กระดาษคราฟท์และกระดาษรีไซเคิล: โซลูชั่นที่ยั่งยืนสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย

วันที่เผยแพร่:2024-06-03

as ความต้องการบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนยังคงเติบโตกระดาษคราฟท์และกระดาษรีไซเคิลได้กลายเป็นโซลูชั่นชั้นนำ ที่upackเราทุ่มเทให้กับตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราในขณะที่ปกป้องโลก ที่นี่เราเจาะลึกลงไปในกระดาษคราฟท์และกระดาษรีไซเคิล.

3.PNG

kraft กระดาษ: ความแข็งแกร่งและความยั่งยืน

-N

l

high ความแข็งแรง: กระดาษคราฟท์มีชื่อเสียงในด้านความต้านทานและความแข็งแรงสูงทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานบรรจุภัณฑ์duty หนัก มีโอกาสน้อยที่จะเจาะหรือฉีกขาดมั่นใจได้ว่าการป้องกันสินค้าที่บรรจุ

lversatility: เนื่องจากความแข็งแรงและความยืดหยุ่นกระดาษคราฟท์ใช้ในรูปแบบบรรจุภัณฑ์ต่างๆรวมถึง ถุงกระดาษห่อกล่องลูกฟูกและการเติมโมฆะป้องกัน มันเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลายตั้งแต่อาหารและเครื่องดื่มไปจนถึงสินค้าอุตสาหกรรม-

l

ecofriendly: กระดาษคราฟท์ผลิตจากทรัพยากรธรรมชาติ มันสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสามารถย่อยสลายได้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังสามารถรีไซเคิลได้ซึ่งมีส่วนทำให้เศรษฐกิจเป็นวงกลม

l2.PNGaesthetic อุทธรณ์: ลักษณะธรรมชาติที่เรียบง่ายของกระดาษคราฟท์ทำให้ผลิตภัณฑ์รู้สึกเป็นอินทรีย์และพรีเมี่ยม สามารถพิมพ์ได้อย่างง่ายดายเพื่อให้สามารถสร้างแบรนด์และการออกแบบที่กำหนดเอง

recycled กระดาษ: ปิดลูป

l

การอนุรักษ์ NRESOURCE: โดยใช้วัสดุรีไซเคิลการผลิตกระดาษรีไซเคิลจะอนุรักษ์ต้นไม้น้ำและพลังงาน มันช่วยลดความจำเป็นในการใช้เยื่อพรหมจารีบริสุทธิ์ซึ่งจะช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการผลิตกระดาษ

lwaste ลดลง: กระดาษรีไซเคิลช่วยเบี่ยงเบนของเสียจากหลุมฝังกลบลดปริมาณการฝังกลบและปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง รองรับเศรษฐกิจแบบวงกลมโดยการใช้วัสดุที่ใช้งานนานขึ้น-&#l

energy ประสิทธิภาพ: การผลิตกระดาษรีไซเคิลมักจะต้องใช้พลังงานน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการทำกระดาษใหม่จาก Pulp Virgin สิ่งนี้ส่งผลให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ต่ำกว่าและการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ลดลง

 lquality และความคล่องตัว: กระบวนการรีไซเคิลที่ทันสมัยช่วยปรับปรุงคุณภาพของกระดาษรีไซเคิลอย่างมีนัยสำคัญ ตอนนี้มีให้เลือกหลายเกรดและสามารถใช้สำหรับแอปพลิเคชันเดียวกันกับกระดาษบริสุทธิ์รวมถึงบรรจุภัณฑ์การพิมพ์และอุปกรณ์สำนักงานlecoivedly แบรนด์: การใช้กระดาษรีไซเคิลแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท ที่มีต่อความยั่งยืน มันสะท้อนกับผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถปรับปรุงชื่อเสียงของแบรนด์39 at


upack เรา คุณสมบัติของกระดาษคราฟท์และกระดาษรีไซเคิลเพื่อนำเสนอโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นเราสามารถผลิตถุงกระดาษช้อปปิ้งสำหรับร้านค้าปลีกถุงกระดาษร้านขายของชำถุงกระดาษเบเกอรี่สำหรับถือขนมอบถุงกระดาษซื้อกลับบ้านสำหรับการบรรจุคำสั่งซื้อซื้อกลับบ้านถุงกระดาษของขวัญและอื่น ๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืนทำให้เราคิดค้นและปรับปรุงโซลูชั่น paper packaging ของเราอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเลือกกระดาษคราฟท์และกระดาษรีไซเคิลคุณไม่เพียง แต่สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ของคุณ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Union Eco-Packaging Scien-Tech Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top