ผงอัลลอย 1J79

วันที่เผยแพร่:2021-10-12

-1J79 เป็นโลหะผสมเหล็กที่ใช้กันทั่วไปnickel (โลหะผสมแม่เหล็กอ่อน) ซึ่งสามารถเรียกว่าอัลลอย Bromo ส่วนใหญ่จะบรรลุการซึมผ่านของแม่เหล็กที่เพียงพอและการเหนี่ยวนำความอิ่มตัวของแม่เหล็กผ่านการผสมผสานที่สมเหตุสมผลของนิกเกิลและเหล็ก


---


-permalloy มักจะหมายถึงเหล็ก

nickel โลหะผสมที่มีเนื้อหานิกเกิลใน ช่วง 30 ถึง 90% มันเป็นโลหะผสมแม่เหล็กที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมาก ผ่านเทคโนโลยีที่เหมาะสมคุณสมบัติแม่เหล็กสามารถควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นการซึมผ่านเริ่มต้นเกินหนึ่งแสนการซึมผ่านสูงสุดเกินหนึ่งล้าน, การบีบบังคับต่ำเพียงสองพันของ osted ใกล้กับ 1 หรือใกล้กับค่าสัมประสิทธิ์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเป็นศูนย์ Face

Centered โครงสร้างผลึกลูกบาศก์มีพลาสติกที่ดีและสามารถแปรรูปเป็นริบบิ้นพิเศษ 1 ไมครอนผงโลหะผสมและรูปแบบต่าง ๆ ของการใช้งาน 

-โลหะผสม 1J79 ผงที่พัฒนาโดย Shanghai Lanzhu เป็นรูปทรงกลมและคุณสมบัติ: ความลื่นไหลที่ดีการกระจายขนาดอนุภาคสม่ำเสมอไม่มีการแยกวัสดุและปริมาณก๊าซต่ำ ข้อมูลจำเพาะของผงสามารถผลิตได้ในช่วง 5150 ไมครอน; ในประเทศจีน บริษัท ของเรามีผงที่เล็กที่สุดจำเพาะของผงสูงถึง 5 ไมครอนผงอัลลอยที่พัฒนาขึ้นในปัจจุบันเป็นประโยชน์มากที่สุดซึ่งเป็นข้อเสนอแนะที่แท้จริงของลูกค้าจำนวนมากของ บริษัท ของเรา

-

ข้อได้เปรียบหลัก:

1 ความแข็งแกร่งทางเทคนิค: มีความสามารถในการให้บริการด้านเทคนิคจากการออกแบบวัสดุการวิเคราะห์ผงแอปพลิเคชันผงและโพสต์

material การประมวลผล 

2 ปีแห่งประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาวัสดุโลหะสูง

3 ผงโลหะเข้ากันได้กับเครื่องพิมพ์

4. ความน่าเชื่อถือของผงโลหะคุณภาพ

-

ข้อได้เปรียบบริการ:

1 การทดลองกระบวนการพิมพ์ 

2 การพัฒนาผง

3 โพสต์material การรักษาความร้อน

4 กระบวนการสร้างบริการด้านเทคนิค+


assure:


1 ควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบ \\n \\n \\n \\n 2 อย่างเคร่งครัด การหลอมสูญญากาศ adopts vim \\n การป้องกันก๊าซสูญญากาศ atomization \\n \\n \\n \\n3 ใช้พารามิเตอร์กระบวนการอย่างเคร่งครัดในกระบวนการ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top