สิ่งที่เรารู้มากเกี่ยวกับการชน MU5735

วันที่เผยแพร่:2022-03-27

Second กล่องดำของจีน' s เครื่องบินชนหาย

กล่องดำที่สอง OF China Eastern Airlines เที่ยวบิน MU5735 ที่ชนกันในวันจันทร์ในมณฑลกวางสีจ้วงเขตปกครองตนเองได้รับการกู้คืน

กล่องดำที่สองคือเครื่องบันทึกข้อมูลเที่ยวบิน พบเครื่องบันทึกเสียงห้องนักบินในวันพุธที่ใกล้กับจุดกระแทกและมันถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการในปักกิ่งเพื่อถอดรหัสและการวิเคราะห์

all 132 คนบนกระดานจีน' S Crashed Plane Dead เจ้าหน้าที่กล่าวว่า

--all 132 คน

123 ผู้โดยสารและสมาชิกลูกเรือเก้าคน

ออนบอร์ด China Eastern Airlines Jet ที่ชนกันในวันจันทร์ในเขตปกครองตนเอง Guangxi Zhuang เป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสของการบริหารงานการบินพลเรือนของจีนกล่าวว่าในคืนวันเสาร์

ระวังการดำเนินการค้นหาอย่างเข้มข้นและกู้ภัยตั้งแต่วันจันทร์ไม่มีสัญลักษณ์ของชีวิตที่เว็บไซต์ชนหู Zhenjiang รองหัวหน้าพลเรือน การบริหารการบินของจีนกล่าวในการแถลงข่าวที่จัดขึ้นใน Wuzhou, Guangxi Zhuang A ภูมิภาค ultomous""

wwe ได้วิเคราะห์วิดีโอการเฝ้าระวังวิดีโอข้อมูลการควบคุมการจราจรทางอากาศและรูปแบบของเศษซากที่ไซต์ความผิดพลาด เราสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีผู้รอดชีวิต

เขากล่าว""

มีหัวใจที่หนักหน่วงและความโศกเศร้าลึก ๆ เราอยู่ที่นี่เพื่อประกาศว่าผู้โดยสาร 123 คนและสมาชิกลูกเรือเก้าคนออนบอร์ด China Eastern Flight MU5735 ได้สูญเสียชีวิตของพวกเขา .

&#หลังจากการประกาศผู้ที่เข้าร่วมการประชุมข่าวที่สังเกตเห็นนาที

39; ความเงียบที่จะโศกเศร้าสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ&#HU กล่าวว่าทีมค้นหาและกู้ภัยจะยังคงมองหาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของพวกเขาต่อไป ยังคงเป็นข้าวของและเศษเล็กเศษน้อยของเครื่องบินเพื่อแสดงความเคารพต่อชีวิตและรับผิดชอบต่อผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ' ญาติ นอกจากนี้การค้นพบที่ไซต์ความผิดพลาดเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสืบสวนโศกนาฏกรรม

39;

CHINA Eastern Flight MU5735 ออกจากคุนหมิงเมืองหลวงของมณฑลยูนนานเวลา 13:11 น. วันจันทร์ มันถูกกำหนดให้มาถึงกว่างโจวมณฑลกวางตุ้งเวลา 3:05 น. ตัวควบคุมการจราจรทางอากาศสูญเสียการติดตามเครื่องบินไปทั่ว Wuzhou เวลา 2:21 น.

\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top