ปัญหาการติดตั้งที่ไม่ได้มาตรฐานของกระดูกงูเหล็กอ่อน

วันที่เผยแพร่:2022-01-22

KEEL เหล็ก Night เป็น"รุ่น"ของกระดูกงูไม้ เป็นวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่มันมีข้อได้เปรียบของความแข็งแรงสูงน้ำหนักเบาฉนวนกันเสียงและอุณหภูมิคงที่ มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการตกแต่งสถานที่สาธารณะขนาดใหญ่เช่นห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน


so สเปคการติดตั้งสำหรับผนังกั้นแสงกระดูกงูไฟคืออะไร? มันควรสร้างและติดตั้งอย่างไร วันนี้บรรณาธิการจะมีการแชทที่ดีกับทุกคนเกี่ยวกับการติดตั้งผนังพาร์ติชันกระดูกงูเหล็กกล้าส์!


ข้อมูลจำเพาะสำหรับการติดตั้งผนังกั้นแสงกระดูกงูผนัง


ก่อนการติดตั้งให้สายยางยืดทำงานก่อน เส้นขอบไปตามพื้นดินและกระดูกงูชั้นนำควรตรงกับสายยางยืดและระยะห่างระหว่างจุดคงที่ของกระดูกงูและฐานควรมีอย่างน้อย 1 เมตร



--


--



--/-/-/


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n เมื่อมีการติดตั้งกระดูกงูในแนวตั้งจะต้องมีแนวตั้งอย่างแน่นอน ในกรณีที่ห้องชื้นหรือผนังตาข่ายเหล็กที่ขยายตัวระยะห่างระหว่างกระดูกงูควรมากกว่า 400 มม. \\n \\n \\n \\n \\n3 ในการติดตั้งกระดูกงูรองรับควรติดตั้งการ์ดสนับสนุนในทิศทางเปิดของกระดูกงูแนวตั้งที่มีระยะทาง 400 \\ N600mm และระยะห่างจากปลายทั้งสองของกระดูกงูควรถูกควบคุมที่ประมาณ 20 \\n25mm \\n \\n \\n \\n \\n4 หากติดตั้ง KEEL \\ NTYPE แล้วควรติดตั้งพาร์ติชันผนังน้อยกว่า 3 เมตร หากความสูงเกิน 3 \\ N5 เมตรสามารถติดตั้งสองช่องได้ \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N5 เมื่อแผงตกแต่งไม่ได้อยู่บนพื้นดินหรือบนกระดูกงูด้านบนควรได้รับการแก้ไขด้วยกระดูกงูรองรับแนวนอน \\n \\n \\n \\n \\n การติดตั้งกระดูกงูเหล็กอ่อนและกระดูกงูเหล็กอ่อนควรแบน ด้วยขอบที่ชัดเจนและมุมและการตัดไม่ได้รับอนุญาตให้มีขรุขระและการเสียรูปที่มีผลต่อการใช้งาน เลเยอร์ชุบสังกะสีต้องไม่มีข้อบกพร่องเช่นการปอกเปลือกก้อนและล้มลง เกี่ยวกับข้อบกพร่องเช่นการกัดกร่อน, ความเสียหาย, จุดด่างดำ, Pitting, ฯลฯ กฎในตารางที่ 2 \\ N81 จะพบเมื่อทำการทดสอบตามกฎ เมื่อตรวจสอบคุณภาพลักษณะที่ปรากฏการตรวจสอบด้วยภาพควรดำเนินการภายใต้สภาพของแสงส่องสว่างห้องโถง 0.5 เมตรห่างจากผลิตภัณฑ์ พื้นผิวของกระดูกงูเหล็กอ่อนควรชุบสังกะสีเพื่อป้องกันการเกิดสนิม จำนวนเงินชุบสังกะสีแบบ Double \\ NSIDED: ไม่น้อยกว่า 120 กรัม \\nm * m สำหรับผลิตภัณฑ์สูง \\nQuality ไม่น้อยกว่า 100 กรัม \\nm * m สำหรับผลิตภัณฑ์ \\nclass แรกและไม่น้อยกว่า 80 กรัม \\nm * m สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรอง \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • WENAN MOON BUILDING MATERIALS LIMITED NEW POINT ENTERPRISE CO
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top