4000 ไฟถนนพลังงานแสงอาทิตย์ส่องสว่างถนนกลางคืนของชาวบ้าน

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

88.jpg

คนงานติดตั้งโคมไฟสนามหญ้าสำหรับหมู่บ้านใหม่ของมิตะเซียงเผิงชิงจู


"ดูวิธีการเปิดไฟนี้ จากนี้ไปฉันจะชนะ&#เก้า ไม่ไม่&#เก้า สัมผัสตาบอด&#เก้า อีกครั้งนะ ขอบคุณเขตการกุศลที่นำแสงสว่างให้กับประชาชนของเรา"สถานีพลังงานแสงอาทิตย์พลังงานแสงอาทิตย์ที่ถนนชุมชนทางเหนือของเมือง-บริจาคไฟฟ้าลานโคมไฟสว่างขึ้นเหมือนดาวที่ฝังอยู่ในท้องฟ้ายามค่ำคืนของหมู่บ้านสว่างทางกลับบ้านสว่างขึ้นหัวใจของชาวบ้านและได้รับการยกย่องจากชาวบ้าน


ชุมชนภาคเหนือของเมืองลาดสูงหุบเขาลึกการกระจายของเกษตรกร เมื่อกลางคืนมาถึงหมู่บ้านทั้งหมดอยู่ในความมืด ชาวบ้านสามารถใช้ไฟฉายและโทรศัพท์มือถือเพื่อให้แสงสว่างกับแสงที่อ่อนแอมากไม่สะดวกมีอันตรายที่ซ่อนอยู่ เมื่อสามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัยภายใต้ไฟถนนสว่างเหมือนเมืองมันเป็นความหวังของชาวบ้านทั้งหมด วันนี้ความฝันนี้ได้กลายเป็นความจริง


"โคมไฟสวนพลังงานแสงอาทิตย์นี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ชาร์จไม่ใช้พลังงานไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมแม้ในสภาพอากาศเลวร้ายสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง ตอนนี้เหล่านี้ลานโคมไฟติดตั้งในสถานที่เพื่อปรับปรุงลักษณะของหมู่บ้านหมู่บ้านแก้ปัญหาชาวบ้านเดินทางตอนกลางคืน ปัญหานี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยความสุขและความพึงพอใจของประชาชน"เมืองทางเหนือของชุมชนกรรมการฉิน xuhai กล่าว


มันเป็นปลายฤดูใบไม้ร่วงกลางคืนค่อยๆมืดแต่หวังสนามเมืองรถบัสหมู่บ้านยังคงมีชีวิตชีวา หลายร้อยหลายพันเซลล์แสงอาทิตย์-โคมไฟสวนพลังงานทำให้ลานสว่างเหมือนกลางวัน เด็กเล่นในเขื่อน ผู้ใหญ่เดินและใช้ชีวิตประจำวัน หมู่บ้านมืดในอดีตเต็มไปด้วยชีวิตและพลังงาน นี่คือสิ่งที่นักข่าวเห็นเมื่อเร็วๆนี้ในหมู่บ้านรถบัส มันสะดวกกว่าตอนนี้ เมื่อมันมืดคุณไม่ต้องใช้ไฟฉายออกไป มันปลอดภัยที่จะเดิน พูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ของการติดตั้งโคมไฟสนามหญ้าชาวบ้านตาลชีแลนไม่สามารถช่วยแต่บอกนักข่าวว่าเขายังต้องการที่จะขอบคุณชาวบ้าน คณะทำงานและสมาคมการกุศลมณฑลได้ติดตั้งโคมไฟสวนที่เราคาดหวังสำหรับปี


หนึ่งในสมาชิกของหมู่บ้านรถบัสทีมกล่าวว่าส่วนใหญ่ของคนหนุ่มสาวในหมู่บ้านออกไปทำงานและส่วนใหญ่ของพวกเขาที่บ้าน ชายชราที่บ้าน ในระหว่างการเยี่ยมชมครัวเรือนยากจนฉันได้เรียนรู้ว่าผู้คนต้องการที่จะติดตั้งโคมไฟสนามหวังว่าในตอนเย็นจะสะดวกและปลอดภัยเราติดต่อสมาคมการกุศลมณฑลได้รับโคมไฟเหล่านี้"


เป็นที่เข้าใจว่าสภาการกุศลของมณฑลเมื่อเร็วๆนี้ริมถนนเมืองวังฟาร์มเมืองซานย่าเมืองเมืองหลินซีเมืองตะวันตกและหมู่บ้านอื่นๆบริจาคค่า 112 ล้านหยวนสวนโคมไฟ 4000 มณฑลการกุศลสมาคมผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องกล่าวว่าเดือน 11 จะขึ้นอยู่กับความต้องการของหมู่บ้านและเมืองบริจาคชุดที่สองของโคมไฟสนาม


เพื่อความเข้าใจที่ลึกซึ้งขึ้นของชนิดที่แตกต่างกันของแสงแดดที่คุณสามารถเข้าถึงเรา www.ucwdk.cn สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่หน้า


ขอบคุณที่มาและขอให้มีความสุข


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top