพื่อส่องสว่างด้วยไฟที่อ่อนแอซึ่งไม่สะดวกมากและมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย เมื่อเป็นไปได้ที่จะเดินทางอย่างปลอดภัยภายใต้ไฟถนนที่สว่างไสวเหมือนเมืองมันได้กลายเป็นความหวังของชาวบ้านทุกคน วันนี้ความฝันนี้ได้กลายเป็นจริง


""

ชนิดของไฟสวนพลังงานแสงอาทิตย์ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ที่จะชาร์จไม่ใช้พลังงานไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถทำงานได้ตามปกติแม้ในความเลว สภาพอากาศ ตอนนี้ไฟสวนเหล่านี้ติดตั้งอยู่ในสถานที่ซึ่งช่วยปรับปรุงการปรากฏตัวของหมู่บ้านและแก้ปัญหาความยากลำบากในการเดินทางของชาวบ้านในเวลากลางคืน ปัญหาได้ปรับปรุงความรู้สึกมั่นคงของผู้คนความสุขความสุขและความพึงพอใจ

กล่าวว่า Qin Xuhai ผู้อำนวยการคณะกรรมการย่านชุมชน Chengbei

-

ปลายฤดูใบไม้ร่วงและกลางคืนกำลังเข้มขึ้น แต่หมู่บ้าน Daba ในเมืองวังชางยังคงมีชีวิตชีวา ไฟสวนพลังงานแสงอาทิตย์หลายร้อยดวงทำให้หลาสว่างเป็นเวลากลางวัน เด็ก ๆ เล่นและหัวเราะในเขื่อน ผู้ใหญ่เดินเล่นและทำกิจวัตรประจำวัน หมู่บ้านที่มืดในอดีตเต็มไปด้วยชีวิตและพลัง นี่คือสิ่งที่ผู้สื่อข่าวเห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ในหมู่บ้าน Daba \"มันสะดวกมากขึ้นตอนนี้ เมื่อมันมืดคุณไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฉายเพื่อออกไป มันปลอดภัยที่จะเดิน ลานสว่างสดใส \" การพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ของการติดตั้งไฟคอร์ทยาร์ด Villager Tan Qilan ไม่สามารถช่วยบอกผู้สื่อข่าวว่าเขายังต้องขอบคุณหมู่บ้าน ทีมงานและสมาคมการกุศลมณฑลได้ติดตั้งไฟสวนที่เรามองไปข้างหน้าเป็นเวลาหลายปี

"

สมาชิกของทีมงาน DABA Village ในหมู่บ้านกล่าวว่า: \"คนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ใน หมู่บ้านออกไปทำงานและส่วนใหญ่อยู่ที่บ้าน ผู้สูงอายุอยู่ที่บ้าน ในระหว่างการเยี่ยมชมครัวเรือนที่ยากจนฉันได้เรียนรู้ว่าผู้คนกระตือรือร้นที่จะติดตั้งไฟลานและหวังว่าพวกเขาจะสามารถสะดวกและปลอดภัยในเวลากลางคืนเราได้ติดต่อสมาคมการกุศลมณฑลและรับไฟเหล่านี้




IT เป็นที่เข้าใจกันว่าสมาคมการกุศลมณฑลเมื่อเร็ว ๆ นี้บริจาคทั้งหมด 4,000 ไฟสวนมูลค่า 1.12 ล้านหยวนถึง Nanbin Street, Wangchang Town, Sanyi Township, Daxie Town, Linxi Town, Xixin Township และเมืองอื่น ๆ บุคคลที่เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบของสมาคมการกุศลมณฑลกล่าวว่าในเดือนพฤศจิกายนตามความต้องการของเขตการปกครองชุดที่สองของไฟลานจะได้รับการบริจาค


เพื่อดูความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของเรา ของไฟพลังงานแสงอาทิตย์คุณสามารถเยี่ยมชมหน้า www.ucwdk.cn ของเราสำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม

\\n \\n \\n \\n ขอให้คุณมาและขอให้คุณมีชีวิตที่มีความสุข! \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top