อุทยานแห่งชาติจีน - อินเดียเน้นย้ำ

วันที่เผยแพร่:2022-03-27

 สมาชิกสภาและรัฐมนตรีต่างประเทศวังยี่พบกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกิจการภายนอกของอินเดีย Subrahmanyam Jaishankar in New Delhi, อินเดียในวันที่ 25 มีนาคม 2022

-สมาชิกสภาและรัฐมนตรีต่างประเทศวัง Yi และรัฐมนตรีต่างประเทศ Subrahmanyam Jaishankar ตกลงในวันศุกร์ที่ฟื้นฟูสันติภาพและความเงียบสงบในพื้นที่ชายแดนจีน

india เป็นไปตามผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองประเทศ

พวกเขายังเครียดในการเจรจาที่จัดขึ้นในนิวเดลีจำเป็นต้องตระหนักถึงการจัดการปกติของข้อพิพาทชายแดน บนพื้นฐานของการปลดปล่อยทหารที่สมบูรณ์ในพื้นที่ชายแดนและใช้มาตรการที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันความเข้าใจผิดและการคำนวณผิดระหว่างทั้งสองฝ่าย

&wang มาถึงเมืองหลวงของอินเดียในวันพฤหัสบดีสำหรับการเยี่ยมชมการทำงานต่อไปนี้ปีที่ผ่านมา#-39; ความพ่ายแพ้ในประเทศจีน \

india สัมพันธ์เนื่องจากข้อพิพาทชายแดนของพวกเขา ความขัดแย้งทางทหารไปตามพื้นที่ชายแดนของพวกเขาใน Eastern Ladakh ในเดือนมิถุนายนปี 2020 ได้รบกวนความสัมพันธ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจอย่างลึกซึ้ง ผู้บัญชาการทหารจากทั้งสองประเทศได้ทำการเจรจา 15 รอบเพื่อแก้ไขข้อพิพาทชายแดนเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อวันที่ 11 มีนาคม

การเจรจาพวกเขาเห็นด้วยว่าจีนและอินเดียมีตำแหน่งเดียวกันหรือคล้ายกันในระดับนานาชาติและภูมิภาคเดียวกัน ปัญหาควรเข้าใจและสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อให้พลังงานในเชิงบวกต่อโลกที่ผันผวนมากขึ้น-\\% การแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับวิกฤตยูเครนปัญหาอัฟกานิสถานการตอบสนองของ Covid

19 และปัญหาพหุภาคีอื่น ๆ พวกเขาเห็นพ้องกันว่าลัทธิพหุภาคีควรจะยึดถือว่า กฎบัตรแห่งสหประชาชาติและกฎหมายระหว่างประเทศควรได้รับเกียรติ พวกเขาเรียกร้องให้มีข้อพิพาทอย่างสงบสุขผ่านการเจรจาและแสดงความกังวลอย่างจริงจังเกี่ยวกับการลงโทษผลกระทบฝ่ายผลกระทบต่อเศรษฐกิจโลกและต่อความปลอดภัยของโซ่อุปทาน

--พวกเขาตกลงที่จะกระชับความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้าและอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนประชาชน

TO

PEople .

wang กล่าวว่าในระหว่างการเจรจาว่าจีนและอินเดียไม่ควรอนุญาตให้มีข้อพิพาทชายแดนเพื่อกำหนดความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือส่งผลกระทบต่อการพัฒนาโดยรวมของความสัมพันธ์ทวิภาคี&#jaishankar กล่าวว่าอินเดียให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับจีนและ การตัดสินเชิงกลยุทธ์เกี่ยวกับจีน

39; s ที่สำคัญยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เขาเสริมว่าอินเดียพร้อมที่จะเพิ่มการสื่อสารกับจีนและเพิ่มความไว้วางใจซึ่งกันและกันเพื่อแก้ไขปัญหาในความสัมพันธ์ทวิภาคีและเพื่อรักษาความร่วมมือในทางปฏิบัติระหว่างสองประเทศ&#รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศอินเดียเรียกร้องให้บรรลุการปลดปล่อยทหารอย่างสมบูรณ์ใน ประเทศ

39; พื้นที่ชายแดน


\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top