เคล็ดลับสำหรับผู้ชายที่ซื้อนาฬิกา

วันที่เผยแพร่:2022-01-21

นาฬิกาจะซื้อมาให้สวมใส่ไม่ได้บางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถสัมผัสอย่างระมัดระวัง นาฬิกาที่มักจะสวมใส่ครั้งแรกต้องมีความแข็งแรงและทนทานไม่อ่อนเกินไปและมันจะทำลายเมื่อสัมผัส นอกจากจะเป็นของที่มีคุณภาพดีก็จะไม่ถูกหักได้อย่างง่ายดาย ในท้ายที่สุดก็ยังคงเป็นนาฬิกาคลาสสิก เพราะมันเป็นเสมอกับคุณคุณมักจะเห็นมัน ถ้ามันเป็นเรื่องส่วนตัวเกินไปหรือแฟนซีคุณอาจได้รับเหนื่อยของมันหลังจากที่เวลานาน รูปแบบคลาสสิกโดยทั่วไปจะมีเวลา-tested และสอดคล้องกับความงามของประชาชน ราคาของนาฬิกาที่ทนทานนี้ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณตั้งแต่ไม่กี่ร้อยนับหมื่น สวมมันคุณสามารถทำงานที่บ้าน, กลางแจ้งการเดินทางหรือการเล่นกับเด็กของคุณ แต่ก็มีการตอบสนองความต้องการของทั้งสองหนึ่งคือว่ามันควรจะตรงกับสไตล์ของคุณและอื่น ๆ ที่คุณจะไม่รู้สึกไม่ดีถ้าแบ่ง

ขนาดเรื่อง

เมื่อซื้อนาฬิกา, การเลือกขนาดที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ. เนื่องจากความนิยมของหน้าปัดขนาดใหญ่ในปัจจุบันผู้หญิงสามารถสวมใส่ผู้ชาย' s นาฬิกาดังนั้นผู้ชายบางคนสุ่มสี่สุ่มห้าไล่ตามขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางนาฬิกาขนาดใหญ่ แต่ don' ทีคาดว่าจะสวมใส่นาฬิกาขนาดใหญ่ที่จะแสดงอารมณ์ผู้ชายของคุณก็จะทำให้คุณดูเป็นพิเศษ วิธีการที่จะบอกว่านาฬิกาที่มีขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กสำหรับข้อมือของคุณหรือไม่ lugs และกรณีของนาฬิกาไม่ควรเกินความกว้างของข้อมือของคุณ ไม่ว่าใหญ่ดูมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางไม่ควรเกินข้อมือของคุณ เพื่อนบางคนจะถามว่าสามารถ' T คุณให้เป็นจำนวนที่ถูกต้อง? เมื่อซื้อนาฬิกา, don' T พิพากษาขนาดของมันโดยเฉพาะจำนวนของเส้นผ่าศูนย์กลางของนาฬิกา แต่โดยผลกระทบที่เกิดขึ้นจริงมือ บางนาฬิกา 44mm อาจจะดูเป็นใหญ่เป็น 42mm ในมือเพราะความเข้าใจผิดของภาพที่เกิดจากการออกแบบของนาฬิกา ซื้อนาฬิกาจะต้องเริ่มต้น แน่นอนว่าข้อมูลขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางนาฬิกานอกจากนี้ยังมีการอ้างอิง โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่สามารถสวมใส่นาฬิกาจาก 38 มิลลิเมตรถึง 42 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาขนาดเล็ก-sized ภายใน 38 มิลลิเมตรซึ่งเป็นที่ชื่นชอบโดยผู้ที่มีข้อมือบางและผู้บริโภคเพศชายที่ชอบย้อนยุค.

legibility เป็นสิ่งสำคัญ

เมื่อซื้อนาฬิกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งนาฬิกาครั้งแรกหรือนาฬิกาที่คุณมักจะ สวมใส่ don' T สุ่มสี่สุ่มห้าไล่ตามบุคลิกลักษณะหน้าตาดี ฯลฯ เลือกนาฬิกาที่มีความซับซ้อนที่สามารถ' t เห็นเวลาได้อย่างชัดเจนหรือไม่ได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณซื้อนาฬิกาที่คุณควรจะสามารถอ่านเวลาได้อย่างชัดเจน หากนาฬิกาของคุณสามารถ' T ได้บอกเวลานั้นมันจะไม่มีข้อสงสัยจะนอนหลับอยู่ในลิ้นชักของคุณเร็ว ๆ นี้ ที่ดีที่สุดคือว่ามือนาฬิกาของคุณมีความยาวมากพอและที่สีของความขัดแย้งมือกับสีของหน้าปัดที่ นี้ช่วยให้คุณสามารถอ่านเวลาที่มุมใดในสภาพแสงใด ความชัดเจนยังเป็นสิ่งสำคัญถ้าคุณต้องการดูไม่ได้ที่จะถูกโยนลงในน้ำเย็นอย่างรวดเร็ว ในความเป็นจริงอย่างเคร่งครัดพูดยกเว้นนาฬิกาเฉพาะบางนาฬิกาส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบที่มีความชัดเจนในใจ ง่ายใหญ่สามเข็มและขนาดเล็กสามเข็มไม่ต้องสงสัยที่ชัดเจนมากที่สุดและง่ายต่อการอ่าน แต่ในความเป็นจริง"readability"มีที่แตกต่างกันสำหรับผู้บริโภคก็เป็นส่วนตัวมาก บางคนคิดว่าง่ายสามเข็มที่มีความชัดเจนมากที่สุดและง่ายต่อการอ่านขณะที่คนอื่นคิดว่าโครโนกราฟและแม้กระทั่งปฏิทินตลอดเท่าเทียมกันชัดเจนและง่ายต่อการอ่านที่แตกต่างกันจากคนสู่คน ดังนั้นเพียงแค่เลือกนาฬิกาที่คุณคิดว่าเป็น"easy อ่าน".

Buying นาฬิกาไม่ได้เป็นการลงทุน

Except สำหรับผู้สะสมนาฬิกาสำหรับคนสามัญซื้อนาฬิกาไม่ได้ลงทุน นาฬิกาที่ดีมีราคาแพงจริงๆและคุณจะไปผ่านมากของการต่อสู้ทางจิตก่อนที่จะใช้จ่ายโชคในหนึ่ง แต่ don' T รักษานาฬิกาเป็นเงินลงทุนทางเศรษฐกิจและคาดหวังว่ามันจะชื่นชมในมูลค่าในอนาคต มัน' s การลงทุนในตัวเอง ราคาแพงกว่านาฬิกาที่คุณซื้อมีคุณค่ามากขึ้นมันจะอยู่กับคุณ อย่างไรก็ตามการเก็บรักษาของมูลค่าของนาฬิกาเป็นสิ่งที่ได้รับการพิจารณา แต่มันไม่จำเป็นต้องได้รับการยกย่องเป็นความจำเป็น มันจะดีกว่าถ้ามันสามารถรักษาค่าของมัน

สรุป:. เมื่อมีคนซื้อนาฬิกาเขาอย่างน้อยควรจะซื้อนาฬิกาที่มีความทนทานมาก; เลือกขนาดที่เหมาะสมซึ่งเหมาะกับคุณเช่นเดียวกับคุณเช่น; นาฬิกาที่คุณสวมใส่ทุกวันควรมีความชัดเจนและง่ายต่อการอ่าน คุณควรสวมใส่นาฬิกาข้อมือที่แตกต่างกันในโอกาสที่แตกต่างกันนาฬิกา, don' t มีเพียงหนึ่งนาฬิกาผู้ชายควรมีอย่างน้อยสามนาฬิกา; ซื้อนาฬิกาไม่ลงทุน แต่นาฬิกาคือการลงทุนในตัวเอง.


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hong Kong caihui watch co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top