ความลับเบื้องหลังความนิยมของวัฒนธรรมตรา: ทำไมทุกคนถึงรักป้าย?

วันที่เผยแพร่:2024-05-28

 เป็นการตกแต่งขนาดเล็กป้ายไม่เพียง แต่สวยงาม แต่ยังมีฟังก์ชั่นหลายอย่างและความหมายเชิงสัญลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นในประวัติศาสตร์หรือในสังคมสมัยใหม่ป้ายได้รับการต้อนรับอย่างกว้างขวางจากผู้คนเสมอ

165255-1.jpg

 ประวัติของเสื้อคลุมแขนวันที่แบ็ค จนถึงสมัยโบราณ เร็วเท่ายุคกลางอัศวินและขุนนางสวมเสื้อคลุมแขนเพื่อแสดงสถานะครอบครัวและเกียรติยศเมื่อเวลาเปลี่ยนวัตถุประสงค์และรูปแบบของป้ายยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ป้ายถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในกองทัพและโรงเรียน และกลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของสถานะและอันดับตัวอย่างเช่นเหรียญและป้ายอันดับในกองทัพไม่เพียง แต่แสดงบุญทหารของทหาร' เท่านั้น แต่ยังสะท้อนสถานะของเขาในกองทัพ ในทำนองเดียวกันตราโรงเรียนและป้ายเครื่องแบบในโรงเรียนเป็นตัวแทนของนักเรียน' ความรู้สึกเป็นเจ้าของและเป็นเกียรติแก่โรงเรียน

 สำหรับบุคคลป้ายมีความหมายพิเศษและการอุทธรณ์คนจำนวนมากชอบเก็บป้ายต่าง ๆ ไม่เพียงเพราะพวกเขามีความประณีตและเล็ก แต่ยังเป็นเพราะมีที่นั่น เป็นเรื่องราวและความทรงจำที่อยู่เบื้องหลังตราสัญลักษณ์แต่ละตัวไม่เพียงแค่นั้น badge ยังสามารถทำหน้าที่เป็นความผูกพันระหว่างผู้คน การให้ป้ายระหว่างเพื่อนและสมาชิกในครอบครัวสามารถแสดงอารมณ์และสร้างการเชื่อมต่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางโอกาสพิเศษเช่นพิธีสำเร็จการศึกษางานแต่งงาน ฯลฯ การให้และการสวมใส่ป้ายมีความสำคัญอย่างมากที่ระลึก

  17115251629039810216007.png

 ทั้งหมดเป็นที่นิยมไม่เพียง แต่ เพราะพวกเขามีความสวยงามและใช้งานได้จริง แต่ก็เป็นเพราะพวกเขามีความหมายแฝงทางวัฒนธรรมที่หลากหลายและหน้าที่ทางสังคมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องหมายอัตลักษณ์สัญลักษณ์แห่งเกียรติยศคอลเลกชันส่วนบุคคลและการแสดงออกทางอารมณ์ป้ายมีบทบาทสำคัญในชีวิตสมัยใหม่

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan hongde crafts co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top